Trang chủ / Dịch vụ / Công dụng làm đẹp da của baking soda ít người biết

Công dụng làm đẹp da của baking soda ít người biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh những tác dụng khi sử dụng trong nhà bếp thì bột baking soda còn có tác dụng loại bỏ mụn trứng cá, tẩy da chết và giúp da đều màu, mịn màng. Hãy thử ngay hôm nay để có làn da đẹp mà không phải tốn quá nhiều chi phí làm đẹp nhé. 


Bác sĩ da liễu, tiến sĩ Brendan Camp, ở New York cho biết tẩy da chết bằng baking soda giúp làn da mạnh khỏe hơn, sáng hơn và cải thiện kết cấu, đặc biệt nếu bạn không đều màu.

Lưu bản nháp tự động

Có hai loại tẩy da chết là vật lý và hóa học. Camp cho biết muối nở hoạt động như một chất tẩy da chết vật lý, làm sạch bề mặt da và loại bỏ các tế bào da chết. Nó thực sự có tác dụng tẩy tế bào chết, cũng có thể loại bỏ dầu có thể tạo ra mụn trứng cá và chi phí rất rẻ, đặc biệt hiệu quả với người có da dầu.


Tuy nhiên, baking soda có tính kiềm nhẹ, pH =9, trong khi da của chúng ta có pH axit tự nhiên. Tiến sĩ Joyce Park , một bác sĩ da liễu ở Washington cho biết dùng trong thời gian dài có thể phá vỡ sự cân bằng độ pH của da, dẫn đến sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trứng cá. Kết cấu sạn của baking soda cũng có thể làm mài mòn, gây ra các vết xước, khiến da bị nhiễm trùng, nhất là với người da khô và nhạy cảm.

Tiến sĩ Hope Mitchell ở Ohio, cho biết dùng baking soda để chữa tình trạng tăng sắc tố thực sự có thể làm vấn đề trở nên trầm trọng hơn, do tính chất ăn mòn. Thay vào đó, cô đề nghị sử dụng các chất tẩy da chết hóa học nhẹ nhàng hơn, giúp hòa tan các tế bào da chết mà không gây bong tróc.


Nguồn:

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Lập khống hồ sơ vay vốn để chiếm đoạt tiền ngân hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *