Trang chủ / Phượt / Phượt nước ngoài / 8 điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đài Loan

8 điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du lịch Đài Loan với loạt điểm đến tuyệt đẹp hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Vậy du lịch Đài Loan nên ghé thăm những địa danh nào? Hãy cùng J Travel tìm hiểu trong bài viết này để có kỳ nghỉ thật ý nghĩa và thú vị tại xứ Đài du khách nhé. 

 

Taipei 101

Tòa tháp Taipei 101 là công trình kiến trúc độc đáo, nổi tiếng thế giới. Nó là biểu tượng của Đài Loan. Tòa tháp này nằm ở Đài Bắc với 101 tầng. Bên trong tòa tháp là trung tâm mua sắm, nhà hàng sôi động. Du lịch Đài Loan ghé tham quan tòa tháp Taipei 101 du khách sẽ được trải nghiệm chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố hoa lệ và tuyệt đẹp từ trên tầng 89 và 91. 

Tòa tháp Taipei 101

Vườn quốc gia YangmingShan

Thêm một điểm tuyệt vời để tham quan khi đến Đài Loan nữa đó chính là Vườn Quốc gia YangmingShan. Vườn quốc gia này nằm ở phía Bắc của Beitou. Đây là nơi để du khách được mãn nhãn với cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ. Đặc biệt, du khách ghé thăm còn có cơ hội tắm suối nước nóng, du lịch tham quan núi lửa.

Vườn quốc gia YangmingShan

Jiufen

Làng Jiufen cổ kính nằm cách trung tâm Đài Bắc khoảng một tiếng di chuyển. Ngôi làng này thường được bao phủ bởi sương mù, tạo được khung cảnh huyền ảo và lãng mạn vô cùng. 

Làng cổ Jiufen

Làng cầu vồng

Nếu như muốn tìm những background sống ảo thật chất khi du lịch Đài Loan thì bạn đừng bỏ qua Làng Cầu Vồng. Ngôi làng này được bao phủ bởi những bức tranh đầy nghệ thuật với những chủ đề không giống nhau do đó luôn luôn là điểm đến hàng đầu và là nơi check-in không thể thiếu trong list điểm đến du lịch Đài Loan của du khách.

Làng cầu vồng

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch cũng nằm trong số các điểm đến đáng tham quan khi du lịch Đài Loan. Đây là 1 công trình kiến trúc ấn tượng mang đậm dấu ấn lịch sử Trung Hoa.

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Tham quan đài tưởng niệm này du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh quan ấn tượng rộng lớn và được tìm hiểu thêm về lịch sử Đài Loan nói riêng, Trung Quốc nói chung.

Jtravel Công ty tổ chức tour outbound giá rẻ trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Công viên địa chất Dã Liễu (Yehliu Geopark)

Công viên địa chất Dã Liễu chính là 1 kiệt tác thiên nhiên tuyệt đẹp nằm ở bờ biển phía Bắc Đài Loan, cách ga chính Đài Bắc khoảng 40km. 

Công viên địa chất Dã Liễu (Yehliu Geopark)

Công viên này được kiến tạo bởi gió, nước biển tạo được nhiều hình thù kỳ lạ, nhiều tấm hình kiêu sa như: Đầu Nữ hoàng (Queen’s Head), Trái Tim, Hài Tiên (Fairy’s Shoe), Đá Nấm (Mushroom Rock), Đá Nến (Candle Rock),…Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích tìm hiểu và khám phá những điều mới lạ và kỳ thú thì cũng đừng bỏ qua địa danh này trong hành trình khám phá Đài Loan của mình nhé.

Phật Quang Sơn

Phật Quang Sơn là một công trình kiến trúc ấn tượng của xứ Đài – nơi sở hữu hàng trăm pho tượng lớn nhỏ, nhiều đền tháp đồ sộ nổi tiếng linh thiêng cho nên công trình luôn thu hút đông đảo cư dân và du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. 

Phật Quang Sơn

Du lịch Đài Loan, đến Cao Hùng và tìm hiểu Phật Quang Sơn ngay từ cổng du khách đã thấy được sự đồ sộ của công trình với 8 bảo tháp cao 88m trải dài 2 bên con đường. Đặc biệt là tượng phật Đồng Phật Quang Đại Phật đồ sộ là bức tượng Phật Quang cao nhất thế giới với chiều cao lên đến 108m.

Chợ Đêm Ximending

Tất nhiên khi du lịch Đài Loan không thể bỏ qua cơ hội ghé thăm chợ đêm Ximending. Chợ đêm có không gian đông vui, nhộn nhịp là nơi để du khách thỏa sức mua sắm những đặc sản địa phương, thưởng thức ẩm thực xứ Đài, đặc biệt là những món ngon đường phố đặc sắc. 

Chợ Đêm Ximending

Ngoài những địa danh kể trên thì Đài Loan còn có: Núi Muối Qigu, Nông trại Cừu Cingjing Farm, Công Viên quốc gia Taroko, Hồ Nhật Nguyệt, Bãi Biển Fulong, Miếu Văn Võ, Pháo đài Zeelandia – Anping Fort, ….Đừng chần chờ gì nữa hãy đặt ngay một tour du lịch Đài Loan để được thỏa sức khám phá và trải nghiệm quý khách nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

TOP điểm đến nên tới khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *