Trang chủ / Dịch vụ / Công ty bảo vệ / Đẩy mạnh công ty bảo vệ chuyên nghiệp ngoài chữ tâm còn cần đến cả tầm

Đẩy mạnh công ty bảo vệ chuyên nghiệp ngoài chữ tâm còn cần đến cả tầm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trước nhu cầu thực tế của xã hội, nhiều dịch vụ cung cấp cong ty bao ve o quan 2 chuyên nghiệp thành lập và hoạt động. Nhưng để duy trì, tồn tại và cách tân và phát triển, ngoài cái tâm và chữ tín, người đứng đầu doanh nghiệp còn cần có một tầm nhìn xa trông rộng, thấu trước hướng đi của thời đại.

Theo quan niệm của nhiều người, bảo đảm chỉ là 1 anh gác cửa, không có danh phận, địa vị hay uy tín gì nhiều. Thậm chí, cách đây vài năm, nghề này không nằm trong danh sách công việc nên làm của không ít người trong độ tuổi lao động. Có chăng đây chỉ là công việc làm thêm của những người đàn ông về hưu để tăng thu nhập và xua đi sự nhàm chán tuổi già. thời khắc vừa mới đây, quan niệm về nghề bảo vệ, dịch vụ bảo vệ uy tín chuyên nghiệp và bài bản đã dần được thay đổi.

Đầu tiên, cần người bảo vệ không còn là xu thế mà đã thực sự trở thành nhu cầu bức thiết của nhiều cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức… trong xã hội. Theo thống kê của Thượng tá Phan Công Côn – Giám đốc Trung Tâm huấn luyện và giảng dạy bồi dưỡng Nghiệp Vụ – Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động (K20), tính đến 2016, cả nước đã có số lượng công ty bảo vệ chuyên nghiệp và bài bản lên đến 1.468 đơn vị với 120.000 nhân viên. Nhiều công ty còn có quy mô lên đến hàng chục ngàn nhân viên.

Thứ hai, nhân sự thuộc lĩnh vực này đang dần được trẻ hóa và bài bản hơn. Đây không còn là sự lựa chọn “vạn cùng bất đắc dĩ” của những người thiếu việc làm hay lao động đã nghỉ hưu mà đã thu hút sự quan tâm và theo đuổi hết mình của khá nhiều thành phần trong xã hội. Nhiều cán bộ chỉ huy trong công ty bảo đảm chuyên nghiệp tốt nghiệp các trường sỹ quan quân đội, công an, có bằng tốt nghiệp Đại học và tuổi đời còn rất trẻ cũng đã thành công khi theo nghề. Nghề bảo đảm chuyên nghiệp là ngành nghề kinh doanh có điều kiện và nhân viên bảo vệ phải được đào tạo, thi sát hạch đạt mới được cấp chứng chỉ bảo vệ bài bản như những ngành nghề có qua đào tạo khác.

Thứ ba, phải là những người trong nghề mới thấu hiểu được sự nguy khốn và nỗi vất vả mà những nhân viên bảo vệ vẫn đương đầu hàng ngày. Họ là những người “đầu sóng ngọn gió”, tiếp xúc đầu tiên và trực tiếp khi có hiểm họa xảy ra. Tranh chấp, cháy nổ, trộm cắp… bảo vệ luôn là những người tiên phong xử lý và ngăn chặn kịp thời. Do đó, nếu như không nhanh trí, quả cảm, thực sự yêu nghề, có tâm với nghề thì sẽ không thể kiên trì trụ vững và gắn bó lâu dài với nó.
Lưu bản nháp tự động

Ông Chử Đức Tuyến – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ đảm bảo An Quốc

Là một trong những người có thâm niên trong nghề và hơn 10 năm kinh nghiệm lãnh đạo doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đảm bảo chuyên nghiệp, ông Chử Đức Tuyến – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ An Quốc cho biết: “bảo vệ là 1 trong những nghề đòi hỏi nhiều yếu tố: sức khỏe, năng lực, sự mưu trí, dũng mãnh, thậm chí cả sự hy sinh và tinh thần không chùn bước trước những khó khăn, nguy hiểm. Đặc biệt, một đơn vị bảo đảm chuyên nghiệp uy tín cần phải đảm bảo nguyên tắc 3T: Tâm – Tín – Tầm để tồn tại, phát triển và cam kết ràng buộc vị thế.”

Đối với bản thân ông Tuyến, hơn 10 năm theo đuổi nghề là hơn 10 năm ông phấn đấu thực hiện ba chữ vàng trên. Ông không coi đây là một nghề mà là một niềm đam mê đặc biệt. Ông đã truyền tải niềm đam mê và tâm huyết ấy đến nhiều thế hệ cán bộ nhân viên trong Công ty TNHH Dịch vụ đảm bảo An Quốc.

Việc đào tạo đội ngũ nhân viên luôn là bước đầu vững chắc cho trở nên tân tiến dịch vụ

 

Năm 2006, khi Công ty An Quốc vừa thành lập, toàn quốc có khoảng 100 công ty bảo vệ. Năm 2009, riêng Hà Nội đã có 200 công ty bảo đảm đang hoạt động với tổng số 11.000 nhân viên, trung bình mỗi công ty có 55 nhân viên. khi ấy, số lượng nhân viên của bảo đảm An Quốc đã lên đến 300 người (gấp 6 lần mức trung bình). 2016, số lượng công ty bảo vệ lên đến 1.468 đơn vị và 120.000 nhân viên, trung bình mỗi công ty có 83 nhân viên, Công ty TNHH Dịch Vụ bảo đảm An Quốc có 1.000 nhân viên (gấp 12 lần mức trung bình trên toàn quốc). Đây quả là những thông số ấn tượng và rất đáng tự hào.

Nói về nguyên tắc chữ Tín, vị Tổng giám đốc An Quốc chia sẻ: “Tín ở đây chính là tín trong nội bộ công ty và tín với khách hàng. Chữ tín phải đảm bảo hai chiều thì doanh nghiệp mới chuyển động trơn tru và bền vững.” Nhiều nhà cung cấp dịch vụ bảo đảm chuyên nghiệp chỉ chú trọng tới việc đảm bảo sự uy tín, chất lượng với đối tác mà quên mất việc củng cố niềm tin, xây dựng bộ máy vững chắc và kiên cố trong nội bộ công ty. Trong chính sách hoạt động, bảo vệ An Quốc luôn tạo tinh thần cho nhân viên bằng cách: giao quyền tối đa cho các chỉ huy, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ vững vàng cho nhân viên, trang bị đồng phục, trang thiết bị hiện đại, quan tâm đời sống vật chất, ý thức của người lao động…

Thông qua chữ tín trong nội bộ, Công ty tự tin đảm bảo uy tín, chất lượng với tất cả công ty đối tác khách hàng. Với nguyên tắc này, toàn thể Công ty An Quốc quy về một mối, tạo nên một tập thể đoàn kết một lòng, đem lại sự an toàn, Giao hàng hết mình cho lợi ích của đối tác.

Bảo vệ của công ty đang làm việc tại kim chỉ nam

Với phương châm đi tắt đón đầu, không ngừng đổi mới để cung ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng, bảo vệ An Quốc trở thành trong số những doanh nghiệp bảo vệ chuyên nghiệp và bài bản đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giải pháp công nghệ thông tin vào hoạt động cai trị doanh nghiệp và cung cấp dịch vụ gia tăng cho khách hàng. Cụ thể, Công ty đã thực hiện số hóa cai quản nhân sự, quản lý nghiệp vụ bảo vệ và hệ thống khách hàng bằng phần mềm quản lý toàn diện và tổng thể doanh nghiệp ERP, tích hợp trên cả máy tính xách tay bàn, laptop, máy tính xách tay bảng và điện thoại smartphone với kinh phí đầu tư lớn.

Việc này không chỉ thể hiện tầm nhìn của lãnh đạo công ty, sự chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ mà còn tiết kiệm thời điểm, chi phí đầu tư mà còn đảm bảo tính chính xác đầy đủ trong việc cập nhật thông tin, thuận lợi cho quản lý hơn 1.000 nhân viên tại hơn 30 tỉnh thành trên cả nước. đem lại chất lượng dịch vụ đảm bảo chuyên nghiệp, uy tín đồng bộ trong toàn hệ thống tới khách hàng và đối tác doanh nghiệp.

Bên cạnh sự mở rộng về quy mô, suốt 10 năm qua, Công ty đã trở thành người bạn đồng hành thân mật của nhiều cơ quan, doanh nghiệp, các nhân, tổ chức… trên cả nước; Là ngôi nhà chung gắn bó dài lâu của những người đam mê và muốn cống hiến hết mình cho ngành nghề dịch vụ này – dù nghề đó không đưa về sự phong phú hay địa vị xã hội cho người thực hiện.

Thiết nghĩ, nghề nào cũng có giá trị riêng của nghề đó, cũng cần đến cái tâm và cái tầm của người thực hiện. Câu chuyện Công ty bảo vệ An Quốc nắm bắt xu thế cách tân và phát triển của thời đại, vận dụng sáng chế vào trong hoạt động của mình là một bài học chân thành và ý nghĩa cho nhiều doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bởi còn nếu không chịu đổi mới, không có tầm nhìn chiến lược, sớm muộn gì doanh nghiệp cũng biến thành bị tụt hậu và lùi xa với bước tiến của thời đại.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu barie ở những trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *