Trang chủ / Phượt / Phượt nước ngoài / Anh đào nở bung trên khắp xứ sở mặt trời mọc

Anh đào nở bung trên khắp xứ sở mặt trời mọc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngay tại thời điểm này, hoa anh đào bung nở rực rỡ tại ba thành phố tập trung nhiều khách du lịch nhất gồm Tokyo, Osaka, Kyoto và nhiều nơi khác. Du lịch Nhật Bản ngay hôm nay nếu bạn muốn được tận mắt chiêm ngưỡng và check-in cùng loài hoa tuyệt đẹp này!

Theo Cơ quan Khí tượng, hoa anh đào Nhật Bản bắt đầu nở rộ hôm 23/3 tại trung tâm Tokyo, sớm hơn thường lệ 9 ngày và năm trước 5 ngày. Đây là lần hoa nở rộ nhanh nhất từ khi cơ quan này bắt đầu thống kê thời điểm cách đây 70 năm.

Du khách tham quan, ngắm hoa anh đào tại công viên Ueno, Tokyo hôm 21/3. Ảnh: Tokyo Cheapo

Công viên Ueno có gần 1.000 gốc hoa anh đào, là địa điểm hút khách du lịch vào mùa hoa nở từ cuối tháng 3 đến giữa tháng 4 hàng năm. Trang Japan-guide cho biết những trong ngày hôm qua Tokyo thường xuyên có mưa. Hiện thời tiết tạnh táo đến cuối tuần, hoạt động ngắm hoa của du khách không bị ảnh hưởng. Ảnh: supersanji.

Một điểm đến khác tại Tokyo là kênh đào Chidorigafuchi (ngày 27/3). Du khách đến đây bằng cách đi bộ 20 phút từ ga Tokyo hoặc 5 phút từ ga Tokyo Metro Kudanshita. hoạt động được không ít người yêu thích là lên thuyền xuôi dòng kênh ngắm những tán cây cổ thụ hai bên bờ. Địa điểm này không cho phép tổ chức các buổi dã ngoại dưới gốc cây. Ảnh: AFP

Hoa anh đào bung nở tại công viên đất nước Shinjuku Gyoen, cũng tại Tokyo. Địa điểm này là nơi diễn ra hoạt động ngắm hoa anh đào hanami truyền thống của người Nhật. Du khách và người địa phương thường mang theo bữa ăn dã ngoại, ngồi dưới tán cây để ngắm hoa. Công viên quy định không được phép uống rượu. Ảnh: JNTO

Công viên Kema Sakuranomiya ở Osaka, hôm 24/3. Trang Japan-guide cho biết du khách có thể chiêm ngưỡng hoa nở rộ đến tuần đầu tháng 4. Tuy vậy, những ngày tới địa điểm này có thể xuất hiện mưa vừa. Ảnh: ari.ang.

Lâu đài Osaka được xem là một địa điểm ngắm hoa nổi tiếng nhất vùng Kansai. Hiện hàng nghìn gốc hoa tại đây đã bung nở. Tại đây, du khách có thể tham quan vườn Nishinomaru, nơi trồng 300 gốc cây hoa Somei Yoshino – hoa anh đào 5 cánh. Phí vào vườn là 350 yen (khoảng 63.000 đồng). Ảnh: ryu_tabitabi

Ngôi chùa cổ Kiyomizu Dera tại Kyoto rực rỡ sắc hoa anh đào hôm 28/3. Đây là 1 trong số ngôi chùa còn giữ lại được từ thời kỳ Nara (năm 710 – 794). Thời điểm hoa anh đào nở rộ được coi là mùa cao điểm thăm quan của du khách tại khu vực này. Ảnh: sampo.874.

2 bên bờ kênh Okazaki, nằm gần đền Heian ở Kyoto. Từ cuối tháng 3 đến tuần đầu tháng 4 là thời điểm đẹp nhất để ngắm hoa anh đào tại Okazaki. Ảnh: kmop_japanesque.

Nguồn >>> Hoa anh đào nở bung trên khắp đất nước Nhật Bản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

TOP điểm đến nên tới khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *