Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Sàn màu sáng cùng màu tối thì nên chọn kiểu nào?

Sàn màu sáng cùng màu tối thì nên chọn kiểu nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sự đa dạng của sàn gỗ đã và đang được phát triển rộng rãi trên khắp thị trường nội thất. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà chúng còn đa dạng mẫu mã về màu sắc với rất đầy đủ các gam màu từ sáng tới tối, gam màu nóng đến gam màu lạnh. Điều này khiến người tiêu dùng băn khoăn trong khâu lựa chọn không biết nên lựa chọn màu sáng hay gam tối trang trí cho không gian nhà mình.

Hiện nay Sàn gỗ công nghiệp không đơn thuần là vật liệu lát sàn mà chúng như một công cụ, vật liệu để trang trí cho ngôi nhà mình trở nên sang trọng,hiện đại và ấm cúng thể hiện phong cách cá tính của gia chủ. Không chỉ thế nhiều màu sắc sàn gỗ hợp phong thủy còn đem lại thành công, may  mắn cho gia chủ. Chính vì thế việc lựa chọn màu sắc sàn gỗ theo luôn được mọi người chú trọng nhất là giữa 2 gam màu sáng hay tối.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại quận 3. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Lưu bản nháp tự động

Cũng giống như sàn gỗ tự nhiên sàn gỗ công nghệ được sản xuất từ nguyên liệu gỗ rừng tự nhiên kết hợp với những công nghệ sản xuất không giống nhau để tạo nên sàn gỗ công nghiệp có chất lượng uy tín và bền đẹp. Các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp thường sử dụng những cây gỗ rừng trồng và công nghệ hiện đại.Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp là bền màu,không bị phai màu theo năm tháng sử dụng, mang đậm chất tư nhiên gần cận bởi chúng được sản xuất và xử lý vô cùng tinh xảo. Về màu sắc của sàn gỗ công nghiệp thường có 3 nhóm màu sắc chính đó là màu tối, màu sáng và những gam màu trung tính. Những gam màu này có chân thành và ý nghĩa phong thủy không giống nhau cung ứng những nhu cầu kiến thiết theo các đẳng cấp và sang trọng không giống nhau. Tùy thuộc vào mục đích trang trí khác nhau mà mỗi gia chủ lại lựa chọn những gam màu sắc phù hợp.Dựa trên nguyên tắc thiết kế và trang trí,bạn có thể lựa chọn màu sắc sàn gỗ công nghiệp theo 2 cách:

Cách 1: Lựa chọn màu sắc sàn gỗ theo phương thức tương đồng với màu nội thất trong nhà.Những người thích sự đơn giản nhẹ nhàng, và lưu giữ những kỉ niệm thì nên cần lựa chọn phương pháp này để không bị rối mắt. Chẳng hạn nội thất gam màu trắng, bạn có thể chọn sàn gỗ màu ghi hoặc ghi sáng để tạo cảm giác thống nhất một tổng thể và toàn diện.

Cách 2: Lựa chọn màu sắc sàn gỗ theo phương thức tương phản, đối lập với màu nội thất trong nhà.Với lựa chọn này sẽ phù hợp với những người muốn theo đuổi phong cách hiện đại,mới mẻ, trẻ trung mang đến sự độc đáo,cá tính và khác lạ cho không gian nhà mình. Ví dụ màu nội thất màu đen, bạn chọn sàn màu sáng, đồ nội thất màu trắng bạn có thể chọn sàn màu tối.Dù bạn lựa chọn theo phương thức nào đi chăng nữa thì sự hiểu biết về cách bày trí,kết hợp màu sắc và nội thất cũng cần lắm rõ, có như thế mới đem lại sự thành công hài hòa trong không gian nhà bạn.Hơn nữa, trong mỗi nhóm lại có các tone màu khác nhau, ví dụ nhóm màu sáng có những màu có tone nhẹ hơn hoặc cũng có những gam màu sáng nhưng sáng mạnh. Vì vậy, tùy thuộc vào ý tưởng và sở thích, phong thủy của từng gia đình mà ra quyết định chọn lắp đặt sàn gỗ thực sự phù hợp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Điểm danh bảy mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *