Trang chủ / Dịch vụ / Danh sách ba kiểu giá kệ bán hàng, trưng bày đồ tạp hóa rẻ đẹp được yêu thích năm 2020

Danh sách ba kiểu giá kệ bán hàng, trưng bày đồ tạp hóa rẻ đẹp được yêu thích năm 2020

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kệ bán hàng tạp hóa là thiết bị đang được lựa chọn sử dụng trong các cửa hàng, siêu thị bây giờ. Vậy đâu là những mẫu giá kệ được khách hàng yêu thích nhất? Vinatech sẽ liệt kê những mẫu kệ tạp hóa mới nhất năm 2020 để khách hàng tham khảo và có sự chọn lựa phù hợp

I. Kệ bày hàng tạp hóa lưng lưới giá tốt

Kệ tôn lưới là đứng ở vị trí đầu tiên trong các loại kệ bày hàng tạp hóa rẻ đẹp. Theo thống kê của Vinatech thì có hơn 50% khách hàng lựa chọn kệ lưới để trưng bày sản phẩm gian hàng. Lý do đơn giản dễ dàng vì nó có giá thành rất rẻ, hơn nữa lại hội tụ đầy đủ các tính năng nổi bật.

Lưu bản nháp tự động

Kệ tạp hóa giá rẻ giữa nhà dạng lưới màu đen

Tấm chắn lưng của kệ là tấm tôn lưới làm cho cửa hàng thêm thoáng mát, khách hàng dễ chọn đồ mà chủ cửa hàng cũng thuận lợi khi điều hành quản lý khách. Loại kệ để hàng tạp hóa này tương thích cho mọi diện tích từ cửa hàng kinh doanh đồ tiêu dùng nhỏ đến siêu thị lớn…

Các ông chủ đều rất hài lòng khi lựa chọn kệ này. Kệ phù hợp trưng bày và để tất cả các sản phẩm như bánh kẹo, mẹ và bé, dân dụng, phụ kiện điện thoại,…

Trên thị trường hiện nay lưu hành 2 loại kệ sắt để hàng tạp hóa lưới với độ dày lần lượt là là 0,5 cm và 0,8 cm, tùy vào sản phẩm trưng bày và số vốn mà khách hàng đưa ra lựa chọn kệ tương xứng. Tuổi thọ trung bình của giá kệ bán hàng từ 10 – 20 năm.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Công ty lắp đặt kệ siêu thị chi tiết và miễn phí.

Kết quả hình ảnh cho Kệ bày hàng tạp hóa lưng lưới giá rẻ

Giá kệ để tạp hóa màu trắng khiến không gian mặt bằng thêm thông thoáng.

II. Mẫu kệ để hàng tạp hóa dạng tôn đục lỗ

Kệ tôn đục lỗ là mẫu kệ bày hàng hài hòa giữa kệ để hàng siêu thị tôn liền và kệ tôn lưới. nó này có giá thành hợp lý của kệ tôn lưới và sự chắc chắn, vẻ đẹp sang trọng của kệ tôn liền. Đây là mẫu giá kệ dự báo sẽ trở thành xu hướng Hot trong những năm 2020.

Rất nhiều các chủ cửa hàng, chuỗi mini mart, đã lựa chọn tủ kệ để đồ bán tạp hóa tôn đục lỗ như Vinmart+, Citimart, Vietmart,…

Kết quả hình ảnh cho kệ để hàng đục lỗ

Tấm chắn lưng của giá kệ để hàng tạp hóa này là tấm tôn đục lỗ vừa tạo điểm nhấn vừa tiết kiệm nguyên liệu sản xuất nên giá thành rất hợp lý. Kệ đựng được không ít phẩm từ tải trọng vừa như đồ gia dụng, bỉm sữa đến tải trọng nhẹ như bánh kẹo, cho mướn sách, hàng mẫu mỹ phẩm,…

Kệ bán hàng tạp hóa tôn lỗ có rất nhiều màu sắc như trắng, đen, đen kết hợp trắng,… mỗi màu đều toát lên vẻ đẹp vô cùng hoành tá tràng.

III. Giá kệ trưng bày hàng tạp hóa dạng tôn liền 

Kệ tôn liền được mệnh danh là vua của các loại giá kệ bán hàng tạp hóa vì nó vừa có vẻ đẹp sang trọng lại có độ bền đặc biệt cao. Do tốn rất nhiều nguyên liệu để sản xuất nên có giá thành cao hơn các loại kệ khác 1 chút.

Còn về phần độ bền và chất lượng thì kệ có độ bền chắc hơn. Các thương hiệu bán hàng lớn như Lan Chi, Big C, My kingdom,… đều lựa chọn kệ trưng bày hàng tôn liền cho cửa hàng của mình.

Kết quả hình ảnh cho kệ để hàng dạng tôn liền

Kệ tôn liền có tấm chắn lưng là 1 tấm tôn nguyên chất được sơn tĩnh điện hoàn toàn nên giúp bảo vệ giá kệ không bị bong tróc hay hoen gỉ.

Tấm chắn lưng kệ có bề mặt nhẵn mịn nên dễ dàng khi vệ sinh và bảo quản hàng hóa. Trong các siêu thị và cửa tiệm bán hàng tạp hóa lớn tấm chắn lưng kệ thường có phong cách thiết kế cách tân thành những tấm kính, vừa khiến không gian thoáng mát lại thêm phần lung linh khi chiếu điện trang trí.

Kệ chứa hàng tạp hóa dạng tôn liền thích hợp trưng bày tất cả các sản phẩm đặc biệt là những sản phẩm tải trọng lớn. Nó có nhiều tùy chọn màu sắc, tuy vậy màu trắng kết hợp nẹp đỏ hoặc xanh là 2 màu được rất nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Các bộ phận kệ trưng bày hàng được tháo rời nên rất tiện lợi khi lắp đặt và vận chuyển.

IV. Chọn loại kệ bán hàng tạp hóa chất lượng như thế nào?

Các sản phẩm kệ trưng bày hàng hóa là không thể không có đối với cửa hàng siêu thị, tạp hóa. Bởi vậy việc lựa chọn loại kệ nào là vụ việc cần được cân nhắc một cách kỹ lưỡng nhất. Bạn cần lưu ý những điều sau để lựa chọn được mẫu kệ phù hợp với cửa hàng của mình.

1. Kệ sắt để đồ tạp hóa có chất liệu cao cấp

bây giờ giá kệ tạp hoá có rất nhiều loại trên thị phần với chất lượng, giá thành không giống nhau. Các mẫu kệ trưng bày hàng hóa chất lượng được sản xuất bằng sắt thép cao cấp đảm bảo độ bền, chắc chắn trong suốt thời gian dài sử dụng. Kệ sắt dùng để bày hàng chất lượng tốt có thể sử dụng liên tục từ 15 – 20 năm mà không phải thay mới.

Kết quả hình ảnh cho kệ để hàng dạng tôn liền

Chất lượng của kệ phải bền chắc theo thời gian

Đối với các sản phẩm tạp hóa giờ đây bạn nên sử dụng kệ bày hàng có chất liệu sắt thép với khả năng lưu trữ trên 50kg/ mâm tầng. Các sản phẩm cần bảo quản đặc biệt như rau, củ, quả thì nên cần trưng bày ở các rổ nhựa để tránh gây nên hiện tượng oxy hóa han gỉ làm mài mòn kệ sắt.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý lựa chọn chân trụ của kệ chắc chắn. Kệ để hàng tạp hoá thường có hai loại chân là chân liền hoặc chân rời hàn xì. Bạn nên chọn mua kệ chân liền nguyên khối để bảo đảm chất lượng và năng lực chịu tải của toàn bộ hệ thống kệ.

2. Kệ bày hàng siêu thị phủ lớp sơn tĩnh điện

Khác với sơn phủ thông thường hiện giờ các mẫu giá kệ bày hàng tạp hóa được sản xuất bằng công nghệ chất lượng cao với bề mặt kệ sơn tĩnh điện 2 lớp đẹp mịn màng, độ kết dính cao.

Kết quả hình ảnh cho kệ để hàng dạng tôn liền

Giá kệ kinh doanh hàng hóa được sơn tĩnh điện hiện đại bậc nhất hiện nay.

Kệ được sơn tĩnh điện có công dụng chống lại các tác nhân của môi trường như: hoen gỉ, mài mòn,… Kệ có màu sắc tươi tắn, mịn bóng không dễ bị bong tróc trong tiến trình sử dụng. Kệ cửa hàng tạp hóa hiện có các mẫu tiêu chuẩn trắng sữa, đen tuy nhiên bạn có thể yêu cầu nhà sản xuất sơn theo yêu cầu.

3. Nơi bán và giá bán của kệ chứa hàng tạp hóa

Yếu tố tiếp theo cần xem xét là xuất xứ của kệ bán hàng. hiện nay, trên thị phần có rất nhiều kệ bán hàng kém chất lượng nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ xuất xứ kệ bán hàng trước khi quyết định mua hàng. Từ đó lựa chọn đơn vị có cam kết chất lượng cụ thể chi tiết, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, giá cả hợp lý và phải chăng.

4. Không nên lựa chọn kệ tạp hóa thanh lý cũ

Nếu bạn có nguồn vốn dồi dào, muốn hàng hóa thu hút được không ít người tiêu dùng hơn thì cần sử dụng loại kệ được sản xuất mới. Kệ hàng tạp hóa thanh lý, đã qua sử dụng sẽ ẩn chứa nhiều rủi ro khủng hoảng về độ bền cũng như chất lượng không còn được tốt như ban đầu.

5. Mua kệ bán hàng tạp hóa có tải trọng phù hợp với nhu cầu

Ngoài tiêu chuẩn về chất lượng và tính thẩm mỹ kệ bày hàng tạp hóa siêu thị phải bảo đảm về năng lực lưu trữ hàng hóa mà không bị xuống cấp. Công dụng chính của kệ là để lưu trữ vì vậy kệ cần đảm bảo an toàn độ chắc chắn, không bị gãy, cong vênh khi trưng bày hàng hóa lên kệ.

Trước khi ra quyết định mua kệ bạn cần xác định lượng sản phẩm sẽ lưu trữ và trưng bày. Lựa chọn mẫu kệ để hàng tạp hóa có kích thước và số lượng mâm tầng tương xứng để tránh vấn đề kệ bị quá tải hay thiếu diện tích kê kệ.

Dựa vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn mẫu kệ tương xứng với không gian trưng bày tại siêu thị, cửa hàng. Ngoài các mẫu mã truyền thống bạn nên kết hợp với các loại kệ không giống nhau từ kệ đơn, kệ đôi, đầu kệ, kệ vuông, móc treo, rổ mì để tối ưu khả năng trưng bày hàng hóa.

6. Thời gian bảo hành kệ trưng bày cửa hàng tạp hóa

Thời gianthời điểm bh của nhà sản xuất cũng phần nào giúp bạn đánh giá được chất lượng mẫu kệ đó. Thông thường các thương hiệu uy tín sẽ có thời gian bảo hành trên 2 năm và chế độ đổi trả, tư vấn trong tiến trình khách hàng sử dụng.

Lựa chọn mẫu kệ đựng đồ tạp hóa có thời hạn bh lâu giúp bạn yên tâm khi sử dụng vì nhiều mẫu kệ sẽ có khuyết điểm, lỗi hỏng chỉ khi đặt hàng hóa trưng bày lên mâm tầng hay sử dụng kệ trong 1 – 2 tuần đầu. Nếu đơn vị làm cung cấp kệ bày hàng hóa không có chế độ bảo hành dài thì bạn cần cân nhắc trước khi quyết định mua hàng vì có thể gặp phải rủi ro lớn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *