Trang chủ / Dịch vụ / Đất nước Thái Lan lập rào chắn quanh sân tập của thầy trò HLV Nishino

Đất nước Thái Lan lập rào chắn quanh sân tập của thầy trò HLV Nishino

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Huấn luyện viên người Nhật Bản yêu cầu dựng hàng rào bằng tôn xung quanh sân tập của tuyển đất nước Thái Lan để không bị các đối thủ ở bảng G do thám lối chơi tại vòng loại World Cup.

Chiều 28/8, đội tuyển Thailand tập trung gần như đầy đủ quân số, trừ 4 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài chưa về kịp. HLV Akira Nishino bắt đầu cho các cầu thủ tập chiến thuật và bảo vệ tuyệt đối lối chơi của Thái Lan.

Các nhân viên của trung tâm bóng đá Windmill ráp những tấm tôn xung quanh sân tập của đội tuyển Thái Lan. Công việc bắt đầu từ sáng và hoàn thành ngay trước giờ tập chiều của thầy trò HLV người Nhật Bản.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barrier tự động chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

Hàng rào bằng tôn che chắn khu tập luyện của tuyển Thailand theo yêu cầu từ HLV Nishino. Ảnh: Quang Thịnh.

Đây chính là yêu cầu mà ông Nishino muốn Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) triển khai trước khi đội tuyển bắt đầu tập theo giáo án. HLV từng đưa Nhật Bản dự World Cup 2018 muốn giữ bí mật hoàn toàn về cách thiết lập lối chơi ở đội bóng mới.

Báo chí địa phương cho rằng chiến lược gia người Nhật muốn giữ bí mật và nên tránh bị các đối thủ trong bảng đấu cử người do thám. Ở trận đấu gặp VN vào ngày 5/9, ông Nishino lo lắng đối thủ láng giềng sẽ cử người sang tìm hiểu lối chơi của mình.

Khu vực mà tuyển Thái Lan đóng quân nằm trong khu nghỉ dưỡng cao cấp tên Le Meridien Suvarnabhumi, cách sân bay Suvarnabhumi khoảng 2 km và xa trung tâm Bangkok Thái Lan.

Theo thông tin của Zing.vn, bắt đầu từ chiều 29/8 đến 31/8, HLV Nishino yêu cầu đóng cửa các buổi tập của tuyển Thái Lan để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp đội hạng 2 Thai League. Trận này cũng sẽ không cho phóng viên tác nghiệp.

Đến hiện nay, báo chí đất nước Thái Lan cũng không có bất cứ thông tin gì về lối chơi của HLV người Nhật Bản. Mọi thông tin đều được HLV trưởng yêu cầu giữ kín trước trận gặp Việt Nam. Thái Lan sẽ thể hiện bộ mặt như thế nào dưới thời ông Nishino vẫn luôn là câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Trong khi đó, lối chơi cũng như sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo dùng trong 2 năm qua đều đã rõ ràng. Ngay cả nhân sự, cầu thủ đá ở vị trí nào đều không phải là khó đoán đối với những người làm chuyên môn.

Ngày 1/9, tuyển nước ta sẽ có mặt tại Bangkok để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan vào ngày 5/9. Còn tuyển Thái Lan sẽ đổi đại bản doanh và tập luyện trên sân thi đấu Thammasat vào ngày 2/9.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Các bí kíp đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *