Trang chủ / Dịch vụ / Dịch vụ doanh nghiệp / Top những website về kế toán nổi tiếng ở Việt Nam

Top những website về kế toán nổi tiếng ở Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tại Việt Nam, kế toán được cho là một trong những ngành rất quan trong đối với bất cứ công ty, tổ chức nào. Hơn thế nữa, số lượng nhân viên trong ngành kế toán cũng chiếm số lượng hết sức đông đảo, từ đó hình thành lên các cộng đồng, các nhóm kế toán nhằm giúp các thành viên luận bàn, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm.

Xem thêm:Quy doanh nghiệp có nhu cầu cần tư vấn : Dich vu ke toan tron goi tphcm vui lòng liên hệ tại đây.

Đối với viên chức trong ngành kế toán, việc học hỏi từ sách vở, tài liệu, báo giấy chuyên ngành là chẳng thể đáp ứng hết được nhu cầu tìm hiểu tri thức cũng như thắc mắc về các nghiệp vụ kế toán mà họ gặp phải. Đó chính là cơ sở ra đời cho các trang web kế toán như hiện nay. Các trang web kế toán tụ tập các tri thức liên tưởng đến lĩnh vực kế toán tài chính, ngân hàng giúp dân kế toán có thể bổ sung những tri thức mà mình còn thiếu nhằm nâng cao năng lực cũng như nhịp thăng tiến cho bản thân.

 
Lưu bản nháp tự động

Dưới đây là 4 trang web mà bất cứ kế toán viên hay sinh viên ngành kế toán nào cũng nên tham khảo.

1. Web kế toán

Liên kết tới trang: http://www.webketoan.vn/

Webketoan là trang web chuyên cung cấp thông báo về ngành tài chính kế toán đầu tiên tại Việt Nam. Webketoan được hình thành từ năm 2002, sang hơn 10 năm phát triển, giờ đây Webketoan đã trở thành chuyên trang uy tin đối với cộng đồng dân kế toán.

ngày nay, Webketoan đã có hàng trăm nghìn chủ đề, hàng triệu bình luận và khoảng hơn 500 nghìn thành viên với gần 40 nghìn thành viên hoạt động trực tính. Webketoan cũng liền cập nhật các tin cậy, các điều luật mới về kế toán phục vụ cho nhu cầu của đông đảo người dùng.

 

 

2. Dân kế toán

kết liên trang: http://danketoan.com/

Danketoan là diễn đàn kế toán lớn cho phép người dùng đặt câu hỏi về các vấn đề liên can đến kế toán như các nghiệp vụ kinh tế nảy sinh, quy trình hạch toán, định khoản… Với số lượng thành viên đông đảo của danketoan thì câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp một cách chóng vánh và chuẩn xác.

Ngoài ra, danketoan cũng là nơi cung cấp các thông báo, tài liệu về kế toán cho phép người đọc tra và tải về.

Danketoan ra đời từ năm 2006, và tới thời khắc này, trên danketoan có khoảng gần 100 nghìn chủ đề, gần 1 triệu bình luận và khoảng hơn 400 nghìn thành viên.

 

 

3. Giải pháp Excel

Liên kết trang: http://www.giaiphapexcel.com/

Nếu bỏ qua giaiphapexcel trong danh sách này thì quả tình là lỗi, bởi excel được vận dụng rất nhiều trong công tác kiểm kê kế toán, giúp giải phóng đáng kể công sức cũng như hoài của doanh nghiệp.

Giaiphapexcel cung cấp nhiều thông tin có ích về cách áp dụng các hàm, các tính năng của excel trong công tác kế toán.

 

 

4. Thuế Việt Nam

kết liên trang: http://nhantokhai.gdt.gov.vn/

Đây là website của nhà nước về kê khai thuế. Nếu là dân kế toán thì chắc chắn bạn sẽ cần phải trực tính vào đây để cập nhật các thông báo, luật, văn bản hay thông tư về kế toán.

 

 

Hy vọng rằng với những gợi ý trên, các bạn yêu thích kế toán hay làm việc trong các lĩnh vực có liên quan đến kế toán sẽ tìm được cho mình một website tin để học hỏi kinh nghiệm, bàn thảo tri thức. ngoại giả, độc giả cũng có thể bổ sung thêm các trang web can dự đến kế toán bằng cách để lại bình luận ở bên dưới để san sẻ những trang web này tới nhiều người hơn nữa nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Giải pháp hoàn thành xong kế toán quản trị tại các doanh nghiệp xi măng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *