Trang chủ / Dịch vụ / Công ty bảo vệ / Tổng thống Mỹ Donald Trump đã được bảo vệ ra sao?

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã được bảo vệ ra sao?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kể từ sau vụ ám sát tổng thống William McKinley năm 1901, các lãnh đạo Mỹ được bảo vệ bởi Sở mật vụ Mỹ (USSS)  theo quy định của Quốc hội Mỹ.

Mọi mật vụ đều được huấn luyện gắt gao về các kỹ năng chuyên môn như kiểm tra, đảm bảo nhân vật quan trọng và ứng phó với các tình huống khẩn cấp. Đồng thời, họ cũng phải tuân thủ theo những quy tắc nghiêm ngặt như không uống đồ chứa cồn trong 12 giờ làm nhiệm vụ và 24 giờ trước chuyến viếng thăm của tổng thống tới bất cứ nơi nào.

Bảo vệ nghiêm ngặt 24/24h

Khi tổng thống Mỹ đi tới bất cứ đâu, các mật vụ luôn phải dùng nhiều biện pháp để phòng chống những tay súng bắn tỉa có thể ẩn náu cách xa tới một vài km.

Mật vụ chống bắn tỉa của USSS sẽ nấp ở một khu vực ít bị phát hiện. Họ phải rất chăm chú tới những vị trí quanh vùng mà tổng thống lưu trú hoặc ghé thăm.

Họ có thể yêu cầu các tòa nhà đang xây dở dang hoặc những nhà chọc trời không được phép cho người lên mái, hoặc chính mật vụ sẽ leo lên đỉnh các tòa nhà để theo dõi và tìm kiếm đối tượng khả nghi trong khi tổng thống phát biểu.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve o quan tan binh. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Lưu bản nháp tự động

Đội bảo vệ thiết lập vành đai an toàn tại mọi nơi tổng thống dừng chân. Không phận tại nơi người quyền lực nhất nước Mỹ đến sẽ trở thành vùng cấm bay và các chiến cơ chuẩn bị hạ gục mọi máy bay dám xâm phạm khu vực đó.

Theo Reuters, khi tổng thống đứng gần đám đông, cánh tay của các nhân viên mật vụ không cách cơ thể ông quá 15 cm. Đoàn xe hộ tống tổng thống thường bao gồm từ 30 xe trở lên, gồm xe dành cho tổng thống, xe máy hộ tống, xe cảnh sát, xe tải, xe cứu thương, xe dành cho nhân viên và phóng viên cùng các thiết bị phát hiện chất phóng xạ, chất độc hóa học, phá sóng.

Trong tình huống xấu nhất khi kẻ bắn tỉa khai hỏa, mật vụ sẽ ngay lập tức hộ vệ tổng thống và đưa ông tới địa điểm an toàn.  Với tài năng được rèn luyện thành thục, mật vụ Mỹ sẵn sàng mất mạng để bảo vệ an nguy của ông chủ Nhà Trắng.

Đối với nhân viên mật vụ, không chỗ nào an toàn tuyệt đối và công việc của họ diễn ra mọi lúc, bất kỳ ngày đêm.

3 vòng cẩn mật

3 tháng trước mỗi chuyến công du, “những lá chắn sống” và nhân viên Nhà Trắng phải luôn triển khai kiểm tra tại địa điểm mà tổng thống sẽ đến.

Họ có rất nhiều việc cần làm như: đảm bảo không gian an toàn tại sân bay trong tiến trình tổng thống công du, kiểm tra kỹ lưỡng chặng dừng chân trong lộ trình, xác minh địa điểm an toàn và đảm bảo thời gian đưa tổng thống tới bệnh viện không quá 10 phút,  trong trường hợp bị tấn công.

Kết quả hình ảnh cho bảo vệ donald trump

Ước tính hàng trăm người phục vụ trong mỗi chuyến công du của người quyền năng nhất quốc gia Mỹ. Ít nhất 6 máy bay sẽ tháp tùng Không lực 1 chở tổng thống. Các máy bay khác sẽ chở nhân viên mật vụ và phái đoàn tháp tùng cùng phi cơ vận chuyển trực thăng, xe limousine bọc thép và thiết bị thông tin liên lạc.

Nhân viên mật vụ sẽ cấu hình thiết lập 3 vòng bảo vệ tổng thống, gồm cảnh sát ở dãy ngoài cùng, nhân viên mật vụ ở lớp giữa và đội ngũ chuyên đảm bảo tổng thống là lá chắn gần yếu nhân nhất.

Trong mỗi chuyến công du, Nhà Trắng cũng vận chuyển thức ăn riêng, đầu bếp và nhân viên phục vụ trong chuyến đi. Những người này sẽ phụ trách việc mua thực phẩm và chuẩn bị bữa ăn cho tổng thống ở một khu vực riêng biệt, nhằm bảo đảm người ngoài không thể can thiệp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu barie ở những trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *