Trang chủ / Dịch vụ / Vận chuyển / Trung Hoa lại giảm giá nhân dân tệ, tỷ giá trung tâm USD/CNY sát 7

Trung Hoa lại giảm giá nhân dân tệ, tỷ giá trung tâm USD/CNY sát 7

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngân hàng trung ương China hạ tỷ giá trung tâm xuống sát 7 nhân dân tệ đổi 1 USD.Nhân dân tệ giảm 0,1% tại China và giảm 0,3% tại Thị Phần nước ngoài. Thị trường lo lắng tỷ giá trung tâm có thể phá mốc 7 nhân dân tệ.

Ngày 7/8, Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBOC) ấn định tỷ giá trung tâm của nhân dân tệ là 6.9996 nhân dân tệ đổi 1 USD.

Kết quả, nhân dân tệ trên thị trường Trung Quốc giảm 0,1% xuống 7,032 nhân dân tệ đổi 1 USD. Tại Thị phần nước ngoài, đồng tiền này cũng giảm 0,3% xuống 7,068 nhân dân tệ đổi 1 USD.

Lưu bản nháp tự động

Diễn biến tỷ giá USD so với CNY (nhân dân tệ). Ảnh: Reuters.

“Giới đầu tư có lẽ sẽ lo ngại rằng tỷ giá trung tâm có thể chạm mốc 7 nhân dân tệ trong tương lai. Nếu đúng, đây sẽ là dấu hiệu cho thấy thêm dư địa để đồng tiền này tiếp tục giảm vẫn còn nhiều.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Diễn biến tỷ giá trung tâm trong những ngày tới sẽ là dấu hiệu rất quan trọng thể hiện lập trường của PBOC”, ông Tommy Xie, chuyên gia kinh tế tại ngân hàng OCBC.

Nhân dân tệ từng xuống thấp nhất 11 năm so với USD trong đầu tuần. Với diễn biến này, China bị chính phủ Mỹ cáo buộc là đang thao túng tiền tệ, cố tình hạ giá nội tệ để bảo vệ các doanh nghiệp trong nước trước đòn thuế mới của Tổng thống Donald Trump.

Đến phiên 6/8, đồng tiền phục hồi nhẹ sau khi ngân hàng trung ương can thiệp trên thị trường tiền tệ, đồng thời tái khẳng định với các doanh nghiệp nước ngoài rằng nhân dân tệ sẽ không giảm mạnh nữa.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Bất chấp cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *