Trang chủ / Dịch vụ / Cung cấp nhiều rau cùng với trái cây để giảm bớt nguy cơ ung thư

Cung cấp nhiều rau cùng với trái cây để giảm bớt nguy cơ ung thư

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ăn thiếu rau và trái cây sẽ thiếu chất xơ, gây tai hại cho cơ thể, trong đó có thể thúc đẩy nhanh quá trình hình thành và phát triển bệnh ung thư.



Ăn ít rau xanh là những nguyên nhân gây bệnh ung thư.


Ngày 8/9, Hội thảo Công bố kết quả điều tra quốc gia về yếu tố nguy cơ bệnh không lây nhiễm năm 2015 đã diễn ra tại Việt Nam.


Theo đó, kết quả điều tra yếu tố nguy cơ bệnh không lây nhiễm ở Việt Nam khiến không ít người không khỏi giật mình khi 77,3% số nam giới và 11,0% số nữ giới hiện tại đang sử dụng rượu bia và có khuynh hướng tăng theo thời gian.



Ông Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế, cho biết, tỷ lệ ăn thiếu rau và trái cây đang ở mức báo động. Điều tra cho biết, có 57,2% dân số trưởng thành ăn thiếu rau và trái cây theo khuyến cáo của WHO, phần trăm này ở nam giới cao hơn nữ giới.


Chuyên gia cho biết, việc sử dụng thiếu rau và trái cây đồng nghĩa với việc thiếu chất xơ, sẽ gây nhiều tác hại cho cơ thể, trong đó có thể thúc đẩy nhanh quy trình hình thành và phát triển bệnh ung thư.

Bên cạnh hai yếu tố trên, các yếu tố như lượng muối ăn hàng ngày ở ngưỡng cao (gấp 2 lần khuyến cáo của WHO), thiếu hoạt động thể lực, tỷ lệ thừa cân béo phì tăng nhanh, tỷ lệ mắc tăng huyết áp, tăng cholesterol máu cao… cũng là những nguyên nhân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Xem qua những lưu ý về đổi tiền khi đi Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *