Trang chủ / Dịch vụ / Công ty bảo vệ / Tự đảm bảo an ninh khi rút tiền tại máy ATM của các ngân hàng

Tự đảm bảo an ninh khi rút tiền tại máy ATM của các ngân hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xã hội phát triển hiện đại hoa một cách vượt bậc cũng đồng nghĩa với việc xuất hiện thêm nhiều nhiều dịch vụ thuận tiện giúp con người rút ngắn được thời gian đáng kể. Trong vô số những tiện lợi đó, không thể nào không nhắc đến việc sử dụng máy ATM ngân hàng để rút tiền hay thực hiện các giao dịch chuyển khoàn thanh toán giao dịch. Nó giúp ích tương đối nhiều cho những con người bận rộn nhưng cũng là 1 trong những tiềm ẩn rủi ro không lường trước.

Xem thêm: cong ty bao ve o quan 7 tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Gấn đây lại xảy ra một số hiện tượng cướp giật ở máy ATM nghiêm trọng, gây hoang mang cho người dân. Chính vì thế, việc sử dụng máy ATM một cách an toàn đòi hỏi phải rất cẩn thận. Vậy chúng ta sẽ cẩn thận như thế nào?

Công ty bảo vệ Toàn Việt với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực bảo đảm an ninh cho các ngân hàng cũng như các điểm đặt máy ATM, chúng tôi sẽ đưa ra một vài kinh nghiệm nhằm giúp bạn giảm nguy cơ bị cướp trong lúc sử dụng dịch vụ tại ATM : Hầu hết các vụ cướp tại máy ATM đều xảy vào ban đêm từ 7h tối đến nửa đêm. Các tên cướp đa số là nam giới và làm việc một mình. Chúng thường có mặt gần máy ATM, chờ đợi nạn nhân vào rút tiền và kế tiếp mới ra tay.đa số nạn nhân là phụ nữ và chỉ đi một mình, họ không nhìn thấy tên cướp vì bọn chúng sử dụng một dao nhọn hoặc tuyên bố có sung, đeo khẩu trang và khống chế nạn nhân lấy tiền.

 Dưới đây là 1 trong số mẹo nhỏ giúp bạn an toàn hơn khi rút tiền tại ATM :

–          Chỉ sử dụng máy ATM nơi có đủ ánh sang, nơi đông người qua lại.Tránh máy ATM đặt nơi vắng vẻ, đèn chiếu sang xung quanh máy ATM không vận động.

–          Sử dụng máy ATM bên trong siêu thị khi có thể hoặc máy ATM có nhân viên bảo vệ là cực tốt.

–          Khi vào buồng máy ATM, hãy quan sát xem có ai lảng vàng xung quanh không, nếu để xe máy bên ngoài thì phải khóa xe bằng dây xích xe, đừng tin cẩn khóa cổ xe không.

–          Khi nhận được tiền thì nhanh lẹ rút thẻ ra và ra khỏi buồng ngay, không đếm tiền. Nếu cảm thấy bất ổn, hay nghi hoặc thì tốt nhất là tìm máy ATM khác.

–          Lấy tiền xong thì phải cẩn thận kẻo bị cướp giỏ xách, nếu có đi xe máy thì phải tính đến khả năng bọn cướp giật giỏ xách, mất tiền mà còn bị thương nghiêm trọng nữa.

–          Cẩn thận cân nhắc trước khi giúp đỡ hay trao đổi với người lạ tại nơi giao dịch.Yêu cầu người khác không đứng sau lưng bạn, nếu họ không chịu thì nhường cho họ hoặc tìm máy khác.

–          Không tranh luận với bọn cướp,không đánh nhau hoặc giằng co, nếu cần thiết thì mất tiền để đảm bảo an toàn tính mạng.

–          Nếu bị cướp hãy đi đến nơi an toàn và ngay lập tức gọi điện báo công an.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu barie ở những trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *