Trang chủ / Dịch vụ / Hướng dẫn bảo quản, vệ sinh trang sức đúng cách

Hướng dẫn bảo quản, vệ sinh trang sức đúng cách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để những bộ trang sức luôn sáng đẹp theo thời gian cần có cách bảo quản, vệ sinh đúng cách. Nếu bạn còn chưa biết làm sao để bô trang sức của mình luôn mới đẹp thì dưới đây chính là những lưu ý dành cho bạn.

Dùng vải để vệ sinh

Một sai lầm đa số người thường mắc phải là dùng khăn giấy để làm sạch kim loại. Khăn giấy có đặc điểm mềm và không mài mòn. Song nó thực sự có thể gây xước bề mặt.

Theo Monica Vinader, vải lau chùi là món đồ cần được có khi vệ sinh trang sức. Đây là cách dễ dàng để giữ cho đồ trang sức trông bóng bẩy. Tốt nhất, bạn nên sử dụng vải do thương hiệu trang sức đề xuất hoặc cung cấp. Chúng được thiết kế đặc biệt để phù hợp với trang sức.

Học cách chăm sóc khác nhau của đá quý

Đá quý đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt và cách bảo quản có thể khác nhau, tùy loại đá. Vì vậy, điều quan trọng là nghiên cứu cách làm sạch loại đá cụ thể có trong tủ đồ.

Đá tự nhiên dễ bị thấm bụi bẩn hơn theo thời gian. Do thế, bạn cần làm sạch chúng tiếp tục sau khi đeo. Ngoài ra, bạn nên tránh vệ sinh đá tự nhiên bằng nước nóng, hóa chất hay chất tẩy rửa mạnh. Bạn có thể dùng vải sạch, mềm và ẩm để lau chùi.

Trong khi ấy, các loại đá có đặc tính xốp như ngọc trai, ngọc lam, ngọc lục bảo và đá bạch tùng chỉ nên được gia công sạch bằng vải mềm, khô, chưa qua xử lý.

Bảo quản trang sức đúng cách

Khi không đeo đồ trang sức, bạn nên cất chúng trong túi đựng hoặc hộp có lót mềm để bảo vệ độ bền và chất lượng của trang sức. Bạn cần bảo đảm giữa các món đồ có khoảng trống nhất định để chúng không cọ xát với nhau hoặc bị rối. Nếu có thể, bạn nên đặt mỗi sản phẩm trong một hộp hoặc túi riêng.

Trong trường hợp bạn sống ở nơi có khí hậu ẩm ướt, bạn cần đặt gói hút ẩm nhỏ để giữ trang sức không bị xỉn màu.

Tìm đến chuyên gia

Nếu bạn sở hữu sản phẩm quý giá và muốn cẩn thận, Monica Vinader khuyên bạn nên làm sạch nó một cách chuyên nghiệp. Chuyên gia trang sức có thể đánh bóng mọi cặn bẩn, sử dụng chất tẩy rửa một cách an toàn trong khi giữ nguyên chất lượng trang sức của bạn.

Với các món đồ bị trầy xước, bạn nên kiểm tra thời hạn bảo hành còn hiệu lực hay không. Trong nhiều trường hợp, thương hiệu trang sức sẽ đáp ứng yêu cầu làm mới theo các điều khoản của họ.

Theo:

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Nếu muốn sức khỏe tốt nên ngưng liền các việc làm này sau 21 giờ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *