Trang chủ / Dịch vụ / Fan cuồng tiếp tục xô đẩy, làm đổ rào chắn, đe dọa sự an toàn của Wanna One

Fan cuồng tiếp tục xô đẩy, làm đổ rào chắn, đe dọa sự an toàn của Wanna One

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Càng ngày càng có nhiều fan bày tỏ sự tức giận đối với YMC Entertainment vì sự quản lý lỏng lẻo của công ty đối với fan cuồng.

Vào ngày 14 tháng 8, 11 thành viên của Wanna One tham dự buổi ghi hình cho Immortal Song. Bên ngoài phòng thu, một đám đông lớn những người hâm mộ đã đợi nhóm. Khi các chàng trai xuất hiện, những người hâm mộ này đã xông tới, gây hỗn loạn và tạo cho các thành viên gặp nhiều khó khăn mới vào được tòa nhà. Nhiều fan trèo rào, chen lấn xô đẩy, dí sát máy ảnh vào mặt các thành viên.

Trước đó, rất đông fan đã chờ đợi ở bên ngoài trường quay khi Wanna One ghi hình chương trình Weekly Idol. Cả trăm người đã đứng kín vỉa hè, tràn cả xuống lòng đường khiến mọi người không thể đi lại. Thậm chí những ai muốn ra vào tòa nhà nơi Wanna One đang ghi hình cũng gặp vô số khó khăn. Những hộ dân xung quanh tòa nhà của Wanna One cũng phàn nàn về tiếng ồn mà các fan gây ra.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barrier tu dong chi tiết và miễn phí

 

Lưu bản nháp tự động

Vừa mới đây, càng ngày càng có nhiều fan bày tỏ sự tức giận đối với YMC Entertainment vì sự quản lý lỏng lẻo của công ty đối với fan cuồng. Không ít người đang thúc giục YMC Entertainment áp dụng các biện pháp mạnh hơn đối với các fan có hành vi quá khích. Công ty cũng cần tăng cường đội ngũ an ninh để bảo vệ an toàn cho các chàng trai.

Sắp tới, Wanna One sẽ tiếp tục tham gia ghi hình cho Hello Counselor. Công ty đang trong tiến độ ra quyết định những thành viên nào sẽ tham gia show vì Hello Counselor thường không có đến 11 khách mời.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *