Trang chủ / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Xe ra sao gọi là loại xe chuyên dụng?

Xe ra sao gọi là loại xe chuyên dụng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong phân khúc dòng xe tải, các nhà đầu tư đã quen với các loại xe tải nhẹ, xe tải trung, xe tải nặng với các loại thùng xe khác nhau như thùng lửng, thùng mui bạt, thùng kín phù hợp cho mỗi mục đích chuyên chở hàng hóa khác biệt hay dòng xe ben.

Bạn quan tâm đến : Đại lý phân phối xe tải veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Vậy xe chuyên dụng là xe như thế nào? Nó được sử dụng cho mục đích gì? Và lựa chọn hãng xe chuyên dụng nào có chất lượng tốt, đem về hiệu quả kinh tế cho vận động đầu tư kinh doanh của mỗi nhà đầu tư? Trong bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này và giúp bạn lựa chọn được loại xe chuyên dụng tương xứng nhất với mục đích sử dụng của mình.

Lưu bản nháp tự động

Xe chuyên dụng hay là 1 số nơi gọi là xe chuyên dùng xuất phát từ cơ sở của chiếc xe chassis (mà ngôn ngữ tiếng việt mình thường gọi là xe sát xi).

Xe chassis là chiếc xe tải có buồng lái đã hoàn thành phần xe gồm các phần như: cabin, chassis có gắn động cơ, hộp số, cầu… nhưng chưa có phần công dụng phía sau cabin xe.

Từ cơ sở của xe chassis đó, tuỳ theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà nhà sản xuất sẽ xây cất, sản xuất và lắp đặt phần chuyên dụng lên chassis của xe, có thể là thùng chở hàng, các loại bồn, thùng cuốn ép rác hoặc cũng rất có khả năng là hệ thống cần cẩu …

Trong thị trường Việt Nam có rất nhiều các hãng xe khác nhau phân phối dòng xe chuyên dụng, trong các số ấy các dòng xe chuyên dụng Thaco luôn được các nhà đầu tư lựa chọn sử dụng bởi chất lượng tốt, độ bền cao, sản phẩm đa dạng và mang lại kết quả kinh tế cho khách hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Xe bán tải đắt khách nhất bị triệu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *