Trang chủ / Dịch vụ / Mẹo đổi tiền Baht lúc đi du lịch Thái Lan

Mẹo đổi tiền Baht lúc đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn chuẩn bị lên đường du lịch Thailand và đang băn khoăn lo lắng về việc đổi tiền? Làm thế nào để bạn giao dịch một cách hiệu quả nhất? Đổi qua đâu? Thay vì để việc đổi tiền trở thành nỗi lo khi bạn đến Thái Lan, Lý do bạn không áp dụng những mẹo đơn giản dưới đây? 


Tỷ giá hối đoái có thể thay đổi một cách nhanh chóng, và vấn đề này có thể ảnh hưởng đến ngân sách du lịch của bạn. Để bảo đảm không bị tổn thất, hãy cùng tìm hiểu những mẹo thông minh khi đổi tiền Thái.


Giá trị đồng Baht Thái


Đồng Baht Thái (Thai Baht) là đơn vị tiền tệ chính thức tại đất nước Thái Lan. Ký hiệu là “฿” và mã theo chuẩn quốc tế là “THB”. Tiền ở đất nước Thái Lan được lưu hành ở dạng tiền giấy lẫn xu. Trong đó:



  • Tiền giấy có mệnh giá thấp nhất là 20 THB và cao nhất là 1000 THB.

  • Tiền xu có giá trị từ 10 THB trở xuống (1, 2, 5 và 10 THB)

Tiền xu được sử dụng khá phổ biến và thường xuyên ở đất nước Thái Lan. Bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình một ít tiền xu trong người.


Ngoài các chợ nhỏ lẻ và quán ăn vặt thì phần lớn các trung tâm thương mại hay khách sạn đều sử dụng thẻ tín dụng để giao dịch. Trong trường hợp không kịp đổi qua tiền Thái thì sử dụng tiền có sẵn qua ngân hàng là sự lựa chọn tối ưu nhất.

 

Lưu bản nháp tự động

 

Để biết được tỷ giá lúc này của đồng tiền Thái, bạn có thể lên Google và tìm từ khoá “20.000 THB to VND“, tương tự đổi tiền VND qua Baht “500.000 VND to THB“. Tại đây, các tỷ giá bạn tham khảo được cập nhật liên tục mang tính tương đối.


Đổi tiền Baht Thái ở đâu tại VN?

Hiện giờ, bạn có thể giao dịch quy đổi tiền tại các ngân hàng. Các ngân hàng đều cập nhật thông tin tỷ giá mỗi ngày, tuỳ mỗi ngân hàng sẽ có mức chênh nhau không quá lớn. Mặc dù vậy, nhược điểm khi đổi tiền Baht Thái tại các ngân hàng đó là bạn tốn nhiều thời gian chờ đợi, thủ tục rườm rà.

Bạn cũng có thể lựa chọn đổi tiền Baht Thái tại những địa điểm uy tín như Nhận Ship Hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao sử dụng tiền tệ của nhiều người, Nhận Ship Hàng đã cho ra đời dịch vụ nạp tiền Baht qua ngân hàng Thái Lan.


Lợi ích khi đổi đồng Baht qua ngân hàng so với tiền mặt


Đầu tiên: Sử dụng ngân hàng giúp bạn tránh rủi ro khi mang theo một số lượng lớn tiền mặt. Tiền của bạn sẽ được lưu trữ trong tài khoản ngân hàng và bạn có thể thực hiện các giao dịch an toàn thông qua các dịch vụ điện tử.

Thứ hai: Sử dụng ngân hàng giúp bạn thực hiện các giao dịch một cách linh hoạt thông qua mạng, điện thoại hoặc trực tiếp tại chi nhánh. Tiết kiệm thời gian và công sức.

Thứ ba: Thường áp dụng phí giao dịch thấp hơn so với các điểm đổi tiền riêng lẻ, nhất là tại các khu vực du lịch. Việc tránh phí cao có thể giúp bạn tiết kiệm tiền một cách đáng kể.

Thứ tư: Dịch vụ chuyên nghiệp tại Nhận Ship Hàng sẽ hỗ trợ, giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc hay vụ việc có thể phát sinh trong quá trình quy đổi tiền.


Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu đổi nạp tiền thái lan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Xem qua những lưu ý về đổi tiền khi đi Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *