Trang chủ / Dịch vụ / Công ty bảo vệ / Lái xe chở người đi cấp cứu đánh vệ sĩ của BOT Ninh Lộc

Lái xe chở người đi cấp cứu đánh vệ sĩ của BOT Ninh Lộc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khó khăn khi chở người thân đi cấp cứu gặp cảnh ùn ứ hàng tiếng đồng hồ, một tài xế vào trạm BOT Ninh Lộc đòi gặp lãnh đạo. Bị ngăn cản, tài xế này đã lao vào đánh hai vệ sĩ của trạm.

Lưu bản nháp tự động
Tình trạng ùn ứ do tài xế phản ứng mức thu phí BOT Ninh Lộc vẫn tiếp tục xảy ra trong ngày 2-5 – Ảnh: THÁI THỊN

Chiều 2-5, lãnh đạo công an thị xã Ninh Hòa chứng thực đã nhận báo cáo nhanh của Công ty cổ phẩn tập đoàn đầu tư xây dựng cầu đường Sài Gòn, Xí nghiệp quản lý kỹ thuật hạ tầng giao thông số 1 Trạm thu giá Ninh Lộc về việc "Lái xe dừng xe không mua vé, gây cản trở giao thông và mất an ninh trật tự tại trạm BOT Ninh Lộc".

Theo nội dung trình báo, lúc 11h30 ngày 2-5, trạm BOT Ninh Lộc tiếp tục gặp ùn ứ dài 3km. Một tài xế chở người thân đi cấp cứu qua trạm không được nên vào trạm đòi gặp lãnh đạo. Bị ngăn cản, tài xế này đã rượt đánh anh Lê Hoài Trâm (31 tuổi) và anh Nguyễn Đình Thạnh (55 tuổi) – bộ phận vệ sĩ của trạm. 

Ngoài ra, lúc 23h tối 1-5 cũng vì tình trạng kẹt xe ùn ứ kéo dài, một hành khách nữ mở cửa sổ hành hung nhân viên đồng thời cướp 2 cuốn vé (200 vé) loại 30.000 đồng tại cabin số 2, hất đổ màn hình máy tính và bàn dùng để thu phí.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai hoc mon. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Và vào mức 23h50 tối 1-5, một lái xe đã dùng tay đập vào kính cửa cabin số 2 làm bể kính cửa sổ.

"Chúng tôi đã phối hợp vớiphối hợp cùng Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Khánh Hòa cùng những cơ quan liên quan, trích xuất camera xác minh lại thông tin để có hướng xử lý" – công an thị xã Ninh Hòa thông tin.

Ông Huỳnh Tấn Diệu – giám đốc Công ty cổ phẩn tập đoàn đầu tư xây dựng cầu đường TP HCM, Xí nghiệp quản lý kỹ thuật hạ tầng giao thông số 1 Trạm thu giá Ninh Lộc, cho biết trước tình trạng tài xế phản ứng mức giảm phí của Tổng cục đường bộ, đến 17h chiều 2-5, BOT Ninh Lộc đã xả trạm.

Liên quan tới sự việc áp dụng quy định "Cấm dừng xe quá 5 phút" khi qua trạm BOT sẽ bị phạt 800.000 đồng của Tổng cục đường bộ, một lãnh đạo CSGT tỉnh Khánh Hòa cho biết hiện tại vẫn chưa áp dụng quy định này và đang báo cáo lên cấp trên để xin ý kiến, "bởi khi áp dụng quy định này phải tính toán làm thế nào để cho hợp lí, đúng luật tránh gây hỗn loạn. BOT Ninh Lộc đang ở trở thành điểm 'nóng'".

Như Tuổi Trẻ Online đã đưa tin bước đầu từ ngày 1-5, Tổng cục đường bộ áp giá thu phí mới cho đối với các xe qua BOT Ninh Lộc.

Việc áp giá này gây bức xúc cho tài xế khi các xe trong bán kính 5km (tính từ trạm) ba tháng nay đều miễn giảm 100% cho xe loại 1 cho tất cả 16 xã, phường (thuộc TX Ninh Hòa). Nhưng nay, trong công văn mới, Tổng cục đường bộ áp dụng thu lại 50% giá vé và chỉ áp dụng cho 8 xã, còn các xã kề bên khác đều thu 100%.

Tuoitre

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu barie ở những trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *