Trang chủ / Dịch vụ / Công ty bảo vệ / Tình trạng mất trộm tại những khu căn hộ

Tình trạng mất trộm tại những khu căn hộ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cuộc sống ngày càng trở nên tân tiến nhiều hộ dân muốn sở hữu các căn hộ cao cấp để là nơi cả gia đình chung sống vì cho rằng tại chỗ này có dịch vụ bảo vệ bài bản và chuyên nghiệp tại hà nội bảo vệ chung cư nên sẽ hoàn toàn yên tâm và không lo bị mất cắp.

Lưu bản nháp tự động

Tình trạng mất an ninh tại các khu chung cư

Tuy nhiên, thời gian cách đây không lâu ở các khu nhà ở tại Hà Nội lại cho biết rằng đã có tương đối nhiều sự việc mất cắp, mất trộm xảy ra trong cả các khu chung cư đến các khu đô thị cao cấp. Điều đó, khiến cho các hộ dân đang sinh sống tại đây vô cùng hoang mang và lo sợ không biết có ngày nào đó bị kẻ trộm đột nhập và cướp tài sản hay không.

Tại khu căn hộ cao cấp KVKL ở quận Hoàng Mai – Hà Nội, thành phố Hà Nội được biết có đội dịch vụ bảo vệ bài bản và chuyên nghiệp tại hà nội  canh gác khu chung cư, nhưng một cư dân cho biết sau lúc trở về quê cùng gia đình một thời gian ngắn thì lên phát hiện cửa bị cạy và rất may là không bị mất nhiều đồ đạc quý giá.

Sau vụ việc đa số người dân đã cảm thấy lo lắng và bắt đầu cảnh giác hơn đồng thời cũng nhắc nhở mọi người, thông bảo cho toàn khu căn hộ cao cấp cùng cẩn thận để không bị kẻ trộm xâm nhập.

Không chỉ bắt đầu xuất hiện thêm tại các khu chung cư bình dân mà tại các khu đô thị cao cấp cũng bước đầu xảy ra những tình trạng trên. cách đây không lâu nhất, vào rạng sáng tại khu đô thị cao cấp Gamuda ở quận Hoàng Mai – Hà Nội cũng đã có tình trạng mất gương xe ô tô của một ô tô sang trọng của khách để trong gara. Mặc dù nơi đây có dịch vụ bảo vệ bài bản và chuyên nghiệp tại hà nội canh giữ mà bọn trộm vẫn có thể xâm nhập và lấy cắp.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Công ty bảo vệ tại quận 7. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

 

Cách xử lý tình trạng mất trộm tại các khu chung cư

Qua vụ việc trên, bảo vệ khu căn hộ ngày đêm canh giữ và cảnh giác hơn, đồng thời các hộ dân ở đây cũng yêu cầu chủ đầu tư xây dựng có biện pháp an toàn để chống lại kẻ trộm và không có tình trạng như vậy xảy ra nữa.

Đơn cử một vụ việc như vào tháng 12 năm 2016 công an đã bắt được đối tượng tên Mai Xuân Hải sinh năm 1987 tại Hà Trung Thanh Hóa. Đối tượng này đã tiến hành thực hiện 14 phi vụ trộm tại các khu đô thị này với tổng số tài sản mà đối tượng đã trộm cắp được bao gồm 750 triệu đồng tiền mặt ngoài ra còn có các sản phẩm khác như: máy tính xách tay, máy ảnh, điện thoại cảm ứng thông minh, vàng bạc…

Sau khi bị bắt tại công an đối tượng đã khai nhận và kể chi tiết về hành động trộm cắp của mình. TRước đây, đối tượng làm nghề lắp đặt rèm của và đã nắm bắt được các khung cửa sổ có các ốc vít sơ sài và hắn đã lợi dụng sự sơ hở đó là thực hiện các vụ trộm cắp tại đây.

Qua vụ việc trên đã cảnh báo cho người dân tại các khu căn hộ chung cư, chủ đầu tư dự án về việc bảo đảm ninh, trật tự trên địa bàn mình sinh sống, sở hữu. Cần cảnh giác hơn khi những tên trộm ngày càng tinh vi hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu barie ở những trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *