Trang chủ / Phượt / Phượt nước ngoài / Xem qua các món ăn không thể bỏ qua khi tới Đài Loan

Xem qua các món ăn không thể bỏ qua khi tới Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


J Travel mời bạn cùng ghé thăm đảo quốc du lịch Đài Loan và thưởng thức những món ăn cuốn hút ngay dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ thốt lên ngỡ ngàng vì sự thơm ngon khó cưỡng ấy.

 
Sanbeiji (Gà 3 cốc)

Sanbeiji Làm món ăn được chế biến từ ba nguyên liệu chính là: rượu gạo,nước tương và dầu mè. Bạn có thể thực hiện món ăn này tại nhà với bốn bước vô cùng dễ dàng. Hãy xác thịt gà thành từng miếng vừa ăn và nêm nếm với gia vị. Sau đó lăn thịt gà qua bột bắp và chiên đến khi gà vàng giòn.

Tiếp theo, Bạn hãy thêm dầu mè tỏi, gừng, ớt vào chảo và xào sơ trong khoảng một phút. Sau đó cho rượu gạo, đường và nước tương đã khuấy đều Và thịt gà vào chảo. Đảo đều tay cho thịt gà thấm đều gia vị. Cuối cùng thêm một ít nước bột bắp hòa tan vào chảo cho nước sốt sánh sệt và nêm nếm lại gia vị cho vừa ăn.

Jtravel Công ty tổ chức tour nước có ngoài có gala trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Trứng tráng hàu

Đây là 1 món ăn rất bổ dưỡng, có thể tăng cường sức khỏe. Món này được kết hợp từ hàu và trứng gà cùng một số gia vị để tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên.

Đừng bỏ qua món ăn này khi du lịch Đài Loan bạn nhé. Chắc chắn chúng sẽ khiến bạn ngất ngây ngay từ lần đầu trải nghiệm.

Ba wan

Ba wan là 1 món ăn đơn giản và giản dị và được sử dụng nhiều trong các bữa ăn mỗi ngày của người Đài Loan. Nguyên liệu làm bánh có thể thay đổi tùy theo khẩu vị và sở thích của mỗi gia đình nhưng phần nhân vẫn được làm từ thịt lợn, măng và nấm hương. Vỏ bánh được làm từ tinh bột khoai, tinh bột ngô và bột gạo. Vỏ bánh sau khi hấp chín có độ dẻo và dính bao lấy phần nhân thịt bên phía trong thơm ngon và đậm vị.

Bữa sáng kiểu Đài

Người Đài Loan thường ăn sáng với rất nhiều món ăn đơn giản và lạ miệng. Tại đây, có rất nhiều hàng quán buôn bán tấp nập ngay từ sáng sớm. Họ thường ăn quẩy (you tiao), bánh kếp nhân trứng (dan bing), bánh nướng nhân trứng (shao bing) và tráng miệng bằng một cốc sữa đậu nành (bing dou jiang).

Mì Bò Đài Loan

Mì bò Đài Loan là một món ăn nổi tiếng mà ai cũng thưởng thức khi đến du lịch Đài Loan. Món mì này bắt nguồn từ cộng đồng người Hồi ở Ningxia và được đưa đến Đài Loan trong cuộc nội chiến với Đại Lục. Một tô mì thơm ngon phải có đủ thịt bò thái mỏng, gân bò, xương. Ở Đài Bắc, người ta thường ăn mì với bắp cải, đậu phụ, rong biển. Nước lèo sẽ được hầm cùng cà chua, tỏi, thuốc bắc. Những miếng thịt bò thường béo ngậy mỡ và tan cả trong miệng.

Trứng sắt

Trứng được om trong xì dầu nhiều giờ và phơi khô đến khi lớp vỏ dày, dai và cứng như sắt. Trứng sắt được dùng nhiều trong các mâm cơm gia đình của người Đài Loan.

Bánh dứa

Món bánh dứa được nhiều du khách yêu thích và mua về làm quà cho người thân, bạn bè. Bánh dứa được làm từ bột mì và nhân dứa. Nướng vàng giòn, thơm ngát. Bánh ngon, ngọt, dễ ăn và hợp khẩu vị nhiều du khách. Cho nên, các tour du lịch Đài Loan thường đưa khách ghé thăm các lớp học làm bánh dứa tại đây và mua sắm.

Tian bu la

Đây là chả cá Đài Loan được nhào nặn ngẫu hứng. Họ đem đu chiên giòn và luộc trong nước dùng. Chả cá được xếp lên đĩa, rưới nước sốt thơm ngon và dùng ngay khi nóng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

TOP điểm đến nên tới khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *