Trang chủ / Dịch vụ / Công ty bảo vệ / Nhiều người vẫn phóng xe ào ào lên vỉa hè dù có lắp barie

Nhiều người vẫn phóng xe ào ào lên vỉa hè dù có lắp barie

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong khi cơ quan chức năng ở Hà Nội đang đề xuất lắp đặt rào chắn thấp để ngăn dòng người nối đuôi nhau dắt bộ xe máy trên vỉa hè, thì ở Sài Gòn người dân vẫn phóng ào ào trên phần đường của người đi bộ dù…đã lắp barie.

Lưu bản nháp tự động

Từ đầu năm 2017, TP.HCM đã tiến hành thí điểm lắp đặt hệ thống barie trên vỉa hè một số ít con đường Pasteur, Lý Tự Trọng, Nguyễn Bỉnh Khiêm…thuộc phường Bến Nghé (quận 1) để ngăn xe máy chạy lên, đảm bảo người đi bộ.

 Sau 1 năm lắp đặt barie, người đi bộ đi trên phần đường dành cho mình an toàn hơn

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie dien chi tiết và miễn phí

Tuy vậy, vào giờ cao điểm rất nhiều người đi xe máy vẫn phóng ào ào trên phần đường dành cho người đi bộ. Họ lách qua những khoảng trống không có barie trên vỉa hè để di chuyển khiến nhiều người đi bộ phải tránh cho xe máy chạy qua.

 Nhiều người dân địa phương cho biết, do xe máy thường chạy và tông vào các thanh barie trên vỉa hè nên sau 1 năm lắp đặt, các thanh chắn đều bị biến dạng, móp méo.

Thậm chí, có barie còn bị gãy do nhiều người chạy xe máy tông vào.

Vỉa hè đường Lý Tự Trọng đoạn qua trước công viên Bách Tùng Diệp , trước đây có hệ thống barie nhưng bây giờ không còn. “Mất tháng nay tôi không thấy barie trên vỉa hè nữa, không biết là cơ quan chức năng tháo dỡ hay bị trộm nữa. Tuy nhiên, lúc có hệ thống barie này thì nhiều người vẫn leo vỉa hè và luồn lách qua đây”, ông Nguyễn Văn Minh chạy xe ôm khu vực cho hay.

 Vỉa hè đoạn qua trước Sở GTVT TP.HCM, dù có hệ thống barie lắp đặt ngăn xe máy nhưng một số người vẫn “giả mù”.

Phần đường dành cho người đi bộ giờ dành cho xe hai bánh dù cơ quan chức năng đã lắp thanh chắn ngăn không cho xe máy chạy vào.

 “Phần đường dành cho người đi bộ thật quá xa xỉ. Cơ quan chức năng đã lắp đặt thanh chắn vậy nhưng vẫn có người cố tình phóng xe lên. Đôi khi mình di chuyển trên vỉa hè nhưng nhiều người chạy xe máy phía sau bóp còi inh ỏi và buộc phải tránh qua cho họ đi”, chị Nguyễn Thùy Linh nhân viên văn phòng ở quận 1 bức xúc.

Lúc đầu, lực lượng chức năng gắn 3 thanh inox đường kính 8 cm nằm so le suốt chiều rộng vỉa hè, ngăn không cho xe máy vượt qua nhưng người đi bộ vẫn có thể lách hoặc bước qua bình thường.

Tuy vậy, tiếp đến Sở GTVT thực hiện điều chỉnh bằng một thanh inox cao khoảng 20cm theo chiều ngang trên vỉa hè để tạo điều kiện cho người khuyết tật di chuyển dễ dàng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu barie ở những trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *