Trang chủ / Dịch vụ / Tham khảo ngay một số điểm mạnh của cổng xếp inox tự động này

Tham khảo ngay một số điểm mạnh của cổng xếp inox tự động này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng xếp inox tự động đang ngày càng được sử dụng phổ biến tại nhiều công trình như: nhà máy, khu chế xuất, khu công nghiệp, cơ quan, trường đào tạo. Vậy tại sao chúng lại được yêu thích và lựa chọn nhiều, hãy cùng chúng tôi tò mò về nhưng ưu điểm cổng xếp inox tự động ngay sau đây.

Tìm hiểu về cổng xếp inox tự động

Cổng xếp inox tự động là loại cổng có kết cấu đặc biệt, được thiết kế và thu xếp thông minh, linh hoạt theo hình ziczac. Chỉ cần điều khiển hoặc lập trình sẵn, cổng xếp inox sẽ tự động xếp các mấu nối lại hoặc dàn đều ra nên trong quy trình tiến độ vận hành, cổng dễ dàng xuất hiện đóng vào.

Cổng xếp inox tự động là sản phẩm được gia công từ inox cao cấp không gỉ, có công dụng chống chịu tốt với tác dụng lực và nhiệt nên đấy được xem như là giải pháp bảo vệ an ninh an toàn tại các công trình như: nhà máy, khu công nghiệp, công ty lớn, trường học, cơ quan, thậm chí là ở các nhà gas, sân bay…

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cổng xếp hợp kim nhôm chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

Cổng xếp inox tự động

Cơ chế vận hành loại cổng này rất thông minh, khi có người hoặc phương tiện ra, vào, không cần phải tốn thời gian, công sức đóng mở cổng giống như những loại cửa trước đây mà chúng có thể tự động đóng/mở. Nếu muốn cổng cổng ngưng hoạt động khi có người và phương tiện ra/ vào người dùng có thể lập trình thông qua bộ phận điều khiển.

Điểm mạnh cổng xếp inox tự động

Thẩm mỹ và độ bền cao: Với chất liệu inox không gỉ, với bề mặt ngoài sáng bóng, có tác dụng chống lại quá trình oxi hóa nên cổng xếp inox đưa về vẻ đẹp thẩm mĩ tự nhiên và thoải mái. Đồng thời, với năng lực chuyên môn chống chịu tốt ảnh hưởng của thời tiết giúp bảo đảm tốt các linh kiện bên trong, hạn chế những hỏng hóc, cung cấp độ bền cao. Chính vì ưu điểm này mà cổng xếp inox tự động được không ít các doanh nghiệp và đơn vị lựa chọn để làm bộ mặt thương hiệu công ty của mình.

An toàn khi sử dụng: Cổng xếp inox tự động ứng dụng công nghệ tia hồng ngoại tiên tiến, hiện đại trong quy trình vận hành nên cổng sẽ tự động dừng hoặc vận hành ngược lại hành trình khi gặp sự cố, chướng ngại vật để bảo đảm an toàn an toàn cho người và phương tiện khi đi qua cổng xếp tự động. Cổng xếp inox tự động cũng đặc biệt an toàn tuyệt đối với người vận hành khi mà họ không phải phải đóng/ mở cổng như các loại cửa cổng trước đây. Với cổng xếp inox tự động, khi có người và phương tiện đi qua, người vận hành chỉ việc ngồi trong phòng điều khiển và ấn nút cho thiết bị đóng mở.

Tiện dụng: điểm mạnh cổng xếp inox tự động tiếp theo mà chúng tôi nhắc đến chính là sự tiện dụng. Chúng giúp người dùng giảm bớt công sức, bởi cổng xếp inox tự động là dùng năng lượng điện để vận hành nên rất nhẹ nhàng và nhanh gọn, không cần phải dùng tay để đóng mở 1 cách khó nhọc như dòng cổng xếp kéo tay. quá trình vận hành của chúng đơn giản là thông qua 1 nút bấm.

Đa dạng mẫu mã và tinh tế trong xây dựng: Cổng xếp inox tự động lúc bấy giờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các mối hàn, chi tiết hàn được xử lý chi tiết sáng bóng, bề mặt ngoài sáng bóng, không có các vết xước nên đảm bảo an toàn Thẩm mỹ cho các công trình được lắp đặt.

Với ưu điểm vượt trội, cổng xếp tự động đang là lựa chọn hàng đầu tại nhiều công trình bây giờ

Đặc biệt, hiện nay cổng xếp inox có sự đa dạng về mẫu mã, kiến tạo giúp người dùng có sự đa dạng và thoải mái hơn trong lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Các bí kíp đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *