Trang chủ / Top mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp, phí xây dựng rẻ

Top mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp, phí xây dựng rẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một căn nhà cấp 4 gác lửng được thiết kế hiện đại, chi phí rẻ… đang được các GĐ trẻ lựa chọn. Dưới đây là những mẫu nhà cấp 4 gác lửng có phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy đủ công năng và rất đẹp.

Bạn đang có 1 mảnh đất nhỏ, ít tiền, muốn xây 1 căn nhà đơn giản và dễ dàng với chi phí rẻ thì mô hình nhà cấp 4 gác lửng là 1 lựa chọn không tồi bởi chi phí xây dựng nhà cấp 4 gác lửng khá rẻ, cân xứng với những gia đình tài chính hạn hẹp và không gian xây dựng nhỏ.

Và đây là những mẫu nhà cấp 4 gác lửng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các công năng theo ý mình muốn, và điều đặc biệt là có chi phí không quá đắt.

Lưu bản nháp tự động

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng này được thiết kế với phong cách tối giản kiểu nhà ống, chi phí xây dựng lại không quá đắt hiện đang được rất nhiều GĐ trẻ lựa chọn.

Để xây nhà cấp 4 gác lửng, vấn đề đầu tiên được rất nhiều người tìm hiểu và khám phá nhất đó là chi phí có đắt không? Câu trả lời của các nhà thiết kế kiến thiết là, tùy vào nhu cầu và ý tưởng phát minh của gia chủ. Vì vậy, có căn nhà xây chỉ hết 300 triệu đồng, nhưng cũng có nhà chi phí xây dựng lên 500 triệu VND, thậm chí 1 tỷ.

Vì vậy, biết trước chi phí đầu tư sẽ giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc chuẩn bị kinh phí cũng như định hình phương án kiến thiết xây dựng.

 

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng được xây trên diện tích 90m2 gồm có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 nhà vệ sinh chung, thì tổng kinh phí xây dựng sau khi hoàn thiện ước tính hết khoảng 500 triệu VND.

phía bên trong mẫu nhà cấp 4 gác lửng được thiết kế đầy đủ công năng, từ phòng khách, phòng ngủ, đến nhà bếp…

 

 

Đây là mẫu nhà cấp 4 gác lửng có diện tích nhỏ, được bố trí khá lợp lý và tận dụng tối đa không gian.

 

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng này được thiết kế khá đơn giản dễ dàng. Bên dưới gia chủ có thể sắp xếp vừa là phòng khách vừa là phòng ăn, bếp. Trên gác lửng là phòng ngủ và nơi thờ tự của hạnh phúc gia đình.

 

Gầm cầu thang được tận dụng làm kệ tủ đụng đồ, bên cạnh là bộ sofa tiếp khách. Phía phía bên trong là khu nhà bếp và bàn ăn. Còn trên gác lửng có thể vừa là phòng khách vừa là nơi ngủ nghỉ

 

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng này có diện tích chiều dài sâu nên gia chủ có thể bố trí riêng phòng khách bên ngoài, đi sâu vào trong nữa là khu nhà bếp và phòng ăn và phòng ngủ. Trên gác là không gian thờ tự.

Giống như, mẫu nhà cấp 4 gác lửng này cũng được gia chủ tận dụng tối đa không gian. Theo đó, gầm cầu thang được sử dụng làm kệ để tivi và đối diện là bộ sofa dễ dàng. Kế đó là phòng ăn được phân cách bởi vách ngăn rất kín đáo và thẩm mĩ. Phía trên gác lửng là không gian thờ tự cùng các phòng ngủ.

 

Nhà cấp 4 gác lửng này có phong cách thiết kế có 2 – 3 phòng ngủ với phần gác lửng rộng rãi có thể tận dụng để biến thành phòng ngủ cho căn nhà rất thuận lợi và tiết kiệm không gian.

 

 

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng có thiết kế khá nghệ thuật. Hai phòng ngủ trên gác lửng giúp tiết kiệm không gian trong căn nhà của bạn.

 

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng này có thiết kế khá bắt mắt, theo khuynh hướng hiện đại. Mẫu này phù hợp cho những ngôi nhà ở thành phố có diện tích nhỏ. Phần gác lửng sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo cho căn nhà của bạn.

 

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng này thì phần gác lửng chính là chiến thuật tối ưu nhất cho căn nhà có phong cách thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được công năng đầy đủ và tính thẩm mỹ cao.

 

Mẫu nhà này lại kiến thiết không gian nhà bếp ngay phía trước nên gia chủ có thể kết hợp với phòng khách.

 

Vừa là bàn ăn, vừa là nơi tiếp khách được thiết kế với tông màu trắng là chủ đạo

 ____________________________

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cửa cổng xếp inox trượt chi tiết và miễn phí




 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Đổi tiền Baht Thái Lan như thế nào? Đổi ở chỗ nào đáng tin cậy nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *