Trang chủ / Phượt / Phượt nước ngoài / Du ngoạn Thái Lan Tết ngắm rừng đào mười dặm đẹp như mơ

Du ngoạn Thái Lan Tết ngắm rừng đào mười dặm đẹp như mơ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhắc đến Chiang Mai Thái Lan là nhắc đến mai anh đào. Những ngày mùa xuân mai anh đào ở đây lại bung nở từng chùm thơm ngát. Những cánh hoa mỏng manh đung đưa trong gió thực khiến ta say đắm không quên. Mời bạn cùng ghé thăm đất nước phương Bắc, ngắm mai anh đào khoe sắc và tận hưởng một mùa tết dương lịch 2023 vô cùng thú vị trong bài viết tiếp sau đây.

Đôi nét về “đóa hồng phương Bắc” Chiang Mai

Chiang Mai là 1 thành phố lớn nằm phía Bắc xứ sở nụ cười, cách thủ đô Bangkok khoảng 700km.Những năm cách đây không lâu,  Chiang Mai được coi là địa điểm du lịch Thái Lan nhận được quan tâm của khá nhiều khách trong và ngoài nước.

Chiang Mai không ổn ao náo nhiệt như Bangkok mà thành phố này vô cùng dịu dàng nồng thắm. Không có nhà cao tầng San sát nhau tại đây chỉ có những mái nhà nhỏ xinh nằm giữa những khu vườn xanh mát và núi đồi quanh năm rộn tiếng chim. Chiang Mai sở hữu nhiều thắng cảnh say đắm lòng người, nơi du khách có thể tìm kiếm sự bình yên, lánh xa ồn ào, an nhiên tự tại.

Đến đây bạn có thể di chuyển bằng máy bay để tiết kiệm thời gian và tránh mệt mỏi.

Tháng 2, màu hồng rợp bóng ở Chiang Mai

Mai anh đào ban đầu nở vào những ngày đầu xuân. Tuy nhiên phải đến tháng hai thành phố này mới ngập tràn màu hồng và những thảm hoa mềm mại. Bạn có thể đến đây và tham gia lễ hội lồng đèn ở những ngôi chùa cổ kết hợp với hoạt động thăm quan thưởng hoa anh đào ở một thung lũng trải dài 10 dặm đẹp đến nào lòng.

Bạn có thể du lịch Thailand tết dương lịch 2023 ngắm hoa anh đào trên những sườn đồi. Hoặc thú vị hơn bạn hãy chuẩn bị một tô du lịch Vương Quốc của những nụ cười tết nguyên đán để được chiêm ngưỡng mai anh đào vào mùa đẹp nhất. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ và choáng ngợp trước biển mây hồng được tạo thành từ những cánh anh đào rung rinh trong gió.

Lễ hội hoa anh đào ở Chiang mai thường được tổ chức vào cuối tháng một đến hết tháng hai hàng năm. Thời điểm này cũng là lúc Thailand tất bật chào đón khách du lịch từ khắp các nơi về đây du xuân ngắm nhìn cảnh vật.

Rừng anh đào hoang dại

Khác với Nhật Bản hay Hàn Quốc mai anh đào Thái Lan được mọc tự nhiên nằm xen kẽ giữa các thung lũng nên vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ lại vô cùng diễm lệ. Nơi ngắm mai anh đào đẹp nhất ở trang mai chính là Trung tâm điều tra nghiên cứu nông nghiệp trên cao nguyên Baan Khun Chang Kian, thuộc trường đại học Chiangmai. Khu vực này trồng nhiều hoa anh đào nhất và cũng là nơi thơ mộng và lãng mạn nhất.

Những con đường cong cong uốn lượn giữa những rừng cây xanh màu lá, đâu đó len lỗi những nhánh mai anh đào hồng rực rỡ tô điểm cho bức tranh miền quê vô cùng xinh đẹp. Những ngày mùa xuân ở vùng nhiệt đới với khí hậu tươi mát bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khởi lòng ngập tràn niềm vui và yêu đời tha thiết.

Bên cạnh những cây mai anh đào cổ thụ du khách còn có thể trải nghiệm hương vị của cà phê hảo hạng tại Baan Khun Chang Kian. Vậy nên đừng tiếc một chuyến du xuân tại xứ sở nụ cười dịp tết dương lịch 2023 bạn nhé.

Mặc dù là 1 thành phố lớn với những thắng cảnh tuyệt đẹp tuy nhiên vẫn là 1 trong Khu vực đồi núi với những khó khăn riêng trong việc di chuyển bằng phương tiện chỗ đông người. Cho nên vì thế bạn nên cân nhắc đi theo nhóm hoặc đi theo tour để có được những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Jtravel chuyên tổ chức Tour du lịch Tết trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

TOP điểm đến nên tới khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *