Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Tham khảo các mẫu nhà gỗ homestay tuyệt đẹp

Tham khảo các mẫu nhà gỗ homestay tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà gỗ homestay là mô hình lưu trú được du khách ưa chuộng nhất bây giờ bởi không chỉ có thiết kế độc đáo, sáng tạo mà còn đem lại sự kín đáo, riêng tư nhưng cũng vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Sở hữu nhiều ưu điểm là mặc dù thế homestay nhà gỗ lại có chi phí thực hiện không cao nên cũng tương đối được các chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn. Trong bài này, chúng tôi xin chia sẻ những mẫu nhà homestay gỗ đẹp, đang được ưa chuộng nhất để giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được ý tưởng kinh doanh hay và thú vị cho dự án sắp tới của mình.

Lưu bản nháp tự động 


Nhà gỗ homestay dạng ống


Nhà gỗ dạng bungalow ống là mô hình homestay phổ biến nhất tại nước ta vì có diện tích nhỏ, chi phí đầu tư không cao, dễ cho thuê với cái giá thành từ rẻ đến trung bình. Một căn bungalow ống có diện tích khoảng từ 15 – 24 m2, đủ để trang bị những tiện nghi cơ bản cho khách ở ngắn hạn nên thường xuất hiện nhiều ở các khu du lịch.



Nhà gỗ homestay ốc sên


Nhìn tổng thể từ trên cao, căn homestay này có dạng như một con ốc sên nên thường được gọi là nhà bungalow ốc sên. thiết kế đặc trưng của dạng nhà này là phần mái vòm tròn, được tạo thành nhiều mảnh gỗ tam giác. Cũng chính nhờ điểm đặc biệt này mà nhà gỗ ốc sên sở hữu khá nhiều ưu thế, chẳng hạn như: độc đáo, ấn tượng, độ chắc chắn cao, thích ứng tốt với nhiều kiểu khí hậu,….Cùng với đó là kiến trúc sư thiết kế đòi hỏi phải có chuyên môn cao, chi phí thi công cũng cao hơn so với những mẫu nhà homestay gỗ thông thường.


Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ: (028) 44 55 8586.


 


Nhà gỗ trio


Nhà gỗ homestay dạng trio là mẫu nhà có diện tích lớn, phòng ngủ được tách riêng ra với các khu vực khác. Nhà homestay trio thường được xây ở những khu resort cao cấp, phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn vì có sự riêng tư hơn.



Homestay tổ chim


Dù khá nhỏ nhắn nhưng những căn homestay tổ chim cũng không kém phần độc đáo, cuốn hút và rất được du khách yêu thích. Tùy thuộc vào mong muốn của chủ đầu tư mà homestay tổ chim có thể thiết kế trệt hay thêm lầu, kiến trúc đơn giản hoặc cầu kỳ.



Mẫu homestay tam giác


thiết kế nhà gỗ homestay túp lều hình tam giác hiện nay được xây dựng khá phổ biến ở các khu nghỉ dưỡng bởi chi phí thi công thấp, thời gian thực hiện nhanh lẹ mà cũng không kém phần độc đáo. Nhà túp lều phổ biến nhất là dạng đơn giản, khoảng 12 m2, nội thất có giường, tủ và phòng vệ sinh, đủ cho 2 người ở. Chủ homestay cũng có thể đầu tư xây bungalow diện tích lớn hơn, thêm một tầng áp mái để phục vụ cho nhóm khách nhiều người.


Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Gỗ nội thất Việt hút hàng ở Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *