Trang chủ / Nhà đất / Sức khoẻ / Biệt thự hiện đại 2 tầng cho GĐ thích riêng tây

Biệt thự hiện đại 2 tầng cho GĐ thích riêng tây

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP, KHÔNG KINH DOANH TRÊN CÁC THÔNG TIN NÀY.

Rất ít khi tiếp khách và muốn có sự riêng tư cho hoạt động sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Dựa trên đề nghị đó, kiến trúc sư đã đưa ra phương án thiết kế kiến thiết độc đáo cho biệt thự đương đại 2 tầng này.
Vi la hiện đại 3 tầng có mái gấp độc đáo ở vùng ven Sài GònBiệt thự hiện đại 3 tầng đẹp ngỡ ngàng với phát minh thiết kế từ bụi treBiệt thự hiện đại nhưng vẫn ngập mảng xanh ở phố biển Nha Trang 
GĐ chúng tôi sống hướng nội. Chúng tôi muốn tận hưởng sự riêng tư và ít khi tiếp khách. Chúng tôi không muốn bất cứ ai từ bên ngoài có thể nhìn thấy sinh hoạt của gia đình. nên chi, chúng tôi muốn tách phòng khách ra khỏi khu vực sinh hoạt chung của gia đình”, đó là đề nghị của gia chủ đối với đơn vị thiết kế kiến thiết vi la hiện đại 2 tầng này.

 

 

 

biệt thự này có diện tích 1.100m2.

 

Sau cuộc bàn thảo ban sơ đó, kiến trúc sư tụ tập vào các đề nghị của gia chủ để đưa ra kiến thiết độc đáo cho công trình. Các đề nghị phân vùng không gian giữa khu vực tiếp khách và riêng tây được lưu ý. Bố cục biệt thự hình chữ U được cho là phương án rất tốt, có lối vào dành cho khách riêng biệt.

 

 

 

Mặt bằng chi tiết tầng 1.

 

 

Mặt tiền biệt thự là những bức tường vững chắc.

 

 

Thiết kế kiến thiết này đem về sự riêng tây cho gia chủ.

 

 

Bên trong các bức tường kiên cố mặt tiền là không gian sinh hoạt chung của gia đình.

 

 

Phòng khách nằm tách biệt khỏi các không gian sinh hoạt chung.

 

 

Phòng ăn được thiết kế rất khoáng đãng.

 

 

Nhà bếp trải qua với gam màu trắng.

 
Sân thượng có mái che hoạt động như một không gian chuyển tiếp và vùng đệm giữa nơi sinh hoạt chính và gia đình. Hồ bơi nằm ở phía sau bức tường màu xám có tính năng tạo khoảng cách giữa các nơi tiếp khách và riêng tây của hạnh phúc gia đình.

bởi thế, nếu nơi sinh hoạt chính được dùng cho một chức năng, phòng khách gia đình có thể được sử dụng mà không bị đảo lộn và vẫn riêng tư. Các bức tường kiên cố được sử dụng để che chắn các không gian Bên trong với nhà hàng xóm và đem về sự riêng tư.

 

 

 

Không gian sinh hoạt chung của gia đình.

 

 

 

Hồ bơi được bố trí ngoài phòng sinh hoạt chung của gia đình.

 

 

Phía sau nhà là khoảng sân vườn rộng lớn.

 

phần đông các không gian của biệt thự có được sự riêng tư nhờ các bức tường bên ngoài vững chắc. Một trong những điểm nổi bật của vi la này là cầu thang chính được điêu khắc, nó được xem như như là “cầu thang lên thiên đường”, y như một tác phẩm nghệ thuật.

Hệ thống lọc ánh sáng từ cửa sổ trần mỏng và trần thon phía bên trên tạo ra sự thay đổi ánh sáng giữa ngày và đêm. Ánh sáng đổi thay thổi sinh khí vào không gian, như những vũ công đang nhảy theo nhịp độ của âm nhạc.

 

 

 

Mặt bằng chi tiết tầng 2 của vi la.

 

 

Cầu thang trở nên điểm nhấn của biệt thự.

 

 

Cầu thang được thiết kế như một tác phẩm điêu khắc.

 

 

Tầng 2 được bố trí 5 phòng ngủ.

 

 

Không gian thư giãn, đọc sách trên tầng 2.

 

 

phòng thủ sinh trong phòng ngủ lớn.

 __________________________

Xem thêm: Go cao su tại đây.

 

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP, KHÔNG KINH DOANH TRÊN CÁC THÔNG TIN NÀY.

About msduyen

Bài khác

Villa hiện đại có bể bơi vô cực độc lạ tại Nha Trang

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *