Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Ván ghép cao su AA có tốt hay không ? Một số ứng dụng của loại gỗ này

Ván ghép cao su AA có tốt hay không ? Một số ứng dụng của loại gỗ này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ván ghép gỗ cao su AA là gì, có tốt không, nên sử dụng ván ghép cao su AA để sản xuất loại nội thất nào cho phù hợp? Có rất nhiều loại ván ghép cao su trên thị trường và ván ghép cao su AA là 1 trong số đó. Mời bạn đọc cùng Nguyên Gỗ tìm hiểu chi tiết về loại ván ghép cao su tiêu chuẩn AA này.


Thông tin về ván ghép cao su 


Ván ghép cao su là gì?


Ván ghép cao su được sản xuất và chọn lọc theo quy trình chuẩn xác với công nghệ hiện đại. Từ những thanh gỗ nhỏ được tẩm sấy nhiều bước và được chọn lọc kỹ càng theo quy chuẩn. Những tấm gỗ này tiếp tục được cưa, bào, phay, ghép, ép, chà và sơn phủ trang trí.


Để có được thành phẩm là ván ghép gỗ cao su, ngoài chất lượng gỗ được chọn lọc theo quy chuẩn, nhà sản xuất còn sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để tăng độ bền và tính ổn định của ván ghép.

Lưu bản nháp tự động

Phân loại ván ghép cao su

Có 4 cách để ghép gỗ cao su cơ bản đó chính là: Ghép song song, ghép mặt, ghép cạnh và ghép giác. 


Nhằm cung cấp yêu cầu của khách hàng, ván ghép cao su được chia làm 5 loại:



  • Ván ghép gỗ cao su AA

  • Ván ghép gỗ cao su AB
  • Ván ghép cao su AC

  • Ván ghép gỗ cao su BC
  • Ván ghép gỗ cao su CC

Trong số đó, ván ghép cao su AA là loại ván ghép gỗ có chất lượng tốt.


Ưu điểm ván ghép cao su AA

Ván ghép cao su AA được xử lý để cho ra ván ghép có hai mặt đẹp tuyệt đối, màu sắc hài hòa, vân sáng. Độ đồng màu của các thanh gỗ ghép lên đến 80%, không cho phép mắt chết hay đường chỉ đen. Cho ra thành phẩm hoàn hảo nhất, chất lượng nhất để vào sản xuất nội thất và ngoại thất.

Các thông số kỹ thuật:



  • Chiều dày: 8mm đến 40mm.

  • Chiều rộng: 1220mm.
  • Chiều dài: 2440mm.

Ván ghép cao su AA mang 1 số ưu điểm của gỗ ghép cao su như: chống mối mọt, chống ẩm mốc tốt; không bị cong vênh hay ảnh hưởng xấu từ thời tiết, chống trầy xước, chống thấm, độ bền cao; giá thành tối ưu nhưng vẫn đảm bảo an toàn được chất lượng.


Mang nhiều ưu điểm vượt trội, ván ghép cao su AA là sản phẩm được không ít doanh nghiệp lựa chọn để sản xuất đồ nội thất và ngoại thất cao cấp.


Ứng dụng của ván ghép cao su AA

Với tiêu chuẩn về bề mặt đẹp tuyệt đối và mang nhiều ưu điểm tuyệt vời. Ván ghép gỗ cao su AA phù hợp để sản xuất các mặt hàng nội thất cao cấp, xuất khẩu ra nước ngoài. Nội thất từ gỗ ghép cao su tiêu chuẩn AA phù hợp với đối tượng khách hàng yêu cầu sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. một số mặt hàng có xuất xứ từ ván ghép cao su AA như: Bàn ăn, tủ quần áo, ghế, kệ bếp, kệ sách,… 

Công ty Nguyên Gỗ chuyên cung cấp các loại ván ghép gỗ cao su AA cũng như các tiêu chuẩn gỗ ghép cao su khác. Chúng tôi là đơn vị có khả năng cung cấp số lượng lớn với mức giá rẻ tận gốc và uy tín nhất trên thị trường. Quý khách cần hỗ trợ tư vấn thông tin về ván ghép gỗ cao su AA, vui lòng liên hệ đến hotline để nhận được hỗ trợ từ nhân viên.

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại go ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ: (028) 44 55 8586

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Gỗ nội thất Việt hút hàng ở Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *