Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Nhà tiện nghi và tiết kiệm với nội thất cũ

Nhà tiện nghi và tiết kiệm với nội thất cũ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không gian 100 m2 có sự kết hợp hài hòa giữa cũ và mới, đáp ứng nhu cầu của một gia đình trẻ ở Hồ Chí Minh. Gia đình chủ nhà gồm cặp vợ chồng trẻ và một con nhỏ. Người chồng là người nước ngoài, đã sống và làm việc ở nước ta hơn 10 năm.

Lưu bản nháp tự động

Gia đình chủ nhà gồm cặp vợ chồng trẻ và một con nhỏ. Người chồng là người nước ngoài, đã sống và làm việc ở Việt Nam hơn 10 năm. Hai vợ chồng mua căn hộ mới với mong muốn tạo dựng nên một khoảng không gian sống hiện đại và tiện nghi cho gia đình, đồng thời tận dụng lại được những sản phẩm nội thất kỷ niệm đã sử dụng nhiều năm trong căn hộ thuê trước đây. KTS đã khéo léo tạo được một căn hộ hai phòng ngủ thoáng mát hài hòa giữa cũ và mới.

Sảnh chính vào nhà được ngăn với kho chứa đồ bằng một hệ vách và cửa kính cường lực dán hình trang trí tạo không khí ấm cúng và sinh động. Bộ bàn ăn mới được lựa chọn 1 cách kỹ lưỡng để hòa hợp với các vật dụng bằng gỗ sồi mà chủ nhà muốn mang đến từ căn hộ cũ.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Mua hàng nội thất trung quốc vui lòng liên hệ tại đây.

Không gian phòng khách, phòng ăn và bếp được nối kết liên hoàn với nhau một cách hiện đại. Các vật dụng mới như bộ sofa, kệ TV, bàn ăn và rèm cửa được kiến trúc sư chủ ý thiết kế và sắp đặt phù hợp với các vật dụng cũ chứa nhiều kỷ niệm của chủ nhà như tủ thấp, kệ sách và đèn treo trần.

Các vách tường, nền nhà và trần thạch cao của khu vực không gian chung được thiết kế theo phong cách với gam màu trắng và xám ghi đơn giản làm tôn lên các vật dụng cũ và mới. Không gian sống có được một không khí đồng bộ, ấm áp và tình cảm.

Gian bếp được bố trí khá rộng rãi và tiện dụng với tương đối nhiều vùng chứa đồ và thiết bị, phù hợp với thói quen ăn uống và sinh hoạt của gia đình có con nhỏ. Thiết kế bếp tinh giản và hiện đại với sự tương phản ấn tượng giữa tủ kệ màu trắng sáng với vách kính ốp tường tối màu.

Theo kiến trúc sư, vùng bếp và phòng khách chỉ cần được ngăn chia bằng một vách kính trong suốt giúp cả hai không gian trở nên rộng rãi và sang trọng hơn. Đồng thời, người mẹ trẻ khi nấu bếp có thể trông chừng được con trai hoặc xem TV treo trên tường phòng khách bên ngoài.

Lối vào và vách kính vùng bếp được tạo hình sinh động, tạo một nét tương phản đặc, rỗng với bức tường hiện trạng của căn hộ. Hình dáng của bộ sofa có thiết kế để mở tối đa tầm nhìn ra cửa sổ đồng thời có sự ngăn chia một cách ước lệ giữa nơi tiếp khách và phòng ăn.

Phòng ngủ lớn được bố trí tại phần nhiều cửa sổ với tầm nhìn thoáng ra cảnh quan bên ngoài. Các kiến trúc sư đã giúp chủ nhân căn hộ sắp đặt khá nhiều vật dụng cũ như giường, tủ, kệ bằng gỗ sồi trong phòng ngủ sao cho thật sự tiện dụng trong không gian mới.

Một hốc tường hiện trạng bên cạnh giường của phòng ngủ chính được tận dụng để bố trí một bàn làm việc có thể đóng mở linh hoạt cùng kệ sách. Đó cũng là nơi chứa đồ giúp tăng thêm tính tiện nghi và tấp nập cho không gian.

Do con trai còn rất nhỏ, chủ nhà và người thiết kế bố trí một nệm nằm đơn giản thay cho giường cao trong phòng ngủ của con. Các bộ drap gối nhiều màu sắc sinh động và dễ thay đổi sẽ giúp căn phòng có thêm nhiều sức sống.

Một bức tường trong phòng ngủ con trai được thiết kế như bức tranh tường tấp nập với màu sắc tươi vui, phù hợp với tâm trí của con trẻ của mình. Các kệ gỗ để đồ chơi cũng được tận dụng và bố trí hợp lí trong một góc phòng, giúp bé dễ làm quen với căn phòng mới.

Các phòng tắm được thiết kế với hiện đại và tiện nghi với mảng màu sắc làm điểm nhấn, tạo thêm sự sinh động và sức sống cho các không gian này.

Mặc dù hiện trạng phần thô xây sẵn của căn hộ còn hạn chế nhưng nhìn chung các kiến trúc sư đã cố gắng kiếm được phương án bố trí nội thất phù hợp nhất. Bên cạnh đó, các chiến thuật kỹ thuật phù hợp cũng sẽ được đề xuất để giúp chủ nhà tiết kiệm đầu tư.

Theo VnExpress

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Điểm danh bảy mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *