Trang chủ / Dịch vụ / Cùng xem qua 3 loại cổng xếp sắt phổ biến

Cùng xem qua 3 loại cổng xếp sắt phổ biến

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để có thể theo kịp xu thế và thời đại, Tân Thành Long giới thiệu đến quý khách hàng 3 loại cổng xếp sắt thường gặp ở ngay bài viết này.

Một số lưu ý khi lựa chọn sử dụng cổng xếp sắt

3 loại cổng xếp sắt thường gặp

Ngoài cổng xếp Inox, cổng xếp hợp kim nhôm thì cổng xếp sắt cũng là một sản phẩm được khá nhiều người lựa chọn sử dụng. Mặc dù vậy, các mẫu cổng xếp đang được bày bán rất nhiều khiến quý khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu mã. Dưới đây là 1 số mẫu cổng xếp sắt đẹp nhất, mới nhất giới thiệu để người tiêu dùng hàng tham khảo:

1. Cổng xếp trượt

Lưu bản nháp tự động

Cổng xếp trượt là sản phẩm rất thông dụng trong các công trình nhà ở hiện nay. Càng về sau, các ngôi nhà mới xây càng lựa chọn nhiều mẫu cổng xếp sắt vì nó vừa giúp tiết kiệm diện tích lại còn bền, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ như mới.

Hiện nay, cổng xếp trượt đã được cải tiến hơn so với trước đây, tiết diện thon gọn, số cánh cổng linh động theo số chẵn từ 2 cho đến 8 cánh. Tuy nhiên, các dạng cửa 4 cánh vẫn được ưa chuộng nhiều nhất.

2. Cổng xếp sắt kéo tay

Cổng xếp sắt kéo tay là sản phẩm cổng xếp sử dụng sức người để vận hành. Tuy nhiên, các sản phẩm cổng xếp kéo tay ngày càng được đổi mới và hoàn thiện, giúp cho trọng lượng của cổng giảm đi rất nhiều, đặc biệt là hệ thống bánh xe hoạt động mượt mà giúp cho việc đóng mở cổng xếp không còn là vụ việc khó khăn. Với thiết kế hiện đại, sản phẩm cổng xếp sắt kéo tay trở nên dễ dàng sử dụng, giúp cho khâu lắp đặt cũng như tháo ráp nhanh chóng hơn.

3. Cổng xếp sắt tự động

Khác với cổng xếp sắt kéo tay, cổng xếp sắt tự động là sản phẩm hiện đại hơn khi được kết hợp với hệ thống motor điện. Cổng xếp được vận động chỉ bằng một vài thao tác nhỏ mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các loại cổng xếp sắt tự động ở những nơi nơi công cộng như bệnh viện, trường học,….Mặc dù được làm từ sắt nhưng nhờ có lớp sơn tĩnh điện bảo vệ nên cổng xếp có độ bền khá cao và có tác dụng chống ăn mòn tốt.

Mỗi loại cổng xếp đều có mẫu mã đa dạng, phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng. Không những vậy, cổng xếp sắt còn có thể khoác lên mình nhiều màu sắc khác biệt giúp cho khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn khi muốn làm đẹp cho ngôi nhà hoặc cơ quan.

Một số chú ý khi lựa chọn sử dụng cổng xếp sắt

Để có thể sở hữu mẫu cổng xếp sắt ưng ý, quý khách hàng có thể tham khảo 1 số lưu ý sau:

  • Phân tích các ưu nhược điểm của các loại cửa cổng xếp
  • Lựa chọn thương hiệu uy tín, chất lượng
  • Lựa chọn loại cổng xếp được sản xuất từ nguyên liệu sắt có chất lượng cao để đảm bảo độ bền của sản phẩm
  • Chọn loại motor phù hợp với trọng lượng của cổng xếp tự động.

Các loại cổng xếp sắt thường được lựa chọn sử dụng vì ưu thế dễ gấp gọn và tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, tính làm đẹp cũng là 1 ưu điểm vượt trội đáng được nhắc đến. Các màu sắc khác nhau mà cổng xếp sắt đem đến sẽ giúp cho khách hàng hàng có khá nhiều lựa chọn để cổng sắt có màu sắc hài hòa, phù hợp với màu sơn ngôi nhà của bạn.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cong xep inox chi tiết và miễn phí

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Nếu muốn sức khỏe tốt nên ngưng liền các việc làm này sau 21 giờ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *