Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện tử / 5 mẫu cổng xếp hợp kim nhôm và cổng xếp inox bán chạy nhất

5 mẫu cổng xếp hợp kim nhôm và cổng xếp inox bán chạy nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trên Thị Phần cổng xếp inox nước ta hiện nay có rất nhiều loại cửa cổng đa dạng về mẫu mã để cho doanh nghiệp dễ dàng để lựa chọn cho cơ sở của mình. Nắm bắt được nhu cầu đó của quý doanh nghiệp, hôm nay các bạn hãy cùng Cty Trường Hưng Phát tham khảo một vài mẫu cửa cổng xếp inox bán chạy nhất nhé!

1. Cổng xếp inox THP-082

Lưu bản nháp tự động

Đó là mẫu cổng xếp inox THP-082 được cho là một trong những chọn lựa tốt nhất cho doanh nghiệp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với ưu điểm gọn nhẹ, đầu kéo mô tơ hình trụ vuông công suất cao giúp cánh cửa cổng xếp hoạt động trơn tru và bền bỉ qua thời gian. Với những điểm mạnh đó cổng xếp inox THP-082 là mẫu cổng xếp inox bán chạy nhất tại THP.

2. Cổng xếp inox THP-082-1

Có thể nói Đây là người anh em của mẫu cổng xếp THP 082 tuy nhiên mẫu cổng xếp inox THP 082-1 được tô điểm các mảng kim loại màu vàng đồng trên đỉnh và dưới chân các thanh kéo giúp cánh cửa cổng inox trở nênsang trọng và đẳng cấp hơn.

3.  Cửa cổng xếp hợp kim nhôm THP-146

Khác với hai sản phẩm trên, cửa cổng xếp THP 146 được thiết kế bằng nguyên liệu hợp kim nhôm có phong cách thiết kế sáng đẹp, độ bền cao, chống trầy xước, chống oxi hóa, dễ vệ sinh, loại cửa cổng này có ưu điểm là gọn nhẹ và sáng bóng

4. Cửa cổng xếp hợp kim nhôm THP-145

Cũng là một trong những sản phẩm đến từ nguyên liệu hợp kim nhôm, cửa cổng xếp THP-145 được sản xuất theo dây chuyên công nghệ hiện đại, xây dựng bằng hợp kim màu đen hoành tráng giúp tạo thêm độ hầm hố cho nhà xưởng của doanh nghiệp.

5. Cổng xếp inox THP-159

Mặc dù đứng vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng mặc dù vậy cửa cổng xếp inox THP-159 vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp có độ rộng của cánh cửa cổng vừa phải, với những thanh chắn inox được bo tròn phía trên giúp cổng xếp THP-159 tiết kiệm được rất nhiều nguyên liệu và giảm được giá thành.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Lắp đặt rào chắn barie tự động tại Bình Dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *