Trang chủ / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / Lịch sử các đời xe tải Chervolet qua tranh ảnh

Lịch sử các đời xe tải Chervolet qua tranh ảnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tồn tại và cải cách và phát triển trên Thị Phần suốt 100 năm, Chervolet đã có tương đối nhiều đổi mới trong xây dựng, tạo ra hình dáng kiểu mẫu cho xe tải hiện đại.

Lưu bản nháp tự động

International Series LD (1929): LD là chiếc xe tải đầu tiên có buồng lái kín. kiến tạo mang tính đột phá này giúp người điều khiển xe tránh được các yếu tố ảnh hưởng bên ngoài. thiết kế bên phía trong được xem trọng hơn. Màu sắc vỏ xe cũng được lựa chọn để tương xứng với nội thất.

Quý khách hàng có nhu cầu cần Dich vu mua xe tai tra gop xin vui lòng liên hệ: qua số điện thoại 0938.926.267 – 0974.928.491 (Ms. Thắm) 

 Half-Ton (1983): Đây là lần đầu tiên phòng ban Mỹ thuật và Màu sắc, sau này là Trung tâm xây đắp Mỹ tham gia tạo hình cho mẫu xe mới của Chervolet. điều đó thể hiện rõ trong vẻ bên ngoài của Half-Ton với tấm chắn hình giọt nước, lưới tản nhiệt kiểu mới và hình dáng nhỏ gọn.

3100 Series (1947): 3100 Series là chiếc xe được thiết kế cổ điển. đây chính là lần đầu tiên Chervolet sử dụng lưới tản nhiệt ngang và hàng ghế dài đặc trưng tương tự xe của hãng hiện nay. Các lưới chắn được gắn kết chặt chẽ hơn với thân xe, bắt đầu cho đời xe tải hiện đại.

3124 Series Cameo Carrier (1955): rất có thể coi 3124 Series Cameo Carrier là chiếc xe tải hiện đại đầu tiên do đường gân chạy liên tục từ trước ra sau của nó. Phần thân xe được ráp bằng với buồng lái và tấm chắn. Đây cũng là ôtô tải đầu tiên cho thương hiệu Fleetside.

C10 Fleetside (1967): Xe giữ lại và cách tân thêm đường gân chạy dọc của chiếc 3124 Series. Logo Chervolet được thêm vào biểu tượng hình nơ và gắn trên lưới chắn phía trước xe.

C30 One-Ton Dually (1973): Chiếc xe tải hạng nặng đầu tiên của hãng. kiến thiết của C30 chú trọng vào tính ứng dụng của nó. Các chi tiết của xe được tối giản hóa một cách có chủ đích.

C/K 1500 C/K (1988): 1500 có thiết kế rất hiện đại, nhiều chi tiết của nó vẫn được sử dụng trong các mẫu xe ngày nay. đây chính là lần đầu Chervolet sử dụng thiết kế khí động học trên xe do giá xăng tăng cao. bên trong xe được trang bị bảng điều khiển đơn giản và dễ dàng với một số nút bấm.

Silverado 1500 LT Z71 (1999): Thế hệ Silverado đầu tiên Thành lập và hoạt động khi các cái xe đã mang ngoại hình đặc trưng của Chervolet, đặc biệt là phần thân trước. xây dựng khí động học tiếp tục được cải tiến và có những bước chuyển to lớn.

 Silverado 1500 (2007): Phiên bản Silverado này có kích cỡ lớn hơn so với trước nhưng vẫn giữ được tác dụng của xây dựng khí động học. Cùng với thân xe thì lưới chắn cũng được làm rộng hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Xe bán tải đắt khách nhất bị triệu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *