Trang chủ / Dịch vụ / Ship hàng Amazon tới nước ta cùng một số vấn đề phải chú ý

Ship hàng Amazon tới nước ta cùng một số vấn đề phải chú ý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Amazon là website về dịch vụ thương mại điện tử lớn nhất thế giới hiện nay. Mặc dù Amazon có cung cấp dịch vụ ship hàng về nước ta nhưng không phải là tất cả. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về ship hàng Amazon về Việt Nam và những điều cần chú ý.

Tiềm năng của mua hàng trên Amazon

Như đã nói ở trên, Amazon là trang web bán lẻ khổng lồ hiện đã có hệ thống chi nhánh ở hơn 40 đất nước. Bạn có thể mua hầu hết các sản phẩm tại đây. Từ những đồ dùng gia dụng hàng ngày cho tới các sản phẩm điện tử, công nghệ mới nhất với chi phí hợp lý và phải chăng. Các sản phẩm khi bạn mua ở trên Amazon đều được coi cao về chất lượng cũng như chế độ hậu mãi sau này 

Về sau, chắc chắn Amazon sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động của mình. Và khi ấy, bạn sẽ càng có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận với những sản phẩm chất lượng quốc tế mà chi phí lại vô cùng rẻ. không chỉ mảnh đất màu mỡ dành cho người mua hàng, Amazon còn lại nơi để những người bán hàng có cơ hội quảng bá sản phẩm của mình đến không ít người hơn khi chỉ phải bỏ ra khoản phí là 10$ tiền thuê hàng tháng.giờ đây, không phải mặt hàng nào cũng sẽ được Amazon trực tiếp ship về Việt Nam. chính vì vậy, khi mua một món hàng bạn trước tiên cần khám phá kỹ lưỡng vấn đề về vận chuyển, nếu có dòng chữ "this item does not ship to VietNam" thì bạn không thể mua hàng trực tiếp mà phải nhờ khách hàng hộ.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Nạp tệ alipay vui lòng liên hệ tại đây.

Các mẫu sản phẩm được ưa chuộng trên Amazon

Lưu bản nháp tự động

Trong tất các website của Amazon ở các chi nhánh trên toàn thế giới thì các mặt hàng được tiêu thụ nhiều nhất, luôn nằm trong top sales của web có thể kể tới đó là: đồ điện tử, quần áo và mỹ phẩm.Đồ điện tử bao gồm nhiều loại như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa cho đến những dòng sản phẩm công nghệ cao như laptop, smartphone, máy tính bảng… luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, trong những dịp lễ áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá của Amazon thì những món hàng này lại càng trở nên hot hơn nữa khi mà được nhà sản xuất giảm có những món tới 50% giá trị.Quần áo luôn là chủ đề quan tâm của các tín đồ thời trang trên toàn cầu. Khi mua hàng ở Amazon, bạn không những chọn cho mình được sản phẩm hợp thời, theo kịp xu thế mới nhất mà hơn hết chúng đều đến từ những thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới như Uniqlo, Zara, Belle House…Mỹ phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ muốn làm đẹp. Các chủ đề mỹ phẩm thu hút được số lượng lớn các chị em quan tâm đó là về son, kem nền… Và quan trọng hơn, nguồn gốc các loại mỹ phẩm này hầu hết đến từ Mỹ với chất lượng được kiểm nghiệm chặt chẽ lại càng khiến các tín đồ làm đẹp bị cuốn hút.Xem thêm: xem xét khi chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Lưu ý khi ship hàng từ Amazon về VN

Thị trường ở nước ta hiện giờ chưa có đại diện của Amazon nên việc mua hàng trên website này đôi khi cũng sẽ gặp nhiều khó khăn. Đối với loại sản phẩm Amazon có trợ giúp ship trực tiếp về Việt Nam thì phí ship thông thường lâm vào cảnh khoảng 20$ và bạn có thể nhận hàng từ 2-4 ngày.Trong trường hợp món hàng không được hỗ trợ ship về Việt Nam thì bạn bắt buộc phải nhờ người mua hộ thông sang một Showroom trung gian thì mới lấy được hàng. Nếu không có người quen tại địa chỉ Amazon mà bạn mua hàng (Amazon Mỹ hoặc Amazon tại Nhật…) thì cách tối ưu nhất đó là sử dụng dịch vụ ship hàng.Khi sử dụng dịch vụ ship hàng Amazon về Việt Nam bạn cũng cần chú ý một số điều sau:

– Uy tín của đơn vị vận chuyển thông qua phản hồi của khách hàng, quy mô cũng như thời điểm hoạt động của công ty đó.

– Các điều kiện về đảm bảo an toàn hàng hóa được quy định trong hợp đồng 2 bên.

– Các thông tin cập nhật liên tục về tình hình giao hàng có được bên vận chuyển update liên tục hay không.

– Chi phí vận chuyển cũng như những ưu đãi được hưởng.

Kết luận, với sự phát triển toàn cầu của Amazon thì nhu cầu ship hàng Amazon về nước ta theo đó cũng sẽ trở nên tăng cao. Cho dù bạn đứng trên cương vị người mua hàng hay đơn vị cung cấp dịch vụ thì cũng phải bảo đảm cân bằng lợi ích của các bên tham gia thì mới có hiệu quả được.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Các bí kíp đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *