Trang chủ / Dịch vụ / Nguyên nhân cần barie tự động lại làm bằng nhôm?

Nguyên nhân cần barie tự động lại làm bằng nhôm?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong quá trình hoạt động, cần barrier tự động hay bị gãy, hỏng do va trong khi vận hành và điều tiết giao thông. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, thay thế thiết bị của Công ty cổ phần giải pháp và thiết bị VHB Việt Nam chúng tôi thường muốn được thay những loại cần vững chắc hơn. Nhưng nhôm mới là loại vật liệu tốt nhất cho tay cần của barie, vậy nên chúng tôi xin chia sẻ bài viết này để lý giải lý do tại sao nhôm lại được lựa chọn hàng đầu cho bộ phận này của barie.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tu dong chi tiết và miễn phí 

Lưu bản nháp tự động

Cần barie tự động.

Các dạng cần barie tự động phổ biến bây giờ

  • Như các bạn đã biết thì giờ trên thị trường có các loại cần barie tự động như sau: cần thẳng, cần gấp, kiểu rào chắn hay cần chắn có đèn led.
  • Cần thẳng: Là dùng một thanh chắn ngang cơ bản, được dùng khá phổ quát ở nhiều công trình.
  • Cần gấp: dạng cần chắn này phù hợp ở những nơi cổng vào có không gian hẹp, hoặc quá rộng. Thanh chắn có thể điều chỉnh được một cách hợp trong từng trường hợp.
  • Kiểu rào chắn: là phần chắn có kết cấu dạng lưới xếp ô.
  • Cần chắn có đèn led: là trên thanh chắn có trang bị bộ đèn led giúp người điều khiển công cụ dễ dàng phát hiện trong bóng tối hoặc môi trường thiếu ánh sáng

Cần barie tự động được làm bằng nhôm.

 Đặc tính chung của nhôm để có thể dùng làm cần barie tự động

  • Nhôm là một kim khí tương đối mềm, dẻo, có nhiệt độ nóng chảy cao và không bị oxy hóa, nên các nguyên liệu làm từ nhôm có một độ bền đáng nể. Vì lý do về độ bền và dễ uốn dẻo đó nên nhôm được dùng rất rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày như lợp mái nhà, các vách trong các tòa nhà cao tầng, muỗng nĩa, đây dẫn điện, và đặc biệt là dùng làm cần barie tự động làm bằng nhôm.

Vì sao lại dùng cần barie tự động bằng nhôm

  • Đầu tiên, chúng ta phải nhắc tới nguyên lý vận động của barie tự động, để vận hành barie, chúng phải sử dụng động cơ và lò xo để cân bằng tải trọng khi đóng mở. Chính vì có trọng lượng nhẹ nên nhôm là sự lựa chọn hàng đầu của những nhà sinh sản barie tự động. Với tay cần có khối lượng nhỏ thì sẽ giúp cho lò xo trong thân barie giảm được lực tác động và kéo dài tuổi thọ của động cơ khi tránh phải vận hành quá tải khi nâng hạ cần.
  • Thứ hai, do nhôm sẽ ít bị oxy hoá hơn khi hoạt động ngoài trời, và khi có xảy ra va chạm, dù cần nhôm bị hỏng nhưng sẽ không ảnh hưởng tới trụ và thân barie tự động. Nếu cần barie tự động mà quá kiên cố thì sẽ dễ ảnh hưởng tới cơ cấu truyền động, trục của barie nên nhôm chính là nguyên liệu được ưu tiên dùng nhất.

Cần barie tự động uy tín.

 Cấu tạo của cần barie tự động bằng nhôm

  • Cần barie tự động được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, nhẹ nhõm khi hoạt động, không bị gỉ sét khi gặp mưa gió, khí hậu ẩm ướt.
  • Bên ngoài được dán một lớp decan phản quang giúp tài xế nhận biết vào ban đêm.
  • Tay cần barie tự động được lắp một đầu với tủ barie, đầu còn lại được bố trí thêm một giá đỡ giúp gảm xung tốc và bền bỉ khi hoạt động.
  • Cần barrier tự động có nhiều chiều dài khác nhau, tối đa là 8m, người dùng có thể điều chỉnh độ dài bằng cách rút gọn phần cần chắn vào bên trong khi không dùng đến.
  • Qua bài viết trên, chúng tôi mong rằng đã cung cấp cho quý khách hàng những thông báo rất bổ ích, để các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng barie tự động với tay cần làm bằng nhôm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *