Trang chủ / Công nghệ / Điện thoại / 3 yêu cầu bắt buộc phải có trên camera hành trình khi chọn gắn cho xe hơi

3 yêu cầu bắt buộc phải có trên camera hành trình khi chọn gắn cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Camera hành trình ngày càng được xem là một thiết bị cần thiết phải trang bị trên ô tô. mặc dù, việc chọn một thiết bị tốt, phù hợp với điều kiện giao thông ở nước ta và có mức giá hợp lý là bài toán khá nan giải cho những người mới mua xe.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hanh trinh cao cap liên hệ tại đây.

Camera hành trình đang được bày bán khá nhiều với đủ mẫu mã, chức năng và giá tiền khác nhau khiến không ít người dân cảm thấy bối rối, không biết nên đầu tư loại camera hành trình nào có chất lượng, bảo đảm an toàn vừa đủ nhu cầu sử dụng. Theo những người đã có kinh nghiệm sử dụng camera hành trình, một thiết bị tốt phải hội đủ những yếu tố tối thiểu, gồm: độ phân giải thấp nhất phải fullHD 1080p, quay ban đêm phải rõ nét và hiển thị được vận tốc di chuyển. Đây là 3 yêu cầu được xem là “bắt buộc” khi chọn mua cho mình một chiếc camera hành trình cho xe ô tô.

Lưu bản nháp tự động

Camera hành trình có hiển thị gia tốc và chất lượng hình ảnh khá tốt. Ảnh: CTV.

Trên thị trường hiện đang bày bán không ít mẫu camera hành trình thiếu giữa những yếu tố nói trên. vấn đề đó đồng nghĩa chiếc camera hành trình đó không tốt giúp xác định Lý Do chính xác trong các tình huống xảy ra va chạm giao thông. “Nếu chất lượng hình ảnh thấp, đặc biệt không rõ nét về đêm thì khó khẳng định những thông tin như: đường, làn, vạch, biển… rõ ràng sẽ khó chứng minh được phần lỗi của ai khi xảy ra va chạm. Còn yếu tố hiển thị tốc độ vận động và di chuyển rất quan trọng trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, công ty bảo hiểm”, anh Trần Văn Tuấn, một quý khách hàng camera hành trình nhiều năm tại Thành Phố HCM chia sẻ.

Mẫu camera hành trình được bán với giá khoảng 1,5 triệu VND nhưng không có hiện thị tốc độ.

Với những yếu tố được xem là “bắt buộc” nói trên đối với một chiếc camera hành trình, yếu tố “chịu nhiệt” của sản phẩm cũng tương đối quan trọng mà người tiêu dùng cần lưu tâm. Bởi thử hình dung mọi chuyện sẽ rất tồi tệ khi cần chứng minh Bức Ảnh nhưng chiếc camera hành trình đang sử dụng bị “treo”, không ghi hình ảnh. Theo anh Tuấn, một thiếu sót đối với người đi mua camera hành trình là không lưu ý đến thông số kĩ thuật về điều kiện nhiệt độ hoạt động vui chơi của thiết bị. “Đây là một trong những lỗi rất phổ biến. Khi khởi động, chiếc camera vẫn hoạt động bình thường nhưng sau vài phút hoặc vài giờ hoạt động thường xuyên, chiếc camera bị “đơ”, không còn ghi hình được nữa. Vì Sao rất có khả năng xuất phát từ thẻ nhớ kém chất lượng nhưng còn là do lỗi từ thiết bị. Do vậy phải chọn camera có khả năng hoạt động ở môi trường nhiệt độ cao”, anh Tuấn nói thêm.

Mẫu camera hành trình thương hiệu HP có hiển thị vận tốc được bán với giá hơn 3 triệu đồng.

Hiện trên Thị phần có rất nhiều thương hiệu camera hành trình được bày bán có giá từ vài trăm ngàn đ cho đến gần 10 triệu đồng có xuất xứ từ Trung Hoa, Đài Loan, Hàn Quốc… tuy vậy, để chọn lựa một camera hành trình hợp lí, phân phối vừa đủ nhu cầu sử dụng thì cần để ý những điều cơ bản đã nói ở trên.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Tại sao nên sử dụng camera hành trình?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *