Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện tử / 8 nguyên nhân nên chọn lựa cửa tự động thay cho cửa truyền thống cổ truyền

8 nguyên nhân nên chọn lựa cửa tự động thay cho cửa truyền thống cổ truyền

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cửa một trong những phần rất quan trọng cho bất cứ công trình nào không chỉ tạo lối đi lại mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình. Lựa chọn cửa tự động cùng với hệ cảm biến giúp cửa có thể tự động đóng mở.

Cùng với sự tiến lên mạnh của các thiết bị khoa học kỹ thuật thì chất lượng cuộc sống cũng sẽ được sâu xa. Thay vì sử dụng các dòng cửa truyền thống như sắt, nhôm, gỗ,… thì hiện nay hầu hết công trình chuyển sang dùng hệ thống cửa tự động thông minh.

Vậy tại sao lại nên sử dụng cửa tự động thay cho cửa cổ truyền tìm hiểu ngay bài viết dưới đây!
Tiết kiệm năng lượng
Cửa tự động chỉ mở khi cần và sẽ đóng lại sau một chu kì vận hành. vì thế nó giảm đáng kể tổn thất nhiệt và tiêu hao năng lượng của những thiết bị sưởi ấm hoặc làm mát góp thêm phần làm giảm chi phí vận hành tòa nhà.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất MÔ TƠ CỔNG ÂM SÀN đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Với 1 số kiểu dáng như cửa xoay tự động giúp chia cách tác dụng luồng không khí bân trong và bên ngoài nơi lắp đặt cho phép tiết kiệm nhiệt lượng nhờ nhiệt độ môi trường phía bên trong được điều hành và kiểm soát

Đảm bảo vệ sinh

Khi sử dụng cửa tự động người dùng không phải tác động ảnh hưởng trực tiếp lên cánh cửa, do đó sẽ đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ và làm giảm sự lây lan mầm bệnh.

Tiện nghi

Bạn có thể dễ dàng đi lại qua cửa mà không cần dùng tay kéo/ đẩy cửa vô cùng cần thiết và tiện nghi trong trường hợp khi hai tay mang đầy đồ như hành lý, tay bận bế trẻ nhỏ hoặc đang sử dụng xe đẩy siêu thị,…

Khả năng tiếp cận cao

Cửa tự động là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho tất cả mọi đối tượng với cảm biến an toàn đảm bảo không đóng cửa khi có người đi qua, đặc biệt hữu ích cho người cao tuổi, trẻ nhỏ hoặc người khuyết tật.

Lưu bản nháp tự động

Sâu xa hình ảnh doanh nghiệp

Lối vào không chỉ là một chi tiết kiến trúc mà còn là điểm vàng dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người. Doanh nghiệp có thể gây ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ những bước đầu tiên họ đặt chân đến doanh nghiệp.

Lối ra vào đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp ấn tượng đầu tiên của doanh nghiệp đến khách hàng. Bằng cách mang đến cảm giác tiện nghi, hiện đại, đẳng cấp và sang trọng và chuyên nghiệp và bài bản, hệ thống ra vào công nghệ cao là cách tuyệt vời để tạo ra một trải nghiệm tốt trong sử dụng cũng như đóng góp phần chuyên sâu hình ảnh công ty.

Đảm bảo an toàn hơn so với cửa thông thường

Được tích hợp nhiều cảm biến giúp đảm bảo an toàn an toàn tối đa. một số cửa được thiết kế đặc biệt như cửa mở gấp tự động (cửa thoát hiểm- thường sử dụng cho cửa sinh khẩn cấp) với cánh cửa có thể gấp lại được trong trường hợp khẩn (như hỏa hoạn) hoặc lúc cần cửa sinh rộng để di chuyển người ra càng nhiều càng tốt.

Chiến thuật an ninh

Với việc ứng dụng hệ thống kiểm soát và điều hành truy cập và điều khiển tập trung, bạn có thể ngăn chặn người không có thẩm quyền truy cập qua cửa. Trong trường hợp khẩn cấp như xảy ra bắt cóc, có thể điều khiển hệ thống gửi tín hiệu để khóa cửa ngay lập tức.

Tính năng đặc biệt

Bằng việc ứng dụng dữ liệu lớn và công nghệ vạn vật kết nối Internet, cửa tự động ngày càng được cải tiến để đóng góp phần hiệu quả trong việc mang lại sự hài lòng cho khách hàng và giúp quản lý nguồn năng lượng tích cực hơn.

Đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa tự động uy tín chất lượng

Đến với chúng tôi VN quý khách hàng hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn thiết kế kiến thiết và lắp đặt cửa tự động với mức giá thành hợp lí, phục vụ 24/7.

Sau không ít năm cố gắng nghiên cứu, phân phối, phục vụ, đã trở thành 1 trong những siêu thị cửa tự động được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Lắp đặt rào chắn barie tự động tại Bình Dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *