Trang chủ / Công nghệ / SEO Website / Bỏ túi 5 mẹo thu dọn để làm mới thiết kế website

Bỏ túi 5 mẹo thu dọn để làm mới thiết kế website

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chăm sóc, thu dọn thiết kế website thẳng tính là việc mà mỗi doanh nghiệp cần phải làm nhằm mang đến cho website một dung mạo tươi mới, nâng cao tốc độ tải trang song song tích hợp thêm nhiều tiện ích giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn. Cùng Bigweb tìm hiểu 5 mẹo dọn dẹp để làm mới website của bạn như thế nào nhé.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web bán hàng online vui lòng liên hệ tại đây.
 
1. Giới thiệu tính năng mới.

Sự phát triển từng giờ từng ngày của công nghệ kiên cố sẽ kéo theo sự ra đời của nhiều tính năng hay những áp dụng mới có thể được tích hợp vào mỗi thiết kế website để tương trợ hiệu quả cho việc quảng bá thương hiệu, phục vụ hoạt động kinh dinh của doanh nghiệp. Làm thế nào để cập nhật những tính năng đó một cách nhanh nhất? Bạn có thể tìm hiểu trên các website hoặc diễn đàn hoặc fanpage của cộng đồng thiết kế website chuyên nghiệp hoặc có thể tham khảo website của đối thủ cạnh tranh, từ đó hãy sáng tạo ý tưởng cho mình.
 
Lưu bản nháp tự động
 
2. Cập nhật nhiều hơn nữa hình ảnh trực quan, sinh động.

Một trong những điểm luôn cuộn được sự chú ý của mỗi khách hàng đó là hệ thống hình ảnh trên trang chủ.Vì vậy đừng bao giờ tần tiện việc trình bày hình ảnh đẹp đặc biệt là với website nhà hàng khách sạn. Hãy luôn quan hoài và làm cho chúng trở thành tươi mới ở bất cứ thời khắc nào. Đừng để khách hàng phải nhìn thấy những hình ảnh đã quá cũ kỹ quanh năm suốt tháng. Hãy tạo một slider hình ảnh trên trang chủ khoảng từ 2-3 ảnh và thay đổi chúng thẳng băng phù hợp với mùa kinh doanh chắc chắn bạn sẽ tạo ra nguồn cảm hứng, sự hứng cho mỗi khách hàng khi ghé thăm.
 
3. Tin là điều chẳng thể thiếu.

Cập nhật hình ảnh mà bỏ qua tin tưởng thì sẽ là một thiếu xót rất lớn. Hãy tạo Blog hoặc mục tin tưởng và cập nhật chúng liền nhằm mang đến cho khách hàng những thông tin hữu dụng và thú nhất. Các doanh nghiệp đặc biệt cần nhớ đừng bao giờ để nội dung website trở nên trống lổng đến cả tháng trời bởi như vậy sẽ chẳng ai nhớ đến bạn đâu.
 

 
4. Chắc chắn rằng phiên bản di động cũng được cập nhật.

Đừng bỏ quên thiết kế Responsive cho website của bạn nhé, hãy luôn vững chắc phiên bản di động cũng được đồng bộ và cập nhật đầy đủ mọi thông báo như website trên laptop. Nếu website của bạn chưa có phiên bản di động hãy ngay tức thì bổ sung và tối ưu hóa để gia tăng lượng truy cập từ người dùng.
 

5. Gọn và không tứ tung.

Việc quét dọn website doanh nghiệp cũng giống như thu dọn cửa hàng thực tế vậy. Nó sẽ không cực kì, gọn và tươi mới khi bạn dọn dẹp thẳng tính. Chưa nói đến khách hàng điều đó ngay thức thì sẽ làm cho bạn cảm thấy tự chấp nhận với chính mình và cảm nhận mọi thứ do mình tạo nên thật ráo trọi.

Với 5 mẹo trên đây kiên cố website của bạn sẽ luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng của mình trong bất cứ thời điểm nào. Ghi nhớ nó ngay nhé. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về thiết kế website can dự với chúng tôi, đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp Bigweb ngay bữa nay bạn sẽ được tương trợ và tham vấn hết mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Những tiêu chuẩn kỹ thuật khi thiết kế website hỗ trợ tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *