Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Nguyên do nên chọn cửa tự động, cổng tự động có thương hiệu

Nguyên do nên chọn cửa tự động, cổng tự động có thương hiệu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kể từ khi đất nước mở cửa, các công ty nước ngoài vào đầu tư các văn phòng, TTTM hiện đại thì cửa tự động, cổng tự động dần lộ diện tại VN. Cửa cổng tự động thể hiện sự đẳng cấp của văn phòng, ở đó bạn vừa đến thì cửa tự động sẵn sàng mở cửa mời bạn vào, bạn cảm thấy được tôn trọng hơn, chủ cửa hàng cũng đỡ tốn một anh bảo vệ và mở cổng chào đứng liên tục, và ít nhất 2 người thay phiên nhau.

Cũng như các mẫu sản phẩm khác, hàng giả, kém chất lượng mở ra trên thị phần xuất xứ chủ yếu từ Trung Quốc gắn mác hàng Đài Loan giá thành rẻ, chất lượng hên xuôi, cái xài vài tháng là hư hỏng triền miên, tốn tiền sửa chữa thay thế và mang bệnh tức vào người. Tôi có biết một khách hàng quận 7, sau khi lắp cổng tự động hàng Tung Quốc được 3 tháng, một tối đi làm về gặp trời mưa, mở cổng không được, phải xuống xe ướt như chuột lột để leo vào mở cửa bằng tay mới vào được, cũng may là có chìa khoá cơ dự phòng, bực tức hôm sau anh thay luôn hàng BFT của Ý, anh hài lòng về chất lượng và thẫm mỹ hàng này. Vì vậy nếu có điều kiện tại sao bạn không nên lựa chọn hàng chất lượng cao ngay từ đầu ?

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất Cua cuon tu dong đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Lưu bản nháp tự động

Lý do để chọn cửa, cổng chất lượng cao:

Về kinh tế: Nghe có vẽ không hợp lý nhưng khi sắm thiết bị cửa tự động chất lượng cao giá thành ban đầu cao nhưng thời khắc bảo hành dài, tuổi thọ máy cao, không phát sinh hư hỏng sữa chữa, không phát sinh phiền hà khách hàng khi trung tâm tiến hành sữa chữa khi thiết bị hư hỏng. Nếu là trung tâm dịch vụ thì rất tiện lợi vì không cần người mở cửa đón khách, sự mất nhiệt ít do cửa tự động có khá nhiều chế độ mở cửa khác nhau dễ dàng điều chỉnh nhanh chóng. Đơn giản và dễ dàng như bạn mua nồi cơm điện TQ giá rẽ xài 1 năm là bỏ, mua hàng Nhật đắc gấp đôi xài trên 3 năm chưa kể chất lượng cơm khi nấu nồi TQ bữa được bữa 9 bữa 8 rưỡi.

Tiện nghi: Có gì tiện nghi hơn khi đi về nhà trễ, trời mưa, ta ngồi trên xe bấm remote cửa tự mở, khi vào xong đóng cửa lại, thay vì phải xuống xe mở cửa hay gọi người nhà dậy mở cửa vửa phiền vừa nguy hiểm khi gặp kẻ trộm cướp đêm khuya canh me. Có gì tiện nghi hơn khi siêu thị có hàng ngàn khách trong ngày ra vào tiếp tục, các chế độ tự động cho phép cửa mở lớn nhỏ khác nhau tuỳ thời điểm khách hàng nhiều hay ít, khi hết giờ chỉ cho khách ra, cấm đoán khách vào, khi vận chuyển hàng hoá muốn cửa mở rộng… đều tự động hết.

Sự gần gũi: Đối với trung tâm dịch vụ, thì cửa tự động, thang cuốn tự động thể hiện tiện nghi đẳng cấp phụ vụ khách hàng, thay vì phải tự tay mở cửa hay dịch vụ có người mở cửa giùm, khách hàng rất ngại không muốn vào lần sau..

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Lắp đặt rào chắn barie tự động tại Bình Dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *