Trang chủ / Dịch vụ / Dấu hiệu cơ thể thiếu vitamin D phải nạp ngay

Dấu hiệu cơ thể thiếu vitamin D phải nạp ngay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu cơ thể bạn có những dấu hiệu tiếp sau đây thì chứng nó nó đang bị thiếu vitamin D và cần bổ sung ngay để cơ thể khỏe mạnh nhất có thể. Hãy tham khảo ngay những dấu hiệu mà Khuyến Mãi 4M chia sẻ dưới đây xem bạn có những dấu hiệu nào nhé.

Đau cơ

Cơ bắp bị đau nhức có thể là dấu hiệu của sự thiếu hụt vitamin D vì chất dinh dưỡng này rất cần thiết để giữ cho cơ bắp khỏe mạnh. Theo Cleveland Clinic, nếu không có vitamin D, cơ bắp có thể trở nên yếu và đau nhức. Ảnh: Businessinsider.

Đau nhức xương

Theo tạp chí Discover, vitamin D là dưỡng chất cần thiết bảo vệ xương chắc khỏe. Nếu cơ thể thiếu vitamin D, xương dễ bị yếu, đau nhức. Đặc biệt, nếu thường xuyên bị đau lưng dưới, bạn nên đề nghị kiểm tra nồng độ vitamin D. Nghiên cứu năm 2008 được công bố trên tạp chí The American Geriatrics Society kết luận nồng độ vitamin D thấp hơn có liên quan chứng đau lưng đáng kể ở phụ nữ. Ảnh: Cityosteopathy.

Căng thẳng

Cơ thể bị thiếu vitamin D có thể khiến bạn thường xuyên bị mệt mỏi, xuống sức và giảm độ bền vì chất dinh dưỡng này rất cần thiết để duy trì năng lượng. Điều đó có thể khiến bạn gặp khó khăn trong việc thực hiện công việc hàng ngày và hoạt động thể chất. Theo Nghiên cứu năm 2015 được công bố trên tạp chí Global Journal of Health Science, trong số những người tham gia báo cáo thường xuyên căng thẳng, khoảng 89% người có mức vitamin D thấp. Ảnh: Eatthis.

Tâm trạng thấp

Vitamin D có thể giữ cho tâm trạng của bạn ổn định. Nếu cơ thể thiếu dưỡng chất này, bạn có thể khó duy trì tâm trạng tích cực, lạc quan về cuộc sống và tiếp tục thay đổi tâm trạng, thậm chí tăng nguy cơ trầm cảm. Ảnh: Trainingcenter.

Khó ngủ

Lượng vitamin D thấp trong cơ thể sẽ gây stress và tâm trạng thấp, cả hai đều có thể khiến bạn khó ngủ. Ngoài ra, vitamin D giữ cho cơ thể tràn đầy năng lượng, vì vậy, nếu thiếu nó, bạn có thể khó có được giấc ngủ ngon. Ảnh: Businessinsider.

Đổ mồ hôi nhiều

Nếu bạn bị đổ mồ hôi nhiều hơn bình thường, đặc biệt là quanh vùng trên đầu, điều này có thể là do lượng vitamin D thấp trong cơ thể. Thông thường, vitamin D có tác dụng làm mát cơ thể. Nếu thiếu dưỡng chất này, bạn dễ bị khó chịU và mất nước. Ảnh: Sweatclinic.

Rụng tóc

Mặc dù việc rụng tóc tự nhiên khi bạn già đi không phải là hiếm, đặc biệt ở nam giới, phụ nữ có thể gặp phải vấn đề này vì nhiều lý do khác, trong những số đó có thiếu vitamin D. Khi thiếu hụt dưỡng chất này, mái tóc có thể trở nên mỏng và dễ gãy, dẫn đến rụng tóc. Nghiên cứu năm 2013 được công bố trên tạp chí Skin Pharmacology and Physiology cho thấy rằng những phụ nữ bị rụng tóc có lượng vitamin D thấp hơn nhiều so với những người không bị. Ảnh: Verywellfit.

Vết thương chậm lành

Một dấu hiệu tiềm ẩn cho thấy thêm cơ thể bị thiếu vitamin D là vết thương chậm lành. Khi lượng vitamin D trong cơ thể thấp, hệ thống miễn dịch có thể không khỏe mạnh như bình thường. Điều này có thể khiến vết thương mất nhiều thời gian để chữa lành hơn. Ảnh: Lanermc.

Rối loạn cương dương

Có nhiều yếu tố đóng góp phần tạo ra xôn xao cương dương (ED) như rượu bia, hút thuốc, huyết áp cao và bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, theo Nghiên cứu năm 2015 do Đại học Johns Hopkins thực hiện, thiếu vitamin D cũng có thể là Vì sao trực tiếp tạo ra tình trạng này. Nghiên cứu cho biết thêm nam giới thiếu vitamin D có nguy cơ bị ED cao hơn 32% so với những người có lượng dưỡng chất bình thường. Ảnh: Medicalnewstoday.

Nguồn >>>

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *