Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Tòa nhà cư dân xiên vẹo quái đản

Tòa nhà cư dân xiên vẹo quái đản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ishatvam 9 do kiến trúc sư Sanjay Puri trực tiếp thiết kế và nó được xây dựng tại Ranchi, Ấn Độ. Công trình gây choáng ngợp với lớp áo kiến trúc méo mó kỳ quái.
Nằm ở Ranchi, một thành phố ở Đông Ấn Độ, Ishatvam 9 là một tòa nhà người dân trên một mảnh đất nhỏ có quy mô diện tích 1800 mét vuông.

 
Lưu bản nháp tự động 

Nhìn một cách hình dung hóa, công trình có diện mạo méo mó phủ khắp mặt tiền công trình.

Thực tế, đây là một tòa chung cư bao gồm 15 tầng, gây ấn tượng bởi hệ thống ban công lồi dạng đa hình học, móp méo, góc cạnh khác nhau. Trông từ xa, công trình giống như bị méo mó.
 

Ishatvam 9 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu nhà ở xã hội cao của cư dân trong thành phố. Mỗi căn hộ có thêm 20% phần diện tích không gian mở phía bên trong, giúp tối đa hóa ánh sáng thoải mái và tự nhiên và không khí, giúp lưu thông gió trong nhà.

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại Gò Vấp. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

Hệ thống ban công mặt tiền có tông màu trắng sữa bắt mắt, cùng hệ thống rào chắn làm bằng thép chuyên dụng, bền vững với thời tiết, được tích hợp riêng biệt cho mỗi ô ban công.
 


 

Hùynh Dũng

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Điểm danh bảy mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *