Trang chủ / Dịch vụ / Công ty bảo vệ / Vũ khí của lực lượng mật vụ bảo vệ Tổng thống Mỹ

Vũ khí của lực lượng mật vụ bảo vệ Tổng thống Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Súng ngắn P229, súng trường SR-16 hay súng bắn tỉa SR-25 là các vũ khí luôn luôn phải có của lực lượng mật vụ Mỹ mỗi khi bảo vệ Tổng thống công du.

Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn được một lực lượng đặc vụ hùng hậu thuộc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) đi theo bảo vệ trong các hoạt động ở bên ngoài Nhà Trắng.

Lưu bản nháp tự động

"Lá chắn" ở gần ông nhất là các mật vụ thuộc biên chế Đơn vị bảo vệ Tổng thống (PPD), thường mặc vest đen và sử dụng các loại súng ngắn đặc biệt. Ảnh: Reuters.

 

Mẫu súng ngắn thường được các mật vụ này sử dụng là khẩu SIG Sauer P229 do Đức và Thụy Sĩ hợp tác và ký kết chế tạo. Đây là loại súng ngắn bán tự động nhỏ gọn và có độ chính xác cao. Mật vụ Mỹ sử dụng phiên bản dùng cỡ đạn .357 với hộp tiếp đạn 12 viên. Ảnh: SAUER.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Công ty bảo vệ ở quận tân bình. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Ngoài ra, USSS còn có một đội "siêu mật vụ" mang tên Đội Chống Tấn Công (CAT), đóng vai trò quan trọng trong đội hình bảo vệ tổng thống Mỹ. Biệt đội này được được trang bị các loại vũ khí hạng nặng, sẵn sàng dập tắt mọi mối đe dọa từ vòng ngoài đội hình di chuyển của Tổng thống. Ảnh: AP.

 

 

Một trong những vũ khí các thành viên CAT thường sử dụng là khẩu Remington Model 870, mẫu súng shotgun do công ty Remington Arms sản xuất. các lần khai hỏa, súng sẽ bắn đi hàng trăm viên bi nhỏ tạo vùng sát thương rộng ở khoảng cách gần. Ảnh: Guns America.

Đặc vụ CAT còn được trang bị mẫu tiểu liên HK MP5 dùng cỡ đạn 9 mm, có uy lực bắn không lớn nhưng độ giật thấp. Kích thước gọn nhẹ, tốc độ bắn nhanh là điểm mạnh vượt trội của mẫu tiểu liên này, giúp các đặc vụ có thể nhanh chóng ứng phó với các tình huống khẩn cấp ở tầm gần và tầm trung bình. Ảnh: Wikipedia.

Một mật vụ Mỹ mang theo khẩu tiểu liên HK MP5 khi thực hiện nhiệm vụ.

Súng sử dụng hộp tiếp đạn 30 viên, tốc độ bắn 800 viên/phút và tầm sát thương công dụng 200 m. Do có size không rườm rà và có thể lắp thêm phụ kiện như ống giảm thanh, kính ngắm laser, HK MP5 được các đội đặc nhiệm nổi tiếng trên thế giới như Navy SEAL, Hiến binh Pháp (GIGN), đặc nhiệm GSG-9 (Đức) rất ưa thích. Ảnh: Reuters.

Một mẫu tiểu liên khác của CAT là FN P90. đây chính là loại vũ khí nhỏ và gọn, lợi hại do Bỉ sản xuất, thường được các lực lượng đặc nhiệm sử dụng cho các nhiệm vụ bí mật.

P90 có thiết kế báng súng nhỏ gọn, tay cầm làm bằng polymer và hợp kim. Băng đạn gắn phía trên, lắp đạn SS90 cỡ 5.7×28 mm có khả năng xuyên thủng áo giáp lớn hơn đạn súng ngắn thông thường. Ảnh: Herstal.

Vũ khí thông dụng nhất của biệt đội CAT là các khẩu KAC SR-16. Đây là loại súng trường tấn công đầy uy lực tương tự như súng trường M-4 nhưng chỉ dành riêng cho lực lượng đặc nhiệm và không được bán ra thị trường.

Súng dùng cỡ đạn 5,56×45 mm tiêu chuẩn NATO. Ảnh: Army and Weapons.

Các thành viên biệt đội CAT cũng hay mang theo các khẩu súng trường bắn tỉa KAC SR-25, dùng đạn tiêu chuẩn 7,62×51 mm NATO, có tầm bắn công dụng khoảng 800 m, nhằm loại bỏ các mối đe dọa từ khoảng cách xa. Ảnh: Guns America.

Một mật vụ Mỹ mang súng trường KAC SR-16 ngồi trên chiếc xe trong đoàn hộ tống Tổng thống Mỹ. Cửa sau của xe được mở để các mật vụ dễ dàng quan sát và ứng phó với tất cả tình huống khẩn cấp. Ảnh: DefenseReview.

Một mật vụ mang đầy đủ vũ khí, trang bị đứng gác trước Nhà Trắng. Ảnh: FirearmBlog.

Các thành viên CAT đứng trước chuyên cơ Air Force One tại Jakarta, Indonesia tháng 11/2006. Ảnh: Brookskraft.

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu barie ở những trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *