Trang chủ / Phượt / Phượt nước ngoài / Du hí Canada: Khám phá những thành phố hiện đại

Du hí Canada: Khám phá những thành phố hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vừa hiện đại, náo nhiệt vừa cổ kính, hoang dã, cảnh đẹp, đất và người đã tạo nên du lịch Canada trở thành một lựa chọn top đầu hấp dẫn du khách.

Canada hoàn hảo không chỉ ở những hàng cây lá phong rực rỡ. Đất nước này còn chứa đựng nhiều địa điểm du lịch, rất nhiều các hoạt động vui chơi, giải trí và nhiều vùng quê yên bình với khung cảnh nên thơ.

Dưới đây là vài địa điểm hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều bất thình lình khi du lịch Canada. Cùng Jtravel khám phá nhé!

 

Thành phố Toronto

Là một thành phố lớn và hiện đại bậc nhất Canada, Toronto là điểm du lịch tham quan hấp dẫn mà bạn nên đến một lần trong đời. Không chỉ có những thắng cảnh độc đáo nơi này còn có nhiều di tích lịch sử. Tất cả đều là điểm khác biệt về lịch sử và văn hóa đặc trưng của nhân dân Canada.

Từ bờ sông Toronto bạn có thể nhìn ngắm tòa tháp CN Tower và sân vận động. Đặc biệt vào ban đêm, dòng sông trông như một chiếc gương phản chiếu những ánh đèn đầy màu sắc. Đó là 1 Toronto hiện đại, năng động và vô cùng nên thơ.

Công viên trên cao tại khu vực trung tâm thành phố sẽ là điểm đến cho những ai thích thư giãn và một vài công viên hoa như Edward, Victoria với trăm hoa đua sắc..

Di chuyển thêm 1 giờ từ thành phố Toronto bạn sẽ được chiêm ngưỡng cụm thác Niagara hùng vĩ. Hoặc đi xa khoảng 300 km bạn sẽ đến được khu rừng Algonquin, nơi mùa thu trong trẻo, ngọt ngào và thơ mộng nhất đất nước du lịch Canada.

Men theo những con đường mòn giữa cánh rừng bạn sẽ bắt gặp bức tranh đầy màu sắc chứa đựng những cung bậc cảm giác khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng.

Thành phố Ottawa

Cách Toronto khoảng 400km, Ottawa là thủ đô của Canada. Nơi đây nổi tiếng với những phong cách thiết kế cổ xưa như tòa nhà Liên Bang, Quốc Hội, điện toàn quyền Rideau, các viện bảo tàng, …

Nếu đến du lịch Canada vào mùa đông, bạn đừng bỏ qua Kênh đào Rideau. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích trượt băng nghệ thuật. Vào mùa lạnh mặt nước của con kênh sẽ trở thành một sân băng dài nhất thế giới. Vào mùa hè, Dòng kênh lại phù hợp cho các hoạt động bơi thuyền.

Thành phố Montreal

Mỗi một thành phố ở đất nước du lịch Canada đều mang 1 bản sắc riêng. Montreal là sự pha trộn hoàn hảo giữa nền văn hóa Pháp và Anglo sắc-xông.

Đến với thành phố Montreal, bạn có thể hưởng thụ trên 75 loại món ăn khác nhau. Ẩm thực truyền thống lẫn hiện đại của đất nước lá Phong đỏ đều được truyền tải thông qua những món ăn này. Sau khi đã no bụng, bạn hãy chinh phục đỉnh Royal để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố một cách mãn nhãn.

Thành phố Vancouver

Những ai muốn khám phá về cuộc sống, con người Canada thì Vancouver là điểm đến lý tưởng nhất. Thành phố này được bình chọn là một trong những nơi đáng sống nhất trên nhân loại. Hơn thế nữa, Vancouver còn thơ mộng với những bãi biển xinh đẹp. Tiếp nối những dãy núi hùng vĩ là một khu rừng xanh ngát bao quanh thành phố xinh đẹp này.

Đến du lịch Canada, ghé thành phố Vancouver bạn có thể tham quan công viên Stanley. Đây là công viên lớn nhất Canada với khung cảnh thơ mộng. Từ rặng núi Rocky đến khu vườn Van Dusen Botanical với một nhân loại các loài thảo mộc.

Bạn có thể dạo quanh những cửa hiệu, quán cà phê, mua sắm chọn lựa trên tuyến phố Robson,…. để cảm nhận nhịp sống và hơi thở Canada rõ rệt nhất.

Còn nhiều hơn nữa những địa điểm du lịch thú vị ở Canada dành cho những ai muốn tránh xa cuộc sống ổn ào nơi đô thị. Bạn có thể tìm đến những vùng quê yên tĩnh, những khu rừng mướt mắt hay một bức tranh sơn thủy hữu tình.

Người dân Canada sống rất thật thà, thoải mái, họ sẵn lòng chào đón bạn bằng cả sự nhiệt thành. Chính vì như vậy, đừng ngại book tour du lịch Canada để khám phá đất nước xinh đẹp này.

Jtravel Công ty tổ chức tour outbound giá rẻ trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

TOP điểm đến nên tới khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *