Trang chủ / Ưu thế cùng điểm yếu của cổng tự động âm sàn

Ưu thế cùng điểm yếu của cổng tự động âm sàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có hai loại động cơ cổng tự động phổ biến là cánh tay đòn, và cái thứ hai là mô tơ âm sàn, hay còn gọi là cổng tự động âm sàn.

Dưới đó là những điểm mạnh và nhược điểm của bộ mô tơ cổng tự động âm sàn, qua đó có thể giúp bạn đánh giá xem liệu đây có phải là loại cửa tự động tốt nhất cho bạn hay không.
ưu thế cổng tự động âm sàn

Khó nhận ra

Đây là một trong những những lý do chính khiến cổng tự động âm sàn trở nên rất phổ biến. Do các động cơ được chôn dưới đất, đựng trong hộp; tất cả những gì có thể nhìn thấy là nắp chống gỉ. Điều đó rất thuận lợi nếu bạn không muốn làm hỏng thẩm mỹ của cổng bằng cách gắn các cánh tay đòn ngang qua phần sau của cổng.

Êm ái và yên tĩnh

Đa phần các bộ cổng mở thường rất ít khi phát ra tiếng ồn, thì các bộ mô tơ đặt dưới dưới lòng đất lại là những bộ mô tơ êm ái nhất trong số các thiết bị mở cổng tự động. Với tần suất hoạt động cao và không gây nên tiếng ồn, công nghệ Brushless của Roger đáng để bạn quan tâm. Đặc biệt hơn khi bạn sống trong một khu dân cư đông đúc và liên tục vận hành cổng vào ban đêm.

Có thể di chuyển tất cả các loại cổng

Cổng tự động âm sàn có thể lắp đặt trên không hề ít loại cổng khác nhau, đặc biệt là những loại cổng nhôm đúc có hoa văn. Loại cổng này có trọng lượng một cánh lên đến 500kg hoặc hơn, trong khi bộ mô tơ âm sàn có đủ sức mạnh để vận hành cánh cổng lên tới 1400kg.

Dễ dàng đóng mở cổng bằng tay

Tất cả các động cơ cổng tự động đều có cơ chế mở trong trường hợp mất điện để bạn không bị mắc kẹt bởi chính cánh cổng của mình. Các động cơ ngầm có một đòn bẩy bên dưới cổng kết nối với động cơ. Tất cả những gì cần thiết để ngắt kết nối cần gạt này khỏi động cơ là một chiếc chìa khóa, sau khi mở xong cũng có thể kết nối trở lại mô tơ dễ dàng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động báo giá cổng điện inox chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

Nhược điểm cổng tự động âm sàn

Cần có đường thoát nước

Do mô tơ cổng nằm trong hộp dưới mặt đất, nên có khả năng chứa đầy nước, đặc biệt vào những mùa mưa. Mặc dù động cơ có thể hoạt động dưới nước nhưng không bao giờ tốt nếu chúng bị ngập hoàn toàn trong một thời khắc dài. Tiêu chuẩn chống nước của bộ mô tơ cũng không thể chịu nổi nếu ngâm quá lâu trong nước.

Không phải là lựa chọn lý tưởng nếu cánh cổng nằm dưới dốc.

Nếu cánh cổng của bạn ở dưới cùng của một ngọn đồi hoặc dốc, sẽ rất khó với những phương án thoát nước khi đặt bộ cổng ở bên dưới. Nước có khả năng tích tụ và có thể làm hỏng bộ mô tơ cổng.

Khó lắp lại

Nếu động cơ có sự việc và bạn muốn thay bộ mô tơ cổng của hãng khác thì việc thay thế mô tơ âm sàn khó hơn không hề ít so với mô tơ tay đòn. Do quá trình lắp đặt mô tơ âm sàn cần hàn trực tiếp vào phía dưới của cánh cổng, để kết nối với cơ cấu truyền động của mô tơ âm sàn.

Đây là một trong xem xét cần thiết khi lên phương án chọn cổng âm sàn, giúp tiết kiệm chi phí và bảo đảm vĩnh viễn.

Không phải lúc nào cũng lắp được âm sàn

Để có thể đặt được bộ đế của mô tơ âm sàn, lắp đường điện đường nước đầy đủ, bạn cần một lỗ sâu khoảng 500 mm và một diện tích rộng hơn xung quanh đế. Bạn có thể tham khảo trước khi lắp đặt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Đổi tiền Baht Thái Lan như thế nào? Đổi ở chỗ nào đáng tin cậy nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *