Trang chủ / Dịch vụ / Amazon sẽ có buổi chia sẻ bí kíp giúp người Việt bán hàng xuyên biên giới

Amazon sẽ có buổi chia sẻ bí kíp giúp người Việt bán hàng xuyên biên giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sự kiện “Bán hàng toàn cầu trên Amazon” diễn ra tại Hà Nội ngày 25/9/2018 và TP.HCM ngày 27/9 tới sẽ tập trung làm rõ cách thức bán hàng xuyên biên giới trên Amazon, được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ người bán tại nước ta.

Đó là hoạt động đánh dấu sự kết hợp chính thức đầu tiên giữa Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Amazon Global Selling tại Việt Nam.

Dự kiến thu hút hơn 2.000 người tham dự ở 2 điểm Hà Nội và TP.HCM, sự kiện xoay quanh 4 chủ đề chính: Tiềm năng và cơ hội phát triển thương hiệu trong kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới; Giải quyết thách thức, khó khăn khi kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới; Các bước ABCs khi bán hàng trên Amazon; Cách phát triển và xây dựng thương hiệu kinh doanh lâu dài trên Amazon.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Ảnh minh họa.

Tham dự sự kiện, những người bán hàng xuyên biên giới, từ cá nhân cho đến doanh nghiệp, chủ thương hiệu, cửa hàng bán lẻ hay nhà sản xuất… sẽ có cơ hội nghe trực tiếp từ đại diện của Amazon Global Selling về các chiến lược giúp họ bán thành công trên Amazon.

Đặc biệt, họ cũng sẽ được giao lưu và học hỏi kinh nghiệm của nhiều cá nhân, chủ doanh nghiệp đã có lần bán hàng thành công trên Amazon tại VN.

Amazon Global Selling hiện đang điều hành 13 thị trường trực tuyến trên toàn thế giới giúp các doanh nghiệp phát triển bán xuyên quốc gia bất kể họ được thành lập ở đâu. Thông qua bán hàng thế giới, người bán tại nước ta có quyền tiếp cận hơn 300 triệu khách hàng cá nhân tiềm năng trên toàn thế giới của Amazon và 1 triệu khách hàng là các cơ sở doanh nghiệp.

Amazon Global Selling hỗ trợ người bán đi với hệ thống hậu cần và phương án xuất khẩu hoàn chỉnh, với 149 trung tâm trên khắp thế giới có thể cung cấp sản phẩm cho khách hàng ở 185 đất nước và khu vực.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Xem qua cách thức tự order đặt hàng Quảng Châu không cần qua trung gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *