Trang chủ / Dịch vụ / Công ty bảo vệ / ‘Người khổng lồ’ của Vovinam làm bảo vệ

‘Người khổng lồ’ của Vovinam làm bảo vệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trần Ngọc Tú, 22 tuổi, vận động viên cao nhất VN 2,20 m như người khổng lồ khi đứng cạnh tôi. Lâu ngày gặp lại, anh chàng Vovinam đã cao thêm 5 cm, anh kiêm thêm vai trò nhân viên bảo vệ chung cư.

Lưu bản nháp tự động

Người khổng lồ 2,20 m Trần Ngọc Tú đứng cạnh tác giả bài viết BẢO VY

 
'Ăn cơm TP.HCM', cao thêm 5 cm
3 năm ngoái, Trần Ngọc Tú lần đầu tiên xuất hiện trên báo Thanh Niên, lúc đó, anh vừa giã từ CLB pencak silat Vĩnh Phúc đi làm thợ xây, đội gạch phục vụ trong các công trình xây dựng.

Thông qua báo Thanh Niên, nhiều đào tạo viên các bộ môn như Vovinam, bóng chuyền, bóng rổ… muốn mời Tú về đội của mình. Cuối cùng, chàng trai sinh năm 1997 quyết định về với Vovinam TP.HCM.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve o quan 6. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Ông Nguyễn Bình Định, Trưởng bộ môn Vovinam, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM; Phó tổng thư ký, Chánh văn phòng Liên đoàn Vovinam Việt Nam, người trực tiếp mời Trần Ngọc Tú đã tạo những điều kiện rất tốt để Tú có thể hòa nhập trong môi trường mới.3 năm là thành viên trong hạnh phúc gia đình Vovinam TP.HCM, Tú đã cao thêm 5 cm, chiều cao Lúc Này là 2,20 m, nặng trên 100 kg và chưa biết anh có tiếp tục cao thêm sau này hay không.

"Trước đây tôi ăn cơm mỗi suất ăn 45 – 50.000 đồng, Lúc này các cô bán cơm thương tôi, chỉ lấy 25.000 đồng một xuất nhưng cho rất nhiều cơm, ăn đủ no", Tú nói.Tú đang thi đấu hạng cân trên 95 kg, thời gian qua giành được các thành tích huy chương bạc và huy chương đồng cúp quốc gia.

Trò chuyện với tôi, Tú cho biết anh vẫn đang tập luyện và thi đấu Vovinam các ngày trong tuần. thời khắc còn lại, anh sắp xếp làm nhân viên an ninh cho một chung cư cao cấp tại quận 11.

Cũng đã có một hãng phim mời Tú tham gia một vai diễn trong một bộ phim vì thấy Tú khá phù hợp. “Thu nhập từ CLB Vovinam TP.HCM hơn 6 triệu VND mỗi tháng, cộng thêm tiền 3,5 triệu đồng mỗi tháng từ làm nhân viên an ninh cũng cho tôi một cuộc sống khá tốt”, Tú nói.

Tú phải cố gắng nhiều hơn nữa VOVINAM TP.HCM

 Phải cố gắng hơn nữa
Trao đổi với phóng viên Thanh Niên, ông Nguyễn Bình Định cho biết, 3 năm qua, Trần Ngọc Tú đã có sự cố gắng, nhưng về cả chuyên môn chuyên môn, ý thức kỷ luật trong sinh hoạt tập thể và tập luyện rất cần được nỗ lực nhiều hơn.

Ông Nguyễn Bình Định chia sẻ: “Chúng tôi rất kiên nhẫn với Trần Ngọc Tú, luôn đặt mình vào hoàn cảnh của Tú để biết em ấy đang gặp những khó khăn gì. Chúng tôi tạo điều kiện để Tú được đi làm nhân viên an ninh chung cư, đóng phim, để có thêm thu nhập, có tích lũy. Tôi luôn bảo Tú, phải cố gắng nhiều hơn, sinh hoạt điều độ, cố gắng cải thiện thành tích…”.

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu barie ở những trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *