Trang chủ / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Xe ô tô bán tải cũ giá chỉ dưới 300 triệu đáng tiền nhất hiện nay

Xe ô tô bán tải cũ giá chỉ dưới 300 triệu đáng tiền nhất hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dưới đây là những mẫu ô tô cũ bán tải giá rẻ, chỉ dưới 300 triệu đồng; lưu ý cho những ai muốn mua ô tô cũ giá rẻ.
Làm thế nào để bán ô tô cũ với giá cao?Những kinh nghiệm 'vàng' mua ô tô cũ chơi TếtÔ tô cũ nào sẽ ‘thống trị’ Thị Trường Việt năm 2017?

Bạn quan tâm đến : Đại lý xe tải veam star ở hcm vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Isuzu D-Max 2013

Isuzu D-Max 2013 là một trong những những chiếc xe ô tô cũ, dưới 300 triệu đáng mua nhất hiện nay. Ngoại hình của D-Max được chăm chút hơn với cụm đèn pha projector, lưới tản nhiệt mạ crôm, đèn hậu sử dụng công nghệ đèn LED. Bên trong, nội thất khoang lái và du khách khá rộng rãi, với các hộc chứa đồ được bố trí trên táp-lô, màn hình DVD trung tâm.

Sức mạnh của D-Max 2013 từ khối động cơ diesel tăng áp dung tích xi-lanh 3 lít cho công suất 134 mã lực. Hộp số 5 cấp số sàn hoặc tự động tùy chọn. Ngoài ra, mẫu xe bán tải này còn trang bị hệ thống chuyển xuất phát điểm từ 1 cầu sang hai cầu.

Lưu bản nháp tự động

D-Max 2013 trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống cân bằng điện tử EBD, hệ thống túi khí an toàn phía trước và khóa cửa tự động.

Mazda BT-50

Mazda BT-50 chính thức có mặt trên Thị Trường nước ta vào cuối năm 2010, sau 4 năm xuất hiện thêm trên Thị Trường thế giới. Góp mặt vào phân khúc xe bán tải vốn đã có khá nhiều lựa chọn ở thị trường trong nước, tuy nhiên BT-50 vẫn tạo thành thế mạnh riêng trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với những tên tuổi lớn như: Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Nissan Navara, Isuzu D-max,Toyota Hilux

Mazda BT-50 2012 với những đổi mới vượt trội đã đưa về một cái nhìn mới mẻ và lạ mắt cho dòng xe bán tải. Đây một chiếc pick-up đa chức năng có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ công việc, kinh doanh cho đến du lịch và khám phá nhân loại. Giá bán hợp lý, vận hành bền bỉ nhưng không hề kém phần hoành tráng là những lý do khiến người tiêu dùng phải cân nhắc khi lựa chọn một mẫu xe bán tải.

Nếu đang mong muốn sở hữu một chiếc xe vừa sang trọng vừa tiện dụng trong những việc cũng giống như hạnh phúc gia đình, Mazda BT-50 phiên bản số tự động là một lựa chọn đúng đắn. Còn nếu đang lựa lựa chọn một chiếc xe trẻ khỏe và kinh tế cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, Mazda BT-50 2.2L bản số sàn là một phương án đầy ưu việt.

Ford Ranger 2012

Khó có thể lắc đầu Ford Ranger 2012 đã vượt qua 1 loạt những địch thủ trong phân khúc pick-up như Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Nissan Navara để trở thành chiếc xe bán tải cực tốt. mặc dù Ford Ranger 2012 vẫn có tương đối nhiều nhược điểm như kém hoành tá tràng, không bắt mắt, hàng ghế sau chật chội, nên nhiều phần chỉ được sử dụng như một phương tiện chở hàng, hay di chuyển tại các khoanh vùng tỉnh thành xa trung tâm, đồi núi và mỏ quặng.

 

Nhìn vào thiết kế bên ngoài, có thể thấy Ford Ranger 2012 đã được cải sinh rất nhiều, trở nên to lớn hơn, vạm vỡ hơn và mạnh bạo hơn. Ford Ranger 2012 được mở rộng với chiều dài 5.351 mm, chiều rộng 1.850 mm và cao 1.821 mm. Kích thước to lớn hơn nên trông dáng xe cũng bệ vệ và mạnh mẽ hơn.

Nhờ mở rộng kích cỡ, nên nội thất Ford Ranger 2012 rộng rãi hơn kha khá, đặc biệt là hàng ghế phía sau. So với hàng ghế sau cứng đơ đơ với lưng ghế thẳng đứng, diện tích chật hẹp ở Ranger phiên bản trước, rõ nét Ford Ranger 2012 hơn hẳn.

Mitsubishi Triton 2012

Mang kiểu dáng pha trộn giữa dòng SUV và xe bán tải tựa như như Ford Ranger, GM Colorado. Chiếc ô tô cũ Mitsubishi Triton khá hợp mắt với khách hàng nước ta và điều ấy đã được khẳng định qua doanh số bán hàng luôn nằm trong top 3 mẫu xe bán chạy nhất phân khúc xe bán tải sau "ông lớn" Toyota Hilux và Ford Ranger.

Động cơ mạnh mẽ, vận hành linh hoạt, các trang thiết bị tiên nghi an toàn cao. Mitsubishi Triton 2012 là một trong những mẫu xe bán tải sang trọng SUV tiện dụng trên tuyến đường đáng được mọi người cân nhắc khi đang tìm kiếm một mẫu xe ở phân khúc này.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Xe bán tải đắt khách nhất bị triệu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *