Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Một số điểm mạnh của ván ghép tràm có thể bạn chưa biết

Một số điểm mạnh của ván ghép tràm có thể bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh các sản phẩm ván ghép cao su thì ván ghép tràm cũng là 1 trong những dòng được đông đảo khách hàng lựa chọn thời gian gần đây. Sở dĩ ván ghép tràm lại được yêu thích nhiều tới như vậy đó là vì loại ván ghép này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Bạn đang tìm mua ván ghép tràm? Bạn chưa biết mua ván ghép tràm ở đâu chất lượng, giá tốt, giao hàng tận nơi? Đừng bỏ qua chia sẻ trong bài viết này và cũng đừng quên liên hệ ngay với Công ty Nguyên Gỗ để tìm mua ván ghép tràm chất lượng cao, giá tốt nhất.
Mục Lục [ẩn]


  • 1 Điểm danh những ưu điểm vượt trội của ván ghép tràm

  • 2 Mua ván ghép tràm ở đâu giá rẻ, cam kết chất lượng?
  • 3 Bảng giá ván ghép tràm tại Nguyên Gỗ

Điểm danh những ưu điểm vượt trội của ván ghép tràm


Tại Việt Nam bây giờ, ván ghép tràm được khai thác từ gỗ tràm tự nhiên, chủ yếu là từ gỗ tràm gió và tràm trà. Cho nên, ván ghép mang những đặc điểm nổi bật của loại gỗ này đó là:



  • Ván ghép gỗ tràm rất ít bị mối mọt, ẩm mốc nên rất tốt cho sức khỏe con người khi sử dụng.

  • Ván ghép tràm có đặc tính tuyệt vời đó là không lo bị co ngót, cong vênh hoặc bị giãn nở dưới tác động của thời tiết nóng ẩm Việt Nam.
  • Ván ghép gỗ tràm có đặc tính không thấm hút nước, không trầy xước.

Lưu bản nháp tự động


Ván ghép tràm có rất nhiều ưu điểm nổi bật.



  • Nếu gia chủ chọn lắp đặt sàn nhà bằng ván ghép gỗ tràm thì chẳng còn băn khoăn lo lắng về sự việc trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người dùng.

  • Ván tràm có khả năng chịu lực, chống thấm tốt nên có thể lắp đặt ở những công trình, khu vực có mật độ đi lại nhiều.
  • Ván ghép gỗ tràm tự nhiên nên tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt là màu sắc không bị nhạt đi nhiều sau một thời gian dài sử dụng như gỗ công nghiệp hay một số loại gỗ kém chất lượng khác.

  • Ván ghép gỗ tràm có đa dạng, kích thước khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Ván ghép gỗ tràm có giá cả tương đối mềm hơn từ 35- 40% so với gỗ tự nhiên là lựa chọn tuyệt vời nhất để tiết kiệm ngân sách cho mọi gia đình khi sử dụng.

Với nhiều điểm mạnh vượt trội kể trên thì bây giờ ván ghép tràm được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Bạn có thể thấy ván ghép tràm được dùng để sản xuất: Bàn ghế, giường, tủ quần áo, tủ sách, kệ, …


Mua ván ghép tràm ở đâu giá tốt, cam kết chất lượng?

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp ván ghép tràm tuy nhiên chất lượng sản phẩm thì không giống nhau. Cho nên vì vậy, khách hàng cần cân nhắc thật kỹ để có thể tìm mua được những sản phẩm ván ghép tràm chất lượng cao nhất với nhu cầu sử dụng của mình.


Công ty Nguyên Gỗ là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm ván ghép gỗ cao su, gỗ ghép cao su, gỗ ghép thanh, phôi gỗ cao su, phôi cao su, phôi chân bàn, phôi diềm bàn, phôi chân ghế. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng, hiện nay, Nguyên Gỗ triển khai mở rộng cung cấp và phân phối ván gỗ ghép gỗ tràm. Chúng tôi sản xuất ván ghép tràm đa dạng quy cách từ 5mm đến 30mm, đa dạng chất lượng.



Công ty Nguyên Gỗ là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm ván ghép tràm chất lượng cao, giá tốt.


Ván ghép tràm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chuẩn xuất khẩu Cho nên vì vậy đã làm hài lòng đông đảo khách hàng khi mua về sử dụng. Đặc biệt, do là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp nên giá thành mềm hơn nhiều so với các đơn vị cung cấp ván tràm khác trên thị trường.


Chỉ cần quý khách quan tâm đến các sản phẩm ván ghép tràm, nhấc máy lên và gọi số là sẽ có nhân viên tư vấn và trợ giúp giao ván ghép tận nơi. Đặc biệt, Công ty Nguyên Gỗ cam kết hồ sơ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ đầy đủ, dùng để đấu thầu, xuất khẩu.


Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Van ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Gỗ nội thất Việt hút hàng ở Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *