Trang chủ / Công nghệ / Điện thoại / Tivi LG độc chiếm tổng hợp TV tốt nhất tại Mỹ

Tivi LG độc chiếm tổng hợp TV tốt nhất tại Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có đến 5 trong 10 mẫu TV được đánh giá tốt nhất tại thị trường Mỹ năm nay thuộc về danh tiếng Hàn Quốc; đứng đầu là mẫu LG OLED 55E6.

Theo công bố mới từ Consumer Report, tùng san chuyên đánh giá sản phẩm của liên minh người tiêu dùng lớn nhất nước Mỹ, mẫu OLED cao cấp LG 55E6 đã phá kỷ lục về số điểm đánh giá khi đạt 84 điểm – số điểm cao nhất từ trước đến nay. Sản phẩm còn bỏ xa hai model đứng ở vị trí thứ hai LG 65EF9500 và Samsung 65JS9500 tới 3 điểm.

LG 55E6 được Consumer Report đánh giá 84 điểm.  
 
>>> Liên hệ mua sản phẩm: đèn đọc sách tốt cho mắt tại đây.

Vượt qua hơn 200 sản phẩm khác do tập san của Mỹ đánh giá, mẫu Ultra OLED TV tới từ LG được nhận xét không có lỗi đáng chú ý nào. Trong khi đó, ưu điểm vượt trội của sản phẩm là khả năng tái hiện màu sắc xác thực rất cao, độ tương phản tối ưu và góc nhìn hoàn hảo. LG 55E6 cũng là TV cao cấp siêu mỏng vừa mới có mặt ở thị trường Việt Nam với giá bán 129 triệu đồng.

Ngoài việc sở hữu sản phẩm đứng số một về chất lượng, LG còn độc chiếm danh sách những mẫu TV tốt nhất trên thị trường hiện thời khi có đến 5 trong tổng số 10 sản phẩm lọt top 10 của Consumer Reports.

Consumer Reports : Thứ tự đánh giá sản phẩm TV
>>> Gậy tự sướng loại nào tốt nhất

Top 10 TV tốt nhất hiện nay còn cho thấy công nghệ màn hình OLED đang chiếm lĩnh thị trường TV về chất lượng khi chiếm tới một nửa danh sách. TV OLED sử dụng công nghệ màn hình có các diode hữu cơ tự phát sáng, thay cho đèn nền như LCD và LCD LED. do vậy, TV trở nên siêu mỏng, dễ dàng uốn cong và đạt chất lượng hình ảnh hoàn hảo, độ tương phản tuyệt đối.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Để ý khi gắn camera hành trình cho ô tô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *