Trang chủ / Phượt / Phượt nước ngoài / Những trải nghiệm hấp dẫn phải thử khi du lịch Myanmar

Những trải nghiệm hấp dẫn phải thử khi du lịch Myanmar

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để có những trải nghiệm thú vị nhất trong hành trình khám phá Myanmar kỳ nghỉ mát sắp tới du khách đừng quên tham khảo gợi ý về những trải nghiệm mà J Travel chia sẻ trong bài viết này. Gọi ngay cho chúng tôi nếu quý khách muốn du lịch Myanmar khỏi lo về giá.

 

Hành hương đến chùa Kyaiktiyo, Golden Rock

Tại Myanmar có không ít ngôi chùa linh thiêng mở cửa đón du khách tham quan, chiêm bái. Do đó trong hành trình du lịch Myanmar quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những ngôi chùa linh thiêng như: Chùa Vàng (chùa Shwedagon) hay chùa Kyaiktiyo bên cạnh Golden Rock – hòn đá vàng khổng lồ nằm chênh vênh trên đỉnh núi. Trải nghiệm tham quan bảo tháp, viếng Phật hoặc thử vào bên trong chiêm ngưỡng bức tượng Phật khổng lồ ở Mawlamyine cũng trở thành là những trải nghiệm khó quên dành cho du khách.

Hành hương đến chùa Kyaiktiyo, Golden Rock

Làm đẹp bằng Thanaka

Ở Myanmar, phụ nữ và trẻ em có một cách làm đẹp rất lạ đó là bôi lên má một chất bột mịn được mài từ vỏ cây táo gỗ, có mùi thơm dịu của gỗ đàn hương gọi là Thanaka, chất này có tác dụng vừa chống nắng và làm đẹp da. Đây chính là bí quyết giữ da luôn đẹp suốt ngày dài nắng nóng mà nhiều người người dân Myanmar đang áp dụng, nếu cảm thấy thú vị bạn có thể thử nhé.

Làm đẹp bằng Thanaka

Du lịch Myanmar mặc thử váy Longyi

Du lịch Myanmar bạn nên trải nghiệm một lần mặc váy Longyi. Đây chính là một loại trang phục truyền thống cổ truyền của người dân Myanmar. Điều đặc biệt đó là váy này dành cho cả nam và nữ. Nếu như váy Longyi của nam giới được làm từ những thước vải tối màu, quấn quanh mình rồi thắt nút phía trước thì váy Longyi của phụ nữ lại điệu đà hơn với chất liệu vải mềm mại và nhiều màu sắc rực rỡ.

Du lịch Myanmar mặc thử váy Longyi

Trải nghiệm trà sáng

Tại Myanmar bạn sẽ thấy trên những đường phố đông đúc ở Yangon có rất nhiều những quán trà. Bạn có thể ghé vào thưởng thức trà sáng trên những chiếc bàn gỗ, xem các nghệ nhân điệu nghệ rót từng tách trà rồi dọn bữa sáng. Nhâm nhi một tách trà, nhìn cuộc sống sôi động của thành phố chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những cảm xúc khó quên.

Jtravel Công ty tổ chức tour nước ngoài chuyên nghiệp trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Trải nghiệm trà sáng

Tham quan và mua sắm đồ lưu niệm tại các khu chợ

Nếu muốn mua đồ lưu niệm giá rẻ và kết hợp tìm hiểu về văn hóa người dân Myanmar thì bạn nên ghé thăm những khu chợ truyền thống. Tại đây bạn sẽ bắt gặp sự đông đúc, tất bật của người dân địa phương trong hoạt động bán buôn. Đồng thời bạn có thể mua được không ít món quà xinh xắn mang nét đặc trưung của Myanmar về làm quà tặng bạn bè, người thân yêu.

Tham quan và mua sắm đồ lưu niệm tại các khu chợ

Tham gia Tết té nước Thingyan

Tết té nước Thingyan của Myanmar diễn ra trong tháng 4 hàng năm. Đây chính là dịp để người dân địa phương thể hiện sự tôn kính đối với Đức Phật và cũng là thời điểm để mọi người thư giãn, vui chơi. Không khí lễ hội nhộn nhịp nhất là ở Mandalay. Hòa cùng không khí sôi động bạn có thể trải nghiệm té nước cầu may cùng người dân địa phương, chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn một chuyến du lịch Myanmar đáng nhớ.

Tham gia Tết té nước Thingyan

Thưởng thức salad lá trà

Salad lá trà – món ăn đặc biệt từ tên gọi là món mà J Travel khuyên bạn nên thử khi du lịch Myanmar. Chắc hẳn du khách sẽ thấy trà dùng để uống chứ hiếm có chỗ nào ăn trà thay vì uống như ở Myanmar. Salad lá trà được người dân Myanmar sơ chế, trộn với bắp cải thái sợi cùng các nguyên liệu khác như: Cà chua thái lát, các loại đậu, dầu tỏi và gia vị tỏi, ớt cay nồng để tạo được món salad vô cùng đặc biệt, thưởng thức một lần là nhớ mãi luôn nhớ.

Thưởng thức salad lá trà

Đất nước Myanmar với khá nhiều cảnh đẹp, nhiều ngôi chùa linh thiêng và loạt trải nghiệm thú vị đang chờ du khách đến tham quan du lịch, khai phá. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm những tour du lịch Myanmar trọn gói giá tốt thì đừng quên liên hệ với J Travel để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

TOP điểm đến nên tới khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *