Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện tử / Phân loại và khai phá chi tiết cấu tạo Barie tự động

Phân loại và khai phá chi tiết cấu tạo Barie tự động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barie tự động cấu tạo từ khá nhiều thiết bị công nghệ để tạo nên một thiết bị vận hành linh hoạt. Cấu tạo barie tự động thông minh giúp người dùng kiểm soát an ninh ra/vào tốt hơn.
Để người dùng hiểu hơn thiết bị kiểm soát điều hành thông minh này bài viết dưới đây Bisco Việt Nam sẽ chia sẻ tới quý khách hàng từ các dòng Barie đến cấu tạo chi tiết một thiết bị barie tự động.

Phân loại dòng Barrier tự động

Trên thị trường hiện giờ sẽ có 3 dòng Barie tự động như: Barie cần gấp, Barie cần thẳng, Barie hàng rào

Với nhiều thương hiệu và đơn vị phân phối không giống nhau đa dạng kiểu dáng thiết kế đa dạng, màu sắc,… Dù vậy, khi xét cấu tạo chung của dòng thanh chắn tự động thì tất cả sản phẩm Barrier đều có cấu tạo cơ bản dưới đây.

Lưu bản nháp tự động
 

Cấu tạo Barie tự động

Thân (tủ) Barrier tự động

Đây là bộ phận quan trọng nhất được coi là “Trung tâm đầu não” điều khiển mọi hoạt động vui chơi của barrier.

 

Do điều kiện sử dụng ngoài trời bởi vậy tủ barie sẽ được thiết kế bằng hợp kim nhôm và sơn tĩnh điện ngoài cùng để chống trầy, chống gỉ sét, rung lắc hay va chạm không cần thiết.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tu dong chi tiết và miễn phí

Bên phía trong tủ kỹ thuật là hệ thống các chi tiết bao gồm: lò xo, bộ động cơ và bảng main của thanh chắn tự động.

Trên Thị Phần hiện nay có dòng thương hiệu Barrier lớn như Baishen, Shining, Tau sẽ đấu nối main cũng như căn chỉnh lò xo, bộ động cơ cho thiết bị ngay trong quá trình sản xuất để giảm bớt thời gian thi công cho các CĐT.

Như vậy đội ngũ nhân viên kỹ thuật chỉ cần đấu nối nguồn điện và cấu hình main cho barie tự động là thiết bị có thể vận hành tác dụng.  

Thanh chắn Barrier tự động

Đây là bộ phận quan trọng không kém với thân tủ kỹ thuật một bộ phận có thể tách rời thân barie trong quá trình vận chuyển và được lắp đặt ở công trình

Thanh chắn Barie cũng được làm từ cấu tạo từ chất là hợp kim nhôm, được sơn màu tĩnh điện, ngoài ra có thể được dán decan phản quang (sẽ phản chiếu ánh sáng khi có đèn xe chiếu vào) đảm bảo an toàn cho các phương tiện vào ban đêm.

Một đầu của thanh chắn được cố định với tủ kỹ thuật, đầu còn lại sẽ được bố trí thêm một giá đỡ giúp thanh chắn hoạt động tốt hơn, giảm xung tốc và bền bỉ.

Chiều dài tối đa thanh chắn hiện nay là 8m người dùng có thể điều chỉnh độ dài bằng cách rút gọn phần cần chắn vào phía bên trong khi không dùng đến. Thanh chắn Barrier tự động linh hoạt về chiều dài tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Có 3 loại thanh chắn Barie phổ biến là: cần thẳng, cần gấp, cần dạng hàng rào.

Các thiết bị phụ trợ

Vận hành tự động bằng điều khiển từ xa nên mỗi sản phẩm barrier đều được trang bị ít nhất là 2 remote từ xa, nhân viên nhân viên bảo vệ có thể ngồi tại bốt nhân viên an ninh và bấm nút điều khiển khi có phương tiện ra vào khu vực được bảo vệ.

Để barrier vận hành chính xác, linh hoạt và độ tự động được tối ưu hóa thì người ta sẽ lắp đặt thêm vòng từ cảm biến đóng mở. Bên cạnh đó 1 số ít thiết bị an toàn phụ trợ khác như: đèn led báo sáng sử dụng vào ban đêm, đèn led báo giá với các bãi giữ xe hoặc trạm thu phí đường bộ, những decan phản quang có chữ stop cảnh báo dừng xe hoặc giảm tốc độ để người tham gia giao thông đảm bảo an toàn.  

Với những thông tin VN chia sẻ mong muốn sẽ cung cấp cho khách hàng hàng khía cạnh cụ thể về dòng thiết bị kiểm soát và điều hành ra/ vào tối ưu này.

 (Sưu tầm)

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Lắp đặt rào chắn barie tự động tại Bình Dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *