Trang chủ / Phượt / Phượt trong nước / Top 10 điểm đến của xứ Đài mê hoặc du khách phương xa

Top 10 điểm đến của xứ Đài mê hoặc du khách phương xa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Top 10 điểm đến của xứ Đài mê hoặc du khách phương xa

Du Lịch Đài Loan không những những thành phố nhộn nhịp, vô vàn món ngon hấp dẫn mà còn sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp mê hoặc du khách phương xa.

1. A Lý Sơn, Gia Nghĩa

Đỉnh cao nhất của dãy A Lý Sơn cao 2.663 m, khiến nơi đây thường lộ diện biển mây. Tuyến đường gỗ leo núi ở đây là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đài Loan, cho du khách chiêm ngưỡng khung cảnh như chốn thần tiên.
Lưu bản nháp tự động
2. Hồ Nhật Nguyệt, Nam Đầu

Hồ Nhật Nguyệt là hồ nước lớn nhất Đài Loan, có khung cảnh xinh đẹp, thanh tịnh. Bạn nên tới đây vào sáng sớm, đi thuyền và ngắm bình minh trên mặt nước.

3. Hiệp Hoan Sơn, Dãy núi Trung ương

Cao 3.416 m, Hiệp Hoan Sơn là điểm đến tự nhiên tuyệt đẹp nhất Đài Loan. Đặc biệt, vào thời điểm tháng 5, du khách tới đây sẽ được chiêm ngưỡng những vạt hoa đỗ quyên lộng lẫy.

4. Đường cây Tứ Thảo, Đài Nam

Tuyến đường thủy dài 750 m này rợp bóng cây xanh, khiến du khách có cảm giác như lạc vào một bộ phim. Bạn có thể đi thuyền dọc kênh trong khoảng 30 phút.

5. Làng cầu vồng, Đài Trung

Ngôi làng bình dị này đã trở thành một điểm đến cháy khách ở Đài Loan sau khi được người dân thay da đổi thịt bằng các bức bích họa bùng cháy rực rỡ sắc màu.

6. Đảo Mã Tổ

Nhờ tảo biển phát ra ánh sáng xanh lung linh, đảo Mã Tổ ngày càng thu hút nhiều du khách đến chiêm ngưỡng khung cảnh kỳ ảo như trong phim thần thoại.

7. Thác Thập Phần, Tân Bắc

Trải dài hơn 40 m và cao 20 m, Thập Phần là thác nước rộng nhất ở Đài Loan. Thác nằm giữa rừng cây xanh biếc, tạo nên khung cảnh sơn thủy hữu tình.

8. Bãi đá Lão Mai, Tân Bắc

Lão Mai là một bãi đá núi lửa hình thành từ hàng trăm năm kia, với hình dạng độc đáo nhờ nước biển xói mòn. Các nhiếp ảnh gia thường đổ về đây vào tháng 4 và tháng 5, khi tảo xanh phủ kín bãi đá.

9. Cửu Phần, Tân Bắc

Từng là 1 thị trấn đào vàng tĩnh lặng, Cửu Phần với những con ngõ nhỏ và cầu thang hẹp đang dần được cộng đồng du lịch nước ngoài yêu thích, do khung cảnh ở đây gợi nhắc tới bộ phim "Spirited Away” đình đám.

10. Hồ Thủy Dương, Gia Nghĩa

Nơi này mới chỉ hình thành sau trận động đất năm 1999. Những thân cây ngã xuống ngăn sông, tạo thành một hồ nước nhỏ. Cây khô thẳng tắp soi bóng xuống mặt nước tạo cho hồ khung cảnh quái gở, hiếm có.

Trụ sở: 100B Rạch Bùng Binh, P.9, Q.3, Tp.HCM

VPĐD: 1-3-3 Honcho Kawasaki-ku kawasaki-shi Kanagawa Prefecture Japan

Tổng đài: (028) 7300 2227

Email: hi@okelatour.com

Mã số thuế/số ĐKKD: 0314561341 do Sở KHĐT Tp.HCM cấp.

Giấy phép lữ hành quốc tế: 

79-824/2018/TCDL-GP LHQT

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Bài khác

Phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘hồi sinh’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *