Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Lựa chọn phong cách trần gỗ thoải mái và tự nhiên phù hợp với không gian nhà

Lựa chọn phong cách trần gỗ thoải mái và tự nhiên phù hợp với không gian nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tương tự như quần áo, trần gỗ có muôn hình vạn trạng nhưng không phải kiểu dáng nào cũng hợp với ngôi nhà của bạn. Nhưng suy cho cùng, trần gỗ thường quy về ba phong cách tiêu biểu là hiện đại, cổ điển và tân cổ điển.

Phong cách hiện đại

Trần gỗ tự nhiên phong cách hiện đại vững chắc phù hợp với môi trường sống hiện đại rồi. Phong cách này thiên về những mặt phẳng, giản lược các chi tiết chỉ nổi, hạn chế họa tiết và hoa văn cầu kỳ. Sự tối giản ấy đem lại vẻ ngoài sang trọng, lịch thiệp và tinh tế cho cả khoảng không gian sống. Phong cách này cũng thực sự hợp với những ngôi nhà có không gian hẹp, thấp. Chúng sẽ làm cho ngôi nhà của bạn thêm thoáng đạt và tươi mát hơn rất nhiều.

Phong cách cổ điển

Trái ngược với trần gỗ tự nhiên phong cách hiện đại chính là cổ điển. Nếu phong cách hiện đại chuộng sự đơn giản thì phong cách cổ điện lại thiên về các họa tiết tinh xảo, thiết kế phức tạp. Phong cách này chủ yếu sử dụng các đường nét cong, uốn lượn, mang đến sự mềm mại cho không gian giống, bẻ gãy sự thô cứng của các khối vuông. Mặc dù vậy, việc dùng quá nhiều họa tiết sẽ gây khó khăn cho công tác vệ sinh trần gỗ, đặc biệt là bụi bẩn.

Phong cải cách cổ điển

Đây chính là sự phối hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Với những ngôi nhà mang phong cách này, gia chủ nên lựa chọn trần gỗ tự nhiên có thiết kế có hộp trống đồng. Mẫu trần này được gọi là trần gỗ giật ba cấp hoặc trần gỗ hộp. Mẫu chuộng các thiết kế phẳng đơn giản với điểm nhấn hình tròn ở giữa cùng những hoa văn trống đồng cổ mang đậm nét văn hóa của người việt, điều này giúp cho trần nhà của gia chủ trở nên nổi bật hơn, từ đó tạo nên một thành phẩm đẹp mắt và qua rất hợp với không gian biệt thự , phòng khách.

Hy vọng với những thông báo hữu ích này, bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để chọn mua trần gỗ lắp đặt cho công trình của mình. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Gỗ cây cao su tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Việt Nam là nhà sản xuất đồ nội thất lớn thứ 6 thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *